Cụ ông 80 nát gót chân vì đi chữa bệnh nam giới

Cụ ông 80 nát gót chân vì đi chữa bệnh nam giới

Thứ 4, 03/04/2013 | 14:22
0
Cụ ông 80 bị bị rối loạn cương dương trên đường đến bệnh viện, cụ vô tình cho chân vào nan hoa xe đạp, khiến gót chân bị nghiền nát mà cụ vẫn không hề hay biết.Nhưng vừa đến nơi thì cụ lại phăm tìm đến khoa nam học

Vừa bước sang tuổi 80, nhưng trông cụ Phúc (tên nhân vật đã được thay đổi - PV) già và yếu hơn so với độ tuổi thật của mình rất nhiều. Cảm giác của cụ kém đến mức, trên đường đến bệnh viện, cụ vô tình cho chân vào nan hoa xe đạp, khiến gót chân bị nghiền nát, máu chảy ướt đẫm cả một bên ống quần mà cụ vẫn không hề hay biết.

Lúc đến cổng bệnh viện, phát hiện ra ông bạn già bị chảy máu đầm đìa dưới chân, ông bạn của cụ Phúc mới vội vã đưa cụ vào khoa cấp cứu để cầm máu. Nhưng vừa đến nơi thì cụ lại nguây nguẩy quay đi. Rồi không nói không rằng, cụ phăm phăm tìm đến khoa nam học.

> Đọc thêm: Vợ rỉ tai chồng 'không đạt 3 lần cực khoái sẽ bỏ'

Gia đình - Cụ ông 80 nát gót chân vì đi chữa bệnh nam giới

Hình minh họa

> Đọc thêm: Một lần 'yêu' tình cũ, cả đời mất hứng 'yêu' chồng

Tại đây, sau khi được sơ cứu và giúp cụ cầm máu với vết thương ở gót chân, bác sĩ Quang (Khoa Nam học - bệnh viện Viêt Đức) mới hỏi chuyện cụ về tình hình bệnh tật và mong muốn khám chữa bệnh của cụ. Nhưng vì cụ bị nghễnh ngãng, cho nên việc giao tiếp của cụ và bác sĩ gặp khá nhiều khó khăn. Phải rất lâu sau, bác sĩ Quang mới hiểu được câu chuyện của cụ.

Thì ra cụ đang có một cô bạn gái, tuổi đời còn rất trẻ. Và, mỗi lần ngồi cạnh nhau, cụ đều có ham muốn “gần gũi” rất cao. Thế nhưng, cứ khi “lâm trận” thì “cậu nhỏ” lại không chịu nghe lời chủ, cứ nằm im thin thít, mà không chịu động đậy.

Điều này làm cho bạn gái của cụ rất khó chịu và không ít lần nói lời chia tay với cụ, khiến cụ rất buồn. Chính vì vậy cho nên, sau nhiều đêm trằn trọc, cụ đã quyết định giấu gia đình nhờ ông bạn già chở tới đây để gặp các bác sĩ xin tư vấn.

> Hãy cùng chung tay hành động vì một Việt Nam xanh

Sau khi chẩn đoán và khám, bác sĩ Quang kết luận, cụ bị rối loạn cương dương nên đã tiến hành các liệu pháp để giúp cụ điều trị rối loạn này.

Bác sĩ Quang cho biết, để điều trị rối loạn cương dương, có thể dùng rất nhiều các liệu pháp như: liệu pháp tâm lý, liệu pháp tiêm thuốc, liệu pháp dùng thuốc uống, liệu pháp penile implants,...

Nhưng, đối với các bệnh nhân trẻ tuổi thì việc chữa trị rối loạn này là không quá phức tạp. Tuy nhiên, việc điều trị cho người già bao giờ cũng gặp nhiều khó khăn hơn, các bác sĩ phải hết sức cẩn thận và cảnh giác cao độ, vì lúc này sức khỏe của các cụ đã khá yếu.

> Đọc thêm: Nhập viện vì vòng tránh thai 'cắn' cậu nhỏ khi yêu

P.V

Sợ ly hôn, cụ bà thuê osin cho cụ ông … 'vui vẻ'

Thứ 6, 22/03/2013 | 16:16
Cho rằng cụ bà không đủ “nhiệt” và thường xuyên bỏ rơi mình nên nhiều cụ ông ngoài 70 tuổi vẫn nộp đơn lên Tòa án kiên quyết đòi ly hôn.

Đi hỏi vợ, cụ ông 82 tuổi rơi xuống giếng tử vong

Thứ 3, 05/03/2013 | 16:32
Do trời tối, lại không quen đường nên cụ ông Thao Krôi, 82 tuổi đã bị rơi xuống giếng dẫn đến tử vong.

Cụ ông 83 tuổi 'ngã ngựa' khi 'lâm trận' với gái mại dâm

Thứ 5, 28/02/2013 | 08:40
Mấy ngày nay, tại các quán trà đá vỉa hè ở TP. Thái Bình, người dân đang bàn tán xôn xao về câu chuyện một cụ ông đã ở vào "cái tuổi xưa nay hiếm" bị đột tử trong nhà nghỉ khi đang hành sự với... gái mại dâm. Dù rất thương cụ nhưng vợ và con cháu cũng cảm thấy bối rối, xấu hổ khi có ai đó nhắc đến câu chuyện chẳng mấy hay ho này.

Hai cụ ông Trung Quốc làm đám cưới

Thứ 6, 01/02/2013 | 08:31
Chuyện tình của một thầy giáo về hưu và một người đưa nước gây tranh cãi gay gắt ở Trung Quốc vừa kết thúc có hậu khi hai người quyết định làm đám cưới hôm qua.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.

Tin tức Đời sống 25/4: Cắt môi hình trái tim, cô gái nhận cái "kết đắng"

Thứ 5, 25/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 25/4: Bất ngờ nguyên nhân hàng đầu gây ngộ độc chì ở trẻ nhỏ; Cắt môi trái tim, cô gái nhập viện vì đôi môi biến dạng...