Công ty Hoàng Duy mang công nghệ làm cầu nối đến độc giả

Công ty Hoàng Duy mang công nghệ làm cầu nối đến độc giả

Thứ 6, 28/12/2018 | 14:23
0
Hiện đại, chuyên nghiệp và tận tâm chính là thông điệp mà công ty đang dần khẳng định vị thế và danh tiếng. Công ty TNHH Truyền thông Giải trí Quốc tế Hoàng Duy đang nhận được sự gửi gắm to lớn từ phía khách hàng và dần hoàn thiện mình. Dưới sự điều hành của anh Trung Hoàng, công ty đã và đang là cầu nối tuyệt vời để những cá nhân, tổ chức được công chúng biết đến rộng rãi hơn và được yêu quý nhiều hơn.

Một công ty trẻ với tầm nhìn rộng và đa dạng hoạt động

Là một công ty trẻ, Truyền thông Giải trí Quốc tế Hoàng Duy luôn xác quyết rằng phục vụ khách hàng một cách toàn diện chính là chìa khóa đem tới sự hài lòng cho họ và cũng là thành công của mình.

Thương hiệu - Công ty Hoàng Duy mang công nghệ làm cầu nối đến độc giả

Nhà báo Trung Hoàng

Chính vì thế, công ty luôn sẵn sàng cung cấp nhiều gói dịch vụ truyền thông đa dạng khác nhau. Từ các gói dịch vụ xây dựng và phát triển thương hiệu cho doanh nghiệp như hỗ trợ xây dựng chiến lược truyền thông Marketing, xây dựng thương hiệu; tổ chức lễ kỉ niệm công ty, tiệc cuối năm, hội nghị khách hàng, họp báo; Chương trình Road Show kích hoạt thương hiệu... đến các dịch vụ tổ chức sự kiện như ra mắt sản phẩm mới, lễ khánh thành, động thổ, khởi công; sản xuất tin tức, bài viết PR trên truyền hình, báo chí và Internet; tổ chức sản xuất phim phóng sự, phim tự giới thiệu, phim quảng cáo cho doanh nghiệp; tư vấn, lập kế hoạch và thực hiện các chiến dịch truyền thông PR, xử lý khủng hoảng truyền thông... Tất cả đều được thực hiện một cách chỉn chu, đồng bộ, đem đến sự an tâm lớn cho những cá nhân, tổ chức khi họ muốn giới thiệu mình ra công chúng một cách ấn tượng và thiện cảm.

Thương hiệu - Công ty Hoàng Duy mang công nghệ làm cầu nối đến độc giả (Hình 2).

Tập thể nhân viên công ty Hoàng Duy là những người trẻ năng động và sáng tạo

Bên cạnh đó, Truyền thông Giải trí Quốc tế Hoàng Duy còn chú tâm đầu tư và nâng cao chất lượng trang thiết bị máy móc hiện đại thường xuyên, nhằm đáp ứng hiệu quả nhất cho công việc. Kết hợp thêm là đội ngũ sản xuất trẻ trung, năng động, nhiệt huyết và sáng tạo đã trở thành một tiền đề công ty tự tin hoạt động trong lãnh vực của mình.

Cầu nối đến hàng triệu độc giả

Đến với công ty Hoàng Duy, khách hàng sẽ có cơ hội tiếp cận với gần 2 triệu độc giả thông qua hệ thống báo giấy hàng tháng và 20 triệu visitor qua hệ thống báo điện tử mỗi ngày. Bên cạnh đó, công ty có hệ thống bảo mật vô cùng cao nên mọi thông tin của khách hàng trên các kênh truyền thông mà công ty đang sở hữu đều là độc quyền và được bảo trợ một cách an toàn nhất.

Thương hiệu - Công ty Hoàng Duy mang công nghệ làm cầu nối đến độc giả (Hình 3).

Ngoài ra, công ty còn có các dịch vụ kiểm soát những thông tin bất lợi trên các hệ thống báo đài và kênh truyền thông mà công ty đang sở hữu. Khách hàng còn được tư vấn xử lý các khủng hoảng truyền thông, tránh các nguy cơ xuất hiện tin tức xấu, hình ảnh xấu… làm ảnh hưởng đến thương hiệu của khách hàng.

Dưới sự điều hành của nhà báo Trung Hoàng, công ty Hoàng Duy không ngừng thay đổi chiến dịch hoạt động, nắm bắt xu hướng nhằm đáp ứng kịp các đòi hỏi trong lãnh vực truyền thông ngày nay. Chính vì thế, Hoàng Duy đang ngày càng nhận được sự tin tưởng của khách hàng và hứa hẹn đạt được nhiều thành tựu lớn hơn nữa trong tương lai không xa.

Chí Bình

Savy – tiết kiệm thông minh theo cách của bạn trẻ thời công nghệ 4.0

Thứ 6, 19/10/2018 | 11:06
Nhiều tiện ích thông minh, giao dịch nhanh chóng, miễn nhiều loại phí, TPBank ngày càng được lòng giới trẻ bởi những ứng dụng bắt nhịp xu hướng công nghệ 4.0. Savy - ứng dụng điện thoại đầu tiên giúp tiết kiệm những khoản tiền nhỏ từ 30.000 đồng cũng nằm trong số đó.

Trở thành “cư dân điện tử” khi mua nhà thời đại công nghệ 4.0

Thứ 6, 05/01/2018 | 08:00
Cách mạng công nghiệp 4.0 đang trở thành một trong những mối quan tâm hàng đầu của các nền kinh tế trên thế giới và Việt Nam không nằm ngoài xu thế đó.
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

3 kiểu uống nước gây hại cơ thể ngày nắng nóng, mọi người cần lưu ý

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:30
Ngày hè nắng nóng, việc bổ sung nước cho cơ thể là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, uống nước sai cách có thể vô tình gây hại sức khỏe.

Loại đặc sản dân thành phố thích mê, cứ thuyền về là tranh nhau mua

Thứ 7, 27/04/2024 | 19:30
Đây là một món đặc sản của Nghệ An. Khi mới bắt lên bờ, loài hải sản này còn sống, mình trong suốt, làn da lúc nào cũng nhấp nháy những đốm lân tinh.

Chiếc xe máy được bán với giá 24 tỷ đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:16
Một đại gia bí ẩn đã xuống tiền mua chiếc xe máy Harley-Davidson với giá 24 tỷ đồng.

Anh nông dân "trúng lớn" tiền tỷ nhờ trồng cây theo kiểu "ăn kham khổ"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Một mình chọn trồng cây theo cách "ăn kham khổ", anh Bùi Văn Đông ở Kon Tum nhẹ nhàng mang về nguồn thu nhập cho gia đình lên tới hàng tỷ đồng.

Loại quả dại "nhỏ xíu" trước rụng đầy gốc không ai nhặt nay "đắt như tôm tươi"

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:30
Từ loại quả dại ít người để ý nhưng với hương vị độc đáo nó bỗng trở thành thứ quà đặc biệt khiến nhiều người săn lùng dù đắt đỏ, có khi lên đến 120.000 đồng.