Đâm chết cảnh sát tại quán cà phê vì ghen

Đâm chết cảnh sát tại quán cà phê vì ghen

Thứ 7, 26/01/2013 | 17:22
0
Tại phiên tòa, luật sư của bị hại đưa ra những lý do để chứng minh việc nói trung úy CSGT quan hệ tình dục với vợ bị cáo là không có căn cứ; bị cáo ra tay quyết liệt, có dự mưu có tính toán.
Ngày 25-1, TAND TPHCM xử sơ thẩm đã tuyên phạt Huỳnh Ngọc Thắng (SN 1987, ngụ Bình Dương) tù chung thân về tội giết người theo điểm n, khoản 1, điều 93 BLHS.
 
Trước đó, bị cáo Thắng chỉ bị truy tố tội giết người ở khoản 2, điều 93 BLHS với khung hình phạt từ 7 năm đến 15 năm tù. Tuy nhiên tại phiên xử lần trước, phía gia đình nạn nhân lại yêu cầu điều tra bổ sung. Sau đó, VKSND TPHCM đã nâng khung hình phạt lên đến tử hình đối với bị cáo Thắng.

Pháp luật - Đâm chết cảnh sát tại quán cà phê vì ghen

Bị cáo Ngọc Thắng cho rằng Minh Thắng đã có hành vi trái đạo đức

Theo cáo trạng, bị cáo Huỳnh Ngọc Thắng và thiếu úy Phùng Minh Thắng (SN 1987, công tác tại Phòng CSGT Đường bộ - Công an tỉnh Bình Phước) là bạn học chung từ nhỏ.

Năm 2004, Ngọc Thắng là sinh viên Đại học Kinh tế TPHCM có người yêu là T.Đ.H.P. Trong những lần đi chơi với Minh Thắng, Ngọc Thắng đều dẫn P. theo. Từ đây, P. và Minh Thắng nảy sinh tình cảm sâu đậm.

Thắng 3-2011, Ngọc Thắng cưới P. làm vợ. Sau đám cưới, Minh Thắng và P. vẫn thường xuyên liên lạc qua điện thoại. Trưa 27-6-2011, vợ chồng Ngọc Thắng đang nằm nghỉ trưa thì Minh Thắng tiếp tục nhắn tin và gọi điện cho P.

Ngày 28-6-2011, Ngọc Thắng yêu cầu P. kể thật mối quan hệ tình cảm với Minh Thắng. P. cho biết có tình cảm với Minh Thắng và trước ngày cưới 4 tháng cả hai từng vào khách sạn tâm sự. Nghe vậy, Ngọc Thắng chửi P. rồi lận dao hẹn Minh Thắng để nói chuyện.

Pháp luật - Đâm chết cảnh sát tại quán cà phê vì ghen (Hình 2).
Vì mối quan hệ không rõ ràng của vợ đã đẩy Ngọc Thắng vào vòng lao lý
 
Ngọc Thắng đã đâm chết thiếu úy Minh Thắng tại quán cà phê Thủy Trúc, quận Bình Thạnh sau đó bỏ ra Hải Phòng trốn rồi về TPHCM đầu thú.
 
Tại phiên tòa ngày 25-1-2013, P. khai với HĐXX rằng chỉ “quan hệ tình dục chứ không có quan hệ tình cảm với Minh Thắng” đồng thời hai người đã từng đến khách sạn để giải quyết sinh lý.
 
Ngọc Thắng khai rằng mặc dù P. đã có chồng nhưng Minh Thắng thường xuyên nhắn tin, gọi điện rủ vợ anh đi khách sạn. Khi Ngọc Thắng yêu cầu chấm dứt quan hệ thì Minh Thắng còn buông lời thách thức.
 
