Cuộc chạm trán nảy lửa của vợ và tình cũ ngay tại đám cưới em họ

Cuộc chạm trán nảy lửa của vợ và tình cũ ngay tại đám cưới em họ

Thứ 4, 13/04/2016 | 06:35
0
Lúc đèo vợ tôi bầu bí về nhà, Lan Anh cũng đi lại gần bảo “Anh xỉn rồi, lái xe cẩn thận nhé”, vợ tôi lúc đó tức quá nên cố tình dẫm chân mạnh lên chân Anh để leo lên xe, rồi...

Chào mọi người, tôi là đàn ông, thế mà bây giờ cũng phải mò lên đây để kể mấy dòng tâm sự vì đang rơi vào tình cảnh bế tắc vô cùng. Nguyên do cũng chỉ vì rượu mà ra cả.

Tôi lấy vợ gần được 1 năm. Hai vợ chồng tôi đã có em bé và vợ tôi đang mang bầu tháng thứ 7. Cuộc sống của hai vợ chồng khá êm ấm và sung túc. Vì gia đình tôi không quá giàu nhưng cũng dư dả. Vợ chồng tôi lại có công việc ổn định, thu nhập khá. Nói chung về vấn đề tiền bạc chẳng phải lo lắng gì.

Hai đứa cũng đã chuẩn bị mọi thứ chu đáo để đón con chào đời. Vợ tôi đòi sinh ở bệnh viện quốc tế lớn nhất thành phố, tôi cũng đồng ý đăng ký dù chi phí sinh tất tật lên tới gần 70 triệu. Quần áo, tủ đồ cho con cũng đã sắm hết.

Đời sống - Cuộc chạm trán nảy lửa của vợ và tình cũ ngay tại đám cưới em họ

Không thể ngờ, trong đám cưới em họ, vợ tôi và tình cũ của tôi chạm mặt rồi xảy ra chuyện. Ảnh minh họa.

Mọi chuyện tưởng êm xuôi, ai ngờ lại xảy ra sóng gió đúng vào hôm Chủ nhật vừa rồi. Đó chính là ngày diễn ra đám cưới của cô em họ của tôi.

Hôm đó, cả gia đình nhà tôi về nhà em họ ăn cỗ. Vợ tôi dù bụng bầu vẫn nhiệt tình chạy đi chạy lại sửa soạn đồ cho cô em họ. Mọi người trong nhà tôi ai cũng quý cô ấy vì được cái tính xởi lởi lại chăm chỉ, xinh xắn.

Thế nhưng, đúng hôm đó lại có sự xuất hiện của Lan Anh – người yêu cũ của tôi. Cô ấy chính là bạn học cấp ba của em họ. Trước đây, vì hai đứa bọn nó chơi thân nên tôi được mai mối và yêu đương.

Thế nhưng, vì Anh tính tình bộc trực, không biết lấy lòng người lớn, lại ăn mặc hở hang quá đúng cái hôm tôi dẫn về ra mắt nên mẹ tôi không thích. Sau đó, hai cụ cũng tìm hiểu thì biết gia đình em không yên ấm, bố mẹ đã ly hôn nên càng bị phản đối.

Một thời gian đấu tranh quyết liệt để được đến với nhau, nhưng cuối cùng chính chúng tôi mâu thuẫn nên chia tay. Từ đó đến giờ, tôi và Lan Anh không còn liên lạc v

Cùng chuyên mục

Kỳ tích: Mẹ suy buồng trứng nặng vẫn đón hai con khỏe mạnh

Chủ nhật, 05/05/2024 | 11:53
Theo BS.Nguyễn Thành Trung, chỉ số dự trữ buồng trứng giảm thì cơ hội có con sẽ khó khăn hơn, giảm đến mức suy buồng trứng thì cơ hội có thai tự nhiên rất thấp.

Đang đi lang thang, người đàn ông bất ngờ nhặt được cục vàng 1,4 kg

Chủ nhật, 05/05/2024 | 10:00
Đang đi lang thang trên cánh đồng muối ở vùng Tây Úc, người đàn ông đã may mắn nhặt được cục vàng nặng 1,4kg, ước tính có giá 2,5 tỷ đồng.

Người đàn ông mất ngủ sau khi đào được cục vàng 2,7 tỷ đồng

Chủ nhật, 05/05/2024 | 09:30
Cục vàng nặng 2kg mà người đàn ông may mắn tìm được có giá trên thị trường lên tới 2,7 tỷ đồng.
     
Nổi bật trong ngày

Vụ ngộ độc tại Đồng Nai: 529 người phải nhập viện điều trị

Thứ 7, 04/05/2024 | 15:30
Liên quan vụ ngộ độc sau khi ăn bánh mì tại Tp.Long Khánh, hiện không ghi nhận thêm ca mới, tổng cộng đã có 529 người nhập viện điều trị.

Thủ tướng có công điện liên quan vụ ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:02
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai chỉ đạo các ngành chức năng tập trung cứu chữa bệnh nhân bị ngộ độc thực phẩm xảy ra tại Tp.Long Khánh.

Đừng đổ nước vo gạo đi, bỏ túi mẹo hay này đến hàng xóm còn tấm tắc khen

Thứ 7, 04/05/2024 | 19:30
Thay vì đổ bỏ đi một cách lãng phí, hãy bỏ túi mẹo hay sau bạn sẽ bất ngờ trước những hiệu quả mà nước vo gạo mang lại nếu biết tận dụng đúng cách.

Kỳ lạ thành phố suốt 600 năm không mưa, nhà ở không cần lợp mái

Thứ 7, 04/05/2024 | 08:30
Người dân ở thành phố này hầu như không cần dùng tới ô, áo mưa. Thậm chí nhiều người còn chưa từng nhìn thấy mưa trong suốt cuộc đời mình.

Đầu bếp nhà hàng tiết lộ lý do không nên ướp thịt bò với muối

Thứ 7, 04/05/2024 | 14:57
Nhiều người có thói quen ướp thịt bò với một chút muối, tuy nhiên theo các đầu bếp đây không phải là cách đúng để chế biến thịt bò.