Cuộc sống trụy lạc của tỷ phú lưu vong Nga

Cuộc sống trụy lạc của tỷ phú lưu vong Nga

Chủ nhật, 02/06/2013 | 14:49
0
Lối sống xa hoa Boris Berezovsky - một trong những đầu sỏ chính trị nổi tiếng nhất thế giới vừa qua đời được tiết lộ.

Trong thời gian sống lưu vong chính trị ở Anh suốt 12 năm qua, Boris Berezovsky thường được nhắc đến với một cuộc sống đầy màu sắc và gây tranh cãi. Tỷ phú Boris Berezovsky thường xuyên trả tiền cho các cô gái tuổi teen bay từ Đông Âu hay Nga đến Anh để quan hệ tình dục, Daily Mail cho hay. 

Sở thích của người đàn ông này là quan hệ tình dục với những cô gái trẻ tầm 16 tuổi ở ghế sau trong một chiếc xe xịn chạy tốc độ cao trên đường cao tốc.

Pendlebury, 49 tuổi, tài xế riêng của Berezovsky kể rằng, một lần, ông đưa một cô gái 16 tuổi, mặc bộ váy màu hồng đến khách sạn năm sao ở London để gặp Berezovsky. Cô gái này đã bay từ Riga ở Latvia đến Anh và yêu cầu được trở về nhà ngay sau đêm kết thúc "công việc". Berezovsky đã đồng ý lời đề nghị này, nhưng sau đó, ông nói với Pendlebury rằng "hãy làm cho cô ấy nhỡ chuyến bay về Riga".

Tiêu điểm - Cuộc sống trụy lạc của tỷ phú lưu vong Nga

Pendlebury đã đưa cô gái ra sân bay qua các tuyến đường tắc nghẽn nổi tiếng ở London để khi đến sân bay thì máy bay đã cất cánh. Khi biết mình không thể về nhà, cô gái đã khóc và được đưa trở lại tòa biệt thự thêm 24 giờ nữa. "Boris đã rất hài lòng và nhắn tin cho tôi", người tài xế nói. "Và những trường hợp tương tự thế này cũng không phải là hiếm".

Báo Anh tiết lộ ông Berezovsky thường xuyên quan hệ tình dục với gái vị thành niên tại các khách sạn sang trọng hoặc ngay tại dinh thự của mình. "Ông ấy dường như có một nguồn cung cấp những cô gái trẻ rất ổn định. Đôi khi, tôi cảm thấy rất tội lỗi và thương những cô gái này bởi hầu hết trong số họ cùng tuổi với con gái tôi", ông Pendlebury chia sẻ. Ông Pendlebury được trả khoảng 100 nghìn bảng một năm với công việc tài xế và thường xuyên được gọi để đưa những khách hàng nữ đi mua sắm.

"Tôi cũng thường xuyên phải chuẩn bị phong bì cho những cô gái. Một cách kiên nhẫn và nhẹ nhàng, chúng tôi đã khiến những cô gái của ông Boris không cảm thấy chán và phải phàn nàn về bất cứ điều gì".

 Một sở thích khác của ông Berezovsky là lái xe với tốc độ cao. Ông đe dọa các lái xe khác bằng cách lái xe rất sát và nháy đèn liên tục. Rất nhiều lần, ông Pendlebury đã nói với ông chủ của mình rằng, mối đe dọa lớn với Boris không phải là những vụ ám sát mà chính là cách lái xe kiểu này.

V.V

'Tình nhân' của nữ tỷ phú giàu nhất châu Á ra tòa

Thứ 3, 28/05/2013 | 22:18
Cố vấn phong thủy kiêm người tình tự xưng của nữ tỷ phú Hong Kong quá cố Nina Wang hôm nay bị xét xử tội lừa đảo. Ông ta từng nói có thể nói chuyện được với đức Phật và xin cho bà sống lâu.

Chân dung tỷ phú đứng sau những cáo buộc đối với bầu Đức

Thứ 6, 17/05/2013 | 20:22
Chính phủ các nước như Anh, Thái, Malaysia... đều phẫn nộ trước những phi đầu cơ của George Soros vì nó gây ảnh hưởng nặng nề cho nền kinh tế.

Những sở thích kỳ quặc thành 'thương hiệu' của tỷ phú

Thứ 3, 14/05/2013 | 10:44
Nhiều tỷ phú thế giới không chỉ nổi tiếng về mức độ giàu có mà họ còn nổi tiếng bởi những sở thích kỳ quặc đã thành “thương hiệu”.
Cùng chuyên mục

Hàng nghìn người thiệt mạng vì mưa lũ, Pakistan cầu cứu thế giới

Chủ nhật, 28/08/2022 | 17:28
Lũ quét do mưa gió mùa lớn gây ra trên phần lớn Pakistan đã khiến hàng nghìn người thiệt mạng, khoảng 1500 người bị thương và phải di dời.

Tình báo Anh: Nga sắp “mất nhuệ khí”, Ukraine sẽ "lật ngược tình thế"?

Thứ 6, 22/07/2022 | 19:00
Lãnh đạo Tình báo Anh nhận định, Nga sẽ ngày càng gặp khó khăn trong việc bổ sung nhân lực vài tuần tới và điều đó sẽ tạo cơ hội cho người Ukraine phản công.

Mục tiêu của Nga không dừng lại ở miền Đông Ukraine?

Thứ 5, 21/07/2022 | 15:47
Giới chức Nga tuyên bố, các mục tiêu quân sự của Nga ở Ukraine hiện đã vượt ra ngoài khu vực Donbass ở miền Đông và xác nhận các cuộc đàm phán đã đóng băng.

Ukraine tuyên bố quyết tâm “phải thắng Nga trước mùa Đông”

Thứ 4, 20/07/2022 | 16:00
Giới chức Ukraine mới đây tuyên bố, nước này phải thắng Nga trước mùa Đông để ngăn Moscow giành được lợi thế lâu dài.

Nga - Ukraine “đấu khẩu” căng thẳng, hòa đàm liệu có “chết yểu”?

Thứ 3, 19/07/2022 | 19:00
Giới chức Nga-Ukraine liên tục cáo buộc lẫn nhau gây cản trở cho cuộc đàm phán hòa bình nhằm tìm kiếm giải pháp chấm dứt xung đột, trong bối cảnh chiến sự vẫn chưa c
     
Nổi bật trong ngày

Tổng Thư ký NATO tin “chưa quá muộn để Ukraine giành chiến thắng”

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:44
Ukraine đã phải chịu nhiều sự kéo lùi trên chiến trường trước các lực lượng Nga do tình trạng cạn kiệt đạn dược và vũ khí.

Hà Giang: Phát triển du lịch gắn với văn hóa bản địa tại cao nguyên đá Đồng Văn

Thứ 5, 25/04/2024 | 09:17
Dự kiến dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 tới đây, huyện Đồng Văn (Hà Giang) sẽ đón hơn 25.000 lượt khách du lịch đến tham quan và trải nghiệm.

Tại các “điểm nóng” trên mặt trận, Nga đẩy mạnh tấn công, Ukraine kháng cự mạnh mẽ

Thứ 5, 25/04/2024 | 09:30
Ở Chasov Yar, các đơn vị của Ukraine liên tục phản công khiến quân đội Nga gặp nhiều khó khăn.

Khoảnh khắc siêu pháo MARS II của Ukraine bị hỏa lực Nga phá hủy

Thứ 5, 25/04/2024 | 13:55
MARS II là hệ thống do Đức sản xuất và được coi là siêu pháo khi được trang bị tới 12 tên lửa dẫn đường M30/M31 hoặc 2 tên lửa đạn đạo chiến thuật MGM-140 ATACMS.

Lộ diện quốc gia là điểm đến chính của đầu tư Trung Quốc ở châu Âu

Thứ 5, 25/04/2024 | 06:00
Hungary có thể nằm trong số những nước đi đầu về việc chuyển đổi công nghệ nhờ hợp tác kinh tế và đầu tư chặt chẽ với Trung Quốc.