Đã có những diễn viên không ngại cảnh nóng

Đã có những diễn viên không ngại cảnh nóng

Thứ 3, 02/04/2013 | 22:32
0
Nhắm mắt là có thể kể tên hàng loạt những phim có cảnh nóng khiến khán giả phải bất ngờ như Cột mốc 23, Ngôi nhà trong hẻm, Lấy chồng người ta, Mùa hè lạnh, Mỹ nhân kế... Cảnh nóng đã trở thành một phần không thể thiếu của các bộ phim Việt, và không phải diễn viên nào cũng sẵn sàng cởi đồ. Vậy là xuất hiện những cái tên chuyên trị cảnh nóng.

Nữ diễn viên Huỳnh Anh vào vai cô gái điếm quen thuộc của nhân vật Linh (do nam diễn viên Thái Hòa thủ vai) trong phim Lấy chồng người ta một cách rất tình cờ. Huỳnh Anh vốn là bạn thân với vợ Thái Hòa. Cô từng tham gia bộ phim Long ruồi mà Thái Hòa đóng vai chính. Khi biết đạo diễn Lưu Huỳnh cần một diễn viên nữ vào vai gái điếm trong phim Lấy chồng người ta, Thái Hòa đã giới thiệu Huỳnh Anh.

Sau khi gặp gỡ Huỳnh Anh, đạo diễn Lưu Huỳnh đã nói chuyện rõ ràng với cô rằng đây sẽ là một vai diễn có cảnh nóng. Anh cho cô xem qua storyboard để có cái nhìn sơ lược cảnh nóng sẽ được quay ra sao, mức độ hở như thế nào. Lưu Huỳnh cũng nói rõ rằng anh muốn cô tự đóng cảnh đó. Đây là vai diễn nóng đầu tiên của cô trên màn ảnh. Cô chưa từng khỏa thân và đóng những cảnh ân ái trực diện như vậy trên phim. Cô nhận lời đóng vai này bởi vì thấy kịch bản phim hay, vì tên tuổi của Lưu Huỳnh và vì cách làm việc chuyên nghiệp của ê-kíp. Sau đó, khi làm việc với nhà sản xuất về mức lương, cô cũng hoàn toàn hài lòng vì thấy mình được đãi ngộ xứng đáng.

Sự kiện - Đã có những diễn viên không ngại cảnh nóng

Diễm My 9x không ngại những cảnh nóng bạo liệt trong Mỹ nhân kế

Cô đã không hối hận vì đã làm việc này, bởi trên phim trường với đạo diễn Lưu Huỳnh, cô đã có những trải nghiệm nghề nghiệp đáng quý và những kỷ niệm đẹp khiến mình cảm thấy được trân trọng. Đó chính là khi quay cảnh cô khỏa thân nằm bên cạnh Thái Hòa. Trên storyboard, cô chỉ thấy phần lưng và khuôn mặt của cô, nhưng trên phim trường, thử camera lên hình cho thấy với góc máy và ánh sáng hiện trường, Huỳnh Anh nằm khỏa thân 100% thì sẽ đẹp hơn nhiều. Vì thế đạo diễn Lưu Huỳnh đã bàn bạc riêng với cô, cho cô xem khung hình để thuyết phục cô khỏa thân hoàn toàn. Thuyết phục đấy, nhưng Lưu Huỳnh cũng nói rằng đây hoàn toàn là quyết định của cô, nếu cô đồng ý thì ê-kíp mới quay, nếu không thì vẫn quay như storyboard đã vẽ.

Cảm giác được trân trọng và tin tưởng đã giúp cô có động lực và đồng ý thay đổi. Sau này xem lại, Huỳnh Anh thấy việc lột bỏ 100% y phục để có được một khung hình đẹp như vậy là hoàn toàn xứng đáng.

Tuy nhiên không phải ai cũng có được may mắn như Huỳnh Anh, thỏa mãn với nụ cười khi nhìn lại vai diễn của mình. Trường hợp của diễn viên Thu Phương trong phim Cột mốc 23 là một ví dụ. Thu Phương tham gia Cột mốc 23 khi đang học Đại học Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM. Trước đó, Phương đã tham gia rất nhiều phim ngắn và phim truyền hình, tuy nhiên cũng toàn là vai phụ chuyên trị cảnh nóng. Cột mốc 23 gần như là phim điện ảnh đầu tiên mà Thu Phương có vai, cũng lại là một vai với những cảnh quay thiếu vải. 

Sau Cột mốc 23, Phương lại xuất hiện trong Giữa hai thế giới với một cảnh duy nhất và vô cùng ngắn ngủi trong phim: cảnh ái ân với nhân vật chính do diễn viên Dustin Nguyễn thủ vai. 

Sự kiện - Đã có những diễn viên không ngại cảnh nóng (Hình 2).

Thu Phương sau khi đóng Cột mốc 23 đã nói “không” với các vai diễn có cảnh nóng

Cô bỗng nhận ra rằng, cái tên của mình đã “chết” với những nhân vật cần sự phô diễn thân thể và không ngại cảnh ân ái. Các đoàn phim, trợ lý đạo diễn hình như chỉ nhớ đến cô khi phim cần nữ diễn viên đóng cảnh nóng. Thu Phương không muốn như vậy. Dù gì cô cũng là diễn viên được học hành trường lớp đàng hoàng. Bởi vậy, sau này, khi các đoàn phim liên lạc để tìm cô cho vai diễn có cảnh nóng thì cô đều từ chối nhẹ nhàng. Thu Phương đang tìm cách thoát ra khỏi hình ảnh nữ diễn viên chuyên đóng cảnh nóng.