Tuy nhiên tất cả các lời khai của Ngọc Thắng và P. đều bị tòa bác vì không có căn cứ bởi lẽ khi xác minh thì khách sạn mà P. khai hai người từng vào thì không có tên Minh Thắng trong sổ ghi chép. Điều này, luật sư bị cáo cho rằng nếu vào khách sạn một vài tiếng thì không cần phải đăng kí lưu trú.
Cáo trạng mới của VKSND TPHCM có khác biệt với cáo trạng cũ trước đó. Cụ thể, việc đi khách sạn với Minh Thắng cũng chỉ là lời khai của P. Cáo trạng mới cũng không thể hiện Minh Thắng rủ vợ của bạn đi khách sạn, khiêu khích tại quán cà phê và bị đâm chết.
 
Theo cáo trạng cũ, sau khi biết cô P. và Ngọc Thắng làm lễ ăn hỏi, Minh Thắng gọi điện cho cô trách tại sao không cho mình biết tin này.
 
Đến đầu tháng 3-2011, Minh Thắng lại gọi điện trách P. tại sao đi lấy chồng sớm và nói rằng nếu sống với chồng không hạnh phúc thì trở về với anh ta.
 
Trưa 27-6-2011, trong lúc hai vợ chồng Ngọc Thắng đang nằm nghỉ tại nhà trọ thì Minh Thắng lại tiếp tục gọi điện cho cô P., rủ đi khách sạn.
 
Ghen tuông, ngày 28-6-2011, Ngọc Thắng gọi điện hẹn Minh Thắng tại quán cà phê Thủy Trúc (quận Bình Thạnh - TPHCM) để yêu cầu chấm dứt mối quan hệ này. Mặc cho những lời nói nhỏ, nói to của người bạn thân, Minh Thắng vẫn có những lời khiêu khích.
 
Tức giận, Ngọc Thắng vào nhà vệ sinh rửa mặt, sau đó ra nói chuyện tiếp. Tuy nhiên, Minh Thắng vẫn có những lời lẽ khiếm nhã nên Ngọc Thắng rút dao đâm vào người khiến bạn chết tại chỗ.
 
Ph. Dũng (NLĐ)

Nam sinh lớp 12 hứng trọn 'đòn ghen' tàn độc, chết thảm

Thứ 5, 03/01/2013 | 13:44
Khi được bạn bè thông báo Duyên và Tường hay đi cùng nhau, Phương đã nổi máu ghen tuông quyết sẽ một lần làm cho Tường "biết tay". Sự việc lên đến đỉnh điểm vào ngày 13/12, sau khi đi học thêm về, Tường rủ Duyên cùng một số bạn khác ra công viên huyện Long Thành uống nước mía.

Đánh ghen tàn bạo giữa chợ khiến thai nhi bị tử vong

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:42
Nghi ngờ chị Nguyễn Thị H. có quan hệ bất chính với chồng mình, Ngô Thị Hà (SN 1975) trú ở xóm 11, xã Trù Sơn, huyện Đô Lương (Nghệ An) đã đánh chị H. ngay giữa chợ và kêu chú ruột của mình dùng chân đạp mạnh vào bụng khiến chị H. phải nhập viện cấp cứu.

Con trai bí thư xã đánh dã man cụ già có gia cảnh khó khăn

Thứ 4, 23/01/2013 | 17:00
Sáng 23/1, một vụ việc đã khiến hàng trăm người tụ tập phản đối xảy ra tại xã Hưng Tân, huyện Hưng Nguyên (Nghệ An). Một bà cụ tuổi đã cao bị Hoàng Thế Anh, con trai đương kim bí thư Đảng ủy xã Hưng Tân đánh dã man ngay giữa thanh thiên bạch nhật.

Nữ sinh 14 tuổi bị 5 bạn cùng lớp hiếp dâm

Chủ nhật, 13/01/2013 | 16:03
Đi chơi cùng nhóm 5 bạn trai cùng lớp, trên đường về qua cánh đồng vắng vẻ, cô bé 14 tuổi đã bị nhóm bạn trai này hiếp dâm...
Cùng chuyên mục

Vụ Vạn Thịnh Phát: Trương Mỹ Lan kháng cