Đại chiến MU-Chelsea: Những kẻ bị mê hoặc bởi tiếng nhạc Champions League

Đại chiến MU-Chelsea: Những kẻ bị mê hoặc bởi tiếng nhạc Champions League

Uông Đàm Linh
Chủ nhật, 28/04/2019 | 13:38
0
Cả MU và Chelsea đang gặp những bất ổn khác nhau nhưng điểm chung của hai đội bóng này là thi đấu vô cùng thất thường tại mùa giải năm nay. Khi Primer League 2019 chỉ còn 2 vòng đấu nữa là khép lại thì Mu và Chelsea đang rất cần điểm trong cuộc đua Top 4 và giành một tấm vé tham dự Champions League mùa sau. Tuy nhiên, với tầm quan trọng của trận đấu này, liệu đội bóng nào sẽ giành được chiến thắng?

Trong thời gian gần đây, cả MU và Chelsea đang gặp phải những vấn đề khác nhau về phong độ và thành tích thi đấu. Nếu MU phải nhận một thất bại tâm phục khẩu phục 0-2 trước Man City hồi giữa tuần thì Chelsea cũng không khá hơn là bao khi để Burnley cầm hòa 2-2 ngay trên sân nhà.

Thể thao - Đại chiến MU-Chelsea: Những kẻ bị mê hoặc bởi tiếng nhạc Champions League

Trận đấu giữa MU và Chelsea được đánh giá là vô cùng kịch tính và hấp dẫn.

Chính vì vậy trong trận đấu này, cả hai đội đặt quyết tâm rất cao là giành chiến thắng để trở lại Top 4 và giành quyền tham dự Champions League mùa sau. Vậy nên, NHM bóng đá đang rất kỳ vọng vào một trận đấu bùng nổ, đôi công hấp dẫn của hai đội bóng này. Tuy nhiên, bên phía MU, lối chơi của Quỷ đỏ ở những trận đấu đã qua không có gì nổi bật và hàng thủ lại liên tiếp mắc phải những sai lầm tai hại.

Tuy nhiên Quỷ đỏ cũng có thể tạm thời yên tâm hơn bởi họ đón chào sự trở lại của tiền vệ người Tây Ban Nha Ander Herrera. Cầu thủ mang áo số 21 là người có khả năng thu hồi bóng và đánh chặn rất tốt nên sự trở lại của anh sẽ giúp tuyến giữa của MU chắn chắn hơn nhiều. Ngoài ra, tiền vệ này có vẻ như là khắc tinh của Hazard bên phía Chelsea khi tiền vệ người Tây Ban Nha khiến số 10 của "The Blues" không thể thoải mái thực hiện những tình huống tấn công hay rê dắt trong những lần đối đầu gần nhất giữa hai đội bóng này. 

Trong khi đó, phong độ của Chelsea trên sân khách lúc này cũng rất tệ bởi 7 vòng gần nhất đội bóng này chỉ thắng 2, nhưng nhận tới 5 thất bại. Bên cạnh đó, trong trận đấu này, HLV Maurizio Sarri cũng không có được lực lượng mạnh nhất khi những cầu thủ quan trọng của họ như Ruediger hay Kante đang gặp chấn thương. 

Bên cạnh đó, đoàn quân của HLV Maurizio Sarri cũng không thể toàn tâm toàn ý với trận đấu này bởi họ cũng đang phải gồng mình thi đấu tại Europa League. "The Blues" đã giành quyền vào chơi ở trận bán kết nên họ sẽ quyết tâm giành chức vô địch ở giải đấu này. Nếu như vô địch thì họ nghiễm nhiên có một xuất vào chơi ở Champions League mùa giải năm sau mà không cần lo lắng đến cuộc đua vào Top 4. 

Thế nhưng, đội chủ sân Stamford Bridge cũng không thể chủ quan bởi trong bóng đá điều gì cũng có thể xảy ra và việc họ bất ngờ để thua ở bán kết Europa League sẽ là dấu chấm hết cho tham vọng tham dự Champions League mùa sau. Vì thế, có lẽ trong chuyến làm khách trên sân MU đêm nay, "The blues" vẫn sẽ tung ra đội hình mạnh nhất để níu kéo cơ hội lọt vào Top 4.

Một thống kê đáng lo ngại cho đoàn quân của HLV Maurizio Sarri là Chelsea đã để thua 2 lần làm khách gần nhất trên sân Old Trafford và không thắng khi làm khách tại đây kể từ năm 2013 tới nay và đây cũng chính là động lực để đội chủ nhà MU thi đấu quyết tâm và giành trọn 3 điểm trong trận đấu này.

Trận đấu giữa MU và Chelsea thuộc khuôn khổ vòng 36 Primer League 2018/ 2019 sẽ diễn ra vào lúc 22h30 ngày hôm nay 28/4.

Đội hình ra sân dự kiến:

MU: De Gea, Shaw, Lindelof, Smalling, Young, Pogba, Fred, Herrera, Lingard, Lukaku, Rashford

Chelsea: Kepa, Azpilicueta, Christensen, Luiz, Emerson, Kante, Jorginho, Barkley, Pedro, Higuain, Hazard

U22 Việt Nam mất nhiều trụ cột trong trận đấu với Myanmar vì lý do không ngờ

Thứ 7, 27/04/2019 | 12:47
Để chuẩn bị cho SEA Games 30 sắp khởi tranh, U22 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với Myanmar để các cầu thủ tìm lại phong độ cũng như cảm giác bóng tốt nhất. Tuy nhiên, tại trận đấu này, U22 Việt Nam sẽ không có được lực lượng mạnh nhất.

Xử phạt rồi lại thôi: Như một trò đùa, sau này phạt được ai?

Thứ 7, 27/04/2019 | 14:30
Ban giải quyết Khiếu nại thuộc VFF đã quyết định xóa án phạt "treo sân" Hàng Đẫy đối với Hà Nội FC trong trận đấu vòng 7 V.League 2019 sắp tới. Với thông tin trên, NHM bóng đá Hà Nội thì vui mừng nhưng nếu cứ xử lý như vậy thì "căn bệnh" pháo sáng vẫn sẽ còn tiếp diễn và chắc chắn là sẽ bị "nhờn thuốc".
Cùng tác giả

Sinh con một bề, kinh tế có trì trệ?

Thứ 5, 18/03/2021 | 14:54
“Sinh con một bề không quan trọng bằng việc những đứa trẻ ấy có trở thành công dân tốt, thành những người có ích cho xã hội hay không”, GS.TS Lê Thị Quý bày tỏ.

Hàng trăm công nhân bỏ chạy khỏi nhà máy là lỗi của đơn vị sản xuất

Thứ 5, 18/03/2021 | 14:52
Ông Lưu Văn Bản, Phó chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương cho biết việc các công nhân của công ty EASTECH bỏ về khi nghe tin đoàn công tác, kiểm tra Covid-19 đến là vi phạm

Hồi âm bài loạt quán bia bất chấp giãn cách ngồi đông như hội

Thứ 6, 26/02/2021 | 15:12
Đại diện phường Dịch Vọng cho biết phường đang nỗ lực phòng chống dịch Covid-19 và khẳng định sẽ xử lý những hàng quán vi phạm yêu cầu giãn cách quán ăn với khoảng cách 2m và 1m khi có vách ngăn.

Cao Văn Triền có thể tỏa sáng ở Nhật Bản vì không phải ngôi sao

Thứ 6, 26/02/2021 | 08:00
Không gặp quá nhiều áp lực bởi cái mác "ngôi sao" như những đồng nghiệp khác nên Cao Văn Triền hoàn toàn có thể thành công tại J. League 2 trong thời gian tới.

Không điều gì có thể cản bước ĐTQG Việt Nam

Thứ 4, 24/02/2021 | 10:05
ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể phải đối mặt với một thách thức không hề nhỏ nếu những trận đấu còn lại của vòng loại WC 2022 phải thi đấu tập trung tại UAE.
Cùng chuyên mục

Cuộc thi 3 môn phối hợp lớn nhất Việt Nam đã có người chiến thắng

Chủ nhật, 12/05/2024 | 19:39
Bên cạnh cần sức bền, dẻo dai, năm nay các vận động viên phải đối mặt với nắng nóng gay gắt và những đợt sóng lớn.

HLV Popov viết tâm thư sau án phạt của BTC V.League

Chủ nhật, 12/05/2024 | 18:17
Nhà cầm quân người Bulgaria đã có những chia sẻ đầu tiên sau án phạt từ Ban kỷ luật VFF vì bỏ họp báo sau trận thua 0-2 trước TP.HCM

Huỳnh Như tỏa sáng giúp Lank FC thoát hiểm ngoạn mục

Chủ nhật, 12/05/2024 | 09:00
Huỳnh Như góp công giúp Lank FC giành thắng lợi quan trọng ở vòng đấu hạ màn mùa giải 2023/24 giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha.

Gần 500 vận động viên nhí tham gia cuộc thi 3 môn phối hợp ở Đà Nẵng

Thứ 7, 11/05/2024 | 19:41
Trong thời tiết nắng nóng của thành phố Đà Nẵng, gần 500 vận động viên từ 5 đến 15 tuổi trong nước, lẫn quốc tế cùng vượt qua thử thách gồm bơi, đạp xe và chạy bộ.

Xúc phạm trọng tài, Vũ Văn Thanh viết tâm thư xin lỗi

Thứ 7, 11/05/2024 | 18:05
Thông qua fanpage chính thức của mình, hậu vệ Vũ Văn Thanh đã gửi lời xin lỗi đến khán giả cả nước vì hành động bốc đồng của mình.