Dạ tiệc này khởi đầu cho chuỗi các hoạt động chăm sóc khách hàng đặc biệt sẽ diễn ra thường xuyên cho tới khi dự án hoàn thành nhằm cập nhât đầy đủ thông tin của dự án cho các chủ nhân tương lại.
Các cư dân tương lai của khu đô thị Vincom Village đã được chủ đầu tư cập nhật tiến độ dự án theo sát từng hạng mục công trình. Qua đó, mỗi chủ nhân của khu biệt thự ven hồ Vincom Village đã có được hình dung đầy đủ và rõ nét nhất về toàn bộ quy mô dự án, đồng thời đồng hành sát sao với tiến độ hình thành villa mình đã chọn mua.
Đây cũng là cơ hội để chủ đầu tư trực tiếp trao đổi và lắng nghe ý kiến, đề xuất từ phía cư dân. Từ đây, tất cả những băn khoăn, thắc mắc của khách hàng sẽ được giải đáp nhanh chóng, những yêu cầu, mong muốn dù là nhỏ nhất cũng sẽ được ghi nhận với tinh thần cầu thị cao. Đây chính là cơ sở để chủ đầu tư có những điều chỉnh kịp thời và hợp lý nhằm đem đến cho các khách hàng của Vincom Village một nơi cư trú hài lòng nhất.
Có thể thấy, sáng kiến tổ chức các cuộc gặp mặt thường xuyên giữa chủ đầu tư và khách hàng để cập nhật thông tin về dự án là một hình thức chăm sóc khách hàng đặc biệt, lần đầu tiên xuất hiện trong lĩnh vực bất động sản mà Vingroup là nhà tiên phong. Điều này không chỉ đem lại sự hài lòng tối đa cho các gia chủ mà còn chứng tỏ công tác chăm sóc khách hàng luôn đạt đẳng cấp 5 sao của hệ thống dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp bậc nhất Việt Nam.
Ông Lê Khắc Hiệp, Phó Chủ tịch Tập đoàn Vingroup cho biết: “Vincom Village là dự án mà chúng tôi dành nhiều tâm huyết, tài lực, vật lực. Chúng tôi kỳ vọng và tin tưởng, khi hoàn thành, đây không những sẽ trở thành một khu đô thị sinh thái đặc biệt cao cấp hàng đầu Việt Nam, mang bản sắc, dấu ấn riêng... mà còn trở thành một miền xanh, một lá phổi xanh của trung tâm Thành phố”...
P.V