Diễm My 9X cũng mới gây bất ngờ với khán giả khi không ngần ngại với cảnh sex bạo liệt cùng diễn viên Phạm Anh Khoa trong bộ phim Mỹ nhân kế của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Trong bộ phim này, cô vào vai Mai Thị, một kỹ nữ trong hang ổ của các mỹ nhân võ nghệ cao cường. Từng thủ diễn những vai hiền lành dễ thương trong các bộ phim truyền hình, Mai Thị là vai diễn đột phá nhất trong sự nghiệp diễn xuất của hot girl Đại học Ngoại thương TP.HCM bởi vai diễn này không chỉ đòi hỏi cô phải đánh võ mà còn bắt cô phải phơi bày thân thể trong một cảnh sex trực diện.

Đóng xong phim này, Diễm My đã thổ lộ rằng cô đã rất ngượng nhưng cuối cùng buộc phải vượt qua. Điều này rất có ý nghĩa với sự nghiệp diễn xuất của Diễm My, cô đã ghi tên mình vào danh sách những diễn viên trẻ không ngại cảnh nóng, đa dạng hóa khả năng diễn xuất của mình trong thời buổi phim ảnh nở rộ cảnh nóng.

Một trường hợp khác là Hồng Nhung, còn gọi là Nhung Kate, cô gái luôn xuất hiện bên cạnh Johnny Trí Nguyễn thời gian gần đây.

24 tuổi, Hồng Nhung tốt nghiệp Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội, từng đoạt giải nhất trong cuộc thi diễn viên truyền hình do VTV tổ chức lần đầu tiên. Cô đã đóng những vai chính trong vài bộ phim truyền hình như Bà nội không thích ăn pizza, Dãy bàn bốn người… Có nhan sắc, được học hành bài bản, có diễn xuất đa dạng, thích hợp với nhiều kiểu vai, Hồng Nhung dễ dàng tìm được những vai diễn cho mình. Và cô cũng không ngần ngại với những vai diễn nóng.

Sự kiện - Đã có những diễn viên không ngại cảnh nóng (Hình 3).

Nhung Kate và vai nóng trong một phim truyền hình

Hồng Nhung vừa tham gia một phim truyền hình của Úc quay tại Việt Nam. Bộ phim dựa trên câu chuyện có thật về một tên tội phạm vốn là Việt kiều Úc, cô tham gia những phân đoạn đề cập đến chuyến đi về Việt Nam của tên tội phạm này. Tại đây, hắn đã yêu một cô gái điếm. Nhung thủ vai cô gái điếm này. Bộ phim chưa phát sóng và không biết khán giả Việt có cơ hội xem bộ phim này không, nhưng theo tiết lộ của Nhung, đây là một vai diễn có rất nhiều cảnh nóng. Đến mức dù đã nhận kịch bản, đã biết vai diễn, nhưng trước khi đồng ý, cô phải yêu cầu đạo diễn nếu muốn cô tham gia thì phải sửa góc máy quay từ trực diện toàn thân sang góc máy xéo. Bởi vì cô không muốn phơi mình 100% trước máy quay. Và đạo diễn đã đồng ý điều này, đồng thời trong khi quay cảnh này thì cũng hạn chế người được vào hiện trường.

Nhung cho biết lý do cô đồng ý nhận vai diễn nóng như thế là bởi vì kịch bản quá hay, đồng thời cô muốn tự thực hiện các cảnh nóng để có thêm những trải nghiệm nghề nghiệp và có thể sống đời sống của nhân vật trong phim mà mình thể hiện.

Hồng Nhung đang tham gia một vai nhỏ trong bộ phim Bụi đời Chợ Lớn của đạo diễn Charlie Nguyễn, cùng với bạn trai của cô, diễn viên Johnny Trí Nguyễn. Bộ phim bấm máy không bao lâu, những bức ảnh chụp hậu trường với cảnh giường chiếu giữa Johnny Trí Nguyễn được tung ra khiến người ta đồn đoán cô sẽ làm nổ tung màn ảnh với những cảnh nóng. Tuy nhiên, tất cả còn trong vòng bí mật.

> Những ca sỹ xấu 'dã man' nhưng vẫn thành danh

Mai Nguyên (Theo Thể thao văn hóa)

Cảnh nóng đồng tính từng gây sốt màn ảnh Hoa ngữ

Thứ 7, 02/03/2013 | 13:09
Càng ngày, các nhà làm phim và khán giả càng có cái nhìn thoáng hơn về vấn đề nhạy cảm này.

Những sao Việt dám "dấn thân" vào cảnh nóng

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:09
Cống hiến hết mình vì nghệ thuật, sẵn sàng chấp nhận tai tiếng từ scandal… Nhưng cũng nhờ cảnh nóng, tên tuổi của họ lại lên như "diều gặp gió".

Cảnh sex táo bạo trong phim Việt xưa

Thứ 5, 21/02/2013 | 12:55
Qua những thước phim xưa, các đạo diễn khéo léo đưa những cảnh diễn nóng bỏng nhưng chân thực và nghệ thuật vào “đứa con tinh thần”, để nâng cao giá trị đích thực của bộ môn nghệ thuật thứ 7.