Đài Loan: Cặp vợ chồng thản nhiên 'quan hệ' trên tàu

Đài Loan: Cặp vợ chồng thản nhiên 'quan hệ' trên tàu

Thứ 2, 09/09/2013 | 15:11
0
Một bức ảnh của cặp vợ chồng quan hệ tình dục trên một chuyến tàu ở Đài Loan được lan truyền nhanh chóng trên internet.

Một người đàn ông đã đăng tải bức ảnh lên mạng và nói rằng anh ta quay lại nó từ một chuyến tàu ở miền Đông Đài Loan vào tối mùng 7 tháng 9.

Bức ảnh cho thấy, một người đàn ông đang không mặc quần và ở dưới là một phụ nữ. Cư dân mạng cho biết thêm rằng dường như cả hai không hề quan tâm đến những người xung quanh.

Lạ & Cười - Đài Loan: Cặp vợ chồng thản nhiên 'quan hệ' trên tàu

Bức ảnh lan truyền trên mạng

Phản ứng của những người xem được bức ảnh khá gay gắt, họ cho rằng cảnh tượng này không khác gì ảnh khiêu dâm trong phim người lớn của Nhật Bản.

Sau khi nhận được báo cáo về vụ việc, dù không ai trong chuyến tàu chịu đứng ra làm chứng, hai người có mặt trong bức ảnh cũng bị thẩm vấn. Cuối cùng người ta nhận ra rằng, cả hai đều có vấn đề về sức khỏe tâm thần.

Linh Ngân (Theo WantChina Times)

Vợ thản nhiên nói với chồng: 'Tôi ném con xuống ao rồi'

Thứ 6, 06/09/2013 | 11:45
Anh Dương thấy vợ mình là chị Đổng đang từ từ đi về liền hỏi: “Con đâu rồi, sao em không bế con?”. Vợ anh thản nhiên trả lời: “Vứt xuống ao rồi”.

Phạm Băng Băng thản nhiên hôn ngực nữ đạo diễn

Thứ 4, 07/08/2013 | 21:05
Từng gây sốc khi hôn môi nữ đạo diễn Lý Ngọc trong buổi ra mắt phim Quan Âm Sơn năm 2010, hôm qua 5/8, người đẹp Trung Quốc Phạm Băng Băng lại tiếp tục gây ồn ào khi có những hành động tình tứ quá mức bên nữ đạo diễn "Nhất dạ kinh hỷ" (Đêm vui bất ngờ) Kim Y Manh.

Khi thiếu nữ thản nhiên ngồi xem phim đen

Thứ 4, 26/06/2013 | 15:30
Vấn đề có vẻ sẽ nghiêm trọng hơn cho họ. Hiện tượng xem phim đen trong giới trẻ Việt Nam xưa nay chủ yếu được cho là phổ biến với nam giới. Tuy nhiên, một bộ phận các bạn gái vì lý do nào đó cũng đã tiếp xúc với loại “văn hóa phẩm đồi trụy” này.

Giết người yêu tàn độc rồi thản nhiên đi quán bar

Thứ 5, 15/08/2013 | 15:10
Vì ghen tuông, Tuyến đã sát hại người yêu một cách tàn độc rồi bình thản cùng bạn đi bar và massage. Đau khổ vì mất đi đứa con gái dễ thương, hiền lành và mặc dù rất hận Tuyến, nhưng người phụ nữ ấy vẫn xin giảm án cho hắn.

Kẽ hở nào khiến nhiều ngân hàng thản nhiên thu lãi cắt cổ?

Thứ 3, 06/08/2013 | 10:30
Gần đây một số người dân ở TP.HCM vô cùng hoang mang khi khoản nợ vay vàng của mình bị một số ngân hàng thương mại đột ngột tăng lãi suất, thậm chí tăng gấp đôi. Bên cạnh đó, không ít doanh nghiệp tại Đà Nẵng cũng đang phải chịu mức lãi cho vay cũ trên mức trung bình của cả nước từ 4-5%.