'Cút ra khỏi cuộc đời tôi, anh dám không?'

'Cút ra khỏi cuộc đời tôi, anh dám không?'

Thứ 7, 11/06/2016 | 18:34
0
Tôi ôm mặt và bảo anh rằng: Cút ra khỏi cuộc đời tôi, anh dám không. Anh không nói không rằng, lấy quần áo và đi thật. Hai hôm sau thì gửi đơn ly hôn.

Đến lúc này, khi anh, người chồng hiện tại của tôi đã dọn ra ngoài ở sau khi để lại tờ đơn ly hôn, tôi mới thấy ân hận vì có được người chồng “vàng mười” trong tay mà không biết giữ.

Tôi kết hôn được 5 năm và có một con gái 3 tuổi. Tôi là gái Hà Nội gốc, còn chồng tôi quê ở miền Trung. Hai vợ chồng tôi tính khí thật khác nhau, tôi nóng tính, bốc đồng và hơi phũ miệng. Còn chồng tôi điềm đạm, nhường nhịn và rất cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói.

Nhưng cũng nhờ sự khác nhau này mà gia đình tôi mới êm ấm được trong những năm đầu sau hôn nhân bởi cứ mỗi khi tôi nóng tính thì chồng tôi lại xoa dịu.

Chồng tôi vẫn hay bảo anh nhịn tôi vì biết tôi nóng tính thì nói vậy chứ thực ra trong lòng không có độc địa gì. Còn tôi thì cũng tâm niệm rằng vợ chồng có bực bội gì thì cứ xả hết ra, như vậy khúc mắc được giải quyết và như vậy dễ sống hơn là ngấm ngầm để bụng.

Đời sống - 'Cút ra khỏi cuộc đời tôi, anh dám không?'

Tôi ôm mặt và bảo anh rằng: Cút ra khỏi cuộc đời tôi, anh dám không. Anh không nói không rằng, lấy quần áo và đi thật. Hai hôm sau thì gửi đơn ly hôn. Ảnh minh họa.

Nghĩ vậy nên thành ra cứ mỗi khi giận chồng hay có gì bực tức trong người là tôi sẵn sàng sẵng giọng, hay có hành động quá lố với anh. Tôi từng đập vỡ tan tàn thuốc lá của anh vì “tội” có tàn đựng thuốc mà anh không đựng, cứ chén, cốc, khay, tiện đâu anh gạt ra đó. Hôm thấy tôi hành động mạnh như vậy, anh tỏ ra ngại lắm, anh cuống quýt xin lỗi tôi và mua ngay một chiếc tàn khác về, thực hiện nghiêm ngặt việc gạt tàn thuốc.

Hồi mang bầu, tôi cũng từng đay nghiến anh suốt cả đêm vì anh quên mua sữa bầu cho tôi lúc đi làm về. Tối đó, khi phát hiện ra chưa mua sữa, anh đã vội vàng đi lùng sục khắp các cửa hàng nhưng vì không còn nhà nào bán sữa bột, anh đành mua vỉ sữa tươi về. Anh năn nỉ tôi uống này nọ nhưng càng thấy anh nhún nhường tôi lại càng làm già.

Cùng chuyên mục

Anh nông dân kiếm 3 tỷ/năm nhờ nuôi con đặc sản “thích nghe nhạc”

Chủ nhật, 05/05/2024 | 07:30
Mô hình chăn nuôi độc lạ này giúp anh Lê Xuân Nam có nguồn thu ổn định 2-3 tỷ đồng mỗi năm.

Loài vật bề ngoài "xấu xí", dù sống môi trường âm 40 độ C vẫn to khổng lồ

Chủ nhật, 05/05/2024 | 05:50
Tuy có bề ngoài "xấu xí" nhưng loài vật này được coi là "báu vật" của Tây Tạng bởi chúng sở hữu bộ lông ấn tượng và cặp sừng dài, mạnh mẽ.

Đừng đổ nước vo gạo đi, bỏ túi mẹo hay này đến hàng xóm còn tấm tắc khen

Thứ 7, 04/05/2024 | 19:30
Thay vì đổ bỏ đi một cách lãng phí, hãy bỏ túi mẹo hay sau bạn sẽ bất ngờ trước những hiệu quả mà nước vo gạo mang lại nếu biết tận dụng đúng cách.

Hải Phòng: Chủ động phòng ngừa không để xảy ra ngộ độc thực phẩm

Thứ 7, 04/05/2024 | 17:47
UBND Tp.Hải Phòng yêu cầu các sở, ngành, chính quyền địa phương chủ động, tập trung thực hiện các giải pháp phòng ngừa không để xảy ra ngộ độc thực phẩm.

Hiểu rõ về hội chứng giảm tiểu cầu, huyết khối sau tiêm vắc-xin Covid

Thứ 7, 04/05/2024 | 16:57
Hiệu quả của vắc-xin Covid-19 đã được chứng minh trong phòng chống đại dịch, giảm thiểu tử vong và các biến chứng nghiêm trọng của bệnh.
     
Nổi bật trong ngày

Vụ ngộ độc tại Đồng Nai: 529 người phải nhập viện điều trị

Thứ 7, 04/05/2024 | 15:30
Liên quan vụ ngộ độc sau khi ăn bánh mì tại Tp.Long Khánh, hiện không ghi nhận thêm ca mới, tổng cộng đã có 529 người nhập viện điều trị.

Thủ tướng có công điện liên quan vụ ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:02
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai chỉ đạo các ngành chức năng tập trung cứu chữa bệnh nhân bị ngộ độc thực phẩm xảy ra tại Tp.Long Khánh.

Đừng đổ nước vo gạo đi, bỏ túi mẹo hay này đến hàng xóm còn tấm tắc khen

Thứ 7, 04/05/2024 | 19:30
Thay vì đổ bỏ đi một cách lãng phí, hãy bỏ túi mẹo hay sau bạn sẽ bất ngờ trước những hiệu quả mà nước vo gạo mang lại nếu biết tận dụng đúng cách.

Kỳ lạ thành phố suốt 600 năm không mưa, nhà ở không cần lợp mái

Thứ 7, 04/05/2024 | 08:30
Người dân ở thành phố này hầu như không cần dùng tới ô, áo mưa. Thậm chí nhiều người còn chưa từng nhìn thấy mưa trong suốt cuộc đời mình.

Đầu bếp nhà hàng tiết lộ lý do không nên ướp thịt bò với muối

Thứ 7, 04/05/2024 | 14:57
Nhiều người có thói quen ướp thịt bò với một chút muối, tuy nhiên theo các đầu bếp đây không phải là cách đúng để chế biến thịt bò.