Cường Đôla đăng ảnh hồi nhỏ giống hệt bé Subeo

Cường Đôla đăng ảnh hồi nhỏ giống hệt bé Subeo

Thứ 2, 26/08/2013 | 16:48
0
Lần đầu tiên hình ảnh ấu thơ của Quốc Cường được đăng tải, bé Subeo đúng là "sao y bản chính" của bố.

Sự kiện - Cường Đôla đăng ảnh hồi nhỏ giống hệt bé Subeo

Cường Đôla hồi bé giống hệt với bé Subeo hiện tại.

Trên trang Facebook cá nhân, Quốc Cường (hay còn được gọi là Cường Đôla) vừa bất ngờ đăng tải hình ảnh thời bé của mình. Trong ảnh, Cường Đôla mới khoảng 3 tuổi, bằng độ tuổi của con trai của anh và nam ca sĩ Hà Hồ hiện tại, đang ngồi chụp hình cạnh chiếc bánh sinh nhật lớn.

Cường Đôla thời bé bụ bẫm và rất đáng yêu, nhưng đường nét trên khuôn mặt không thay đổi nhiều so với hiện tại. Nhiều người ngay lạp tức nhận ra rằng bé Subeo rất giống với Cường Đôla hồi bé, đặc biệt là sống mũi và đôi môi. Su beo đúng là "sao y bản chính" của bố Quốc Cường.

Sự kiện - Cường Đôla đăng ảnh hồi nhỏ giống hệt bé Subeo (Hình 2).

Bé Subeo hiện tại đúng là "sao y bản chính" của Cường Đôla thời bé (ảnh bé góc trái trên cùng).

Thời gian gần đây, Cường Đôla và Hồ Ngọc Hà không còn giấu quá kỹ về cậu con trai Subeo nữa, nhưng bất cứ hình ảnh của cậu nhóc lọt ra ngoài đều khiến người hâm mộ phải "sốt". Không sở hữu gương mặt thiên thần nhưng Subeo lại vô cùng dễ thương và phong cách. Hơn nữ, lại là con trai đầu lòng của cặp vợ chồng nổi tiếng bậc nhất làng giải trí nên Subeo nổi tiếng và được săn đón "từ trong trứng".

Theo Báo Công lý

Túi tiền doanh nhân của Hồ Ngọc Hà ngày càng hao hụt

Thứ 4, 14/08/2013 | 15:33
Sau nhiều ngày đứng giá, việc giảm giá cổ phiếu này khiến tiền của vị doanh nhân trẻ tuổi Cường Đôla này đang ngày một hao hụt.

Clip: Màn biểu diễn hoành tráng của Hồ Ngọc Hà tại Bắc Kinh

Thứ 4, 14/08/2013 | 10:44
Hồ Ngọc Hà liên tiếp nhận được những tràng pháo tay cổ vũ của khán giả Trung Quốc cho phần biểu diễn ca khúc sôi động 'Runaway'.

'Xe hơi đôi' của vợ chồng Hồ Ngọc Hà

Thứ 6, 23/08/2013 | 15:41
Cả hai vợ chồng Cường Đô La sở hữu thêm 2 chiếc Audi đắt tiền trong bộ sưu tập xe khủng của mình.

Hồ Ngọc Hà bức xúc trước tin đồn 'trắng tay ở nhà chồng'

Thứ 6, 02/08/2013 | 10:26
Thông tin Hồ Ngọc Hà không đứng tên sở hữu cổ phiếu công ty của chồng đang khiến cho cô phải đối diện với rất nhiều đồn đoán thiếu cơ sở từ dư luận. Chính vì vậy, cô đã không giấu nổi sự bức xúc và thẳng thừng lên tiếng về sự việc này.

Hồ Ngọc Hà không sở hữu cổ phiếu Quốc Cường Gia Lai

Thứ 4, 31/07/2013 | 20:19
Được ghi nhận là vợ của Phó tổng giám đốc Quốc Cường trong báo cáo quản trị 6 tháng, Hồ Ngọc Hà và con trai Nguyễn Quốc Hưng không sở hữu cổ phiếu nào tại công ty nhà chồng.

Siêu xe bạc tỷ đã 'qua tay' Hồ Ngọc Hà

Thứ 6, 02/08/2013 | 15:36
Là vợ của dân chơi xế sang nổi tiếng – Cường Đô La, Hồ Ngọc Hà hình như cũng không kém cạnh chồng mình, khi cô sở hữu một loạt siêu xe, có chiếc có giá trị lên đến 10 tỷ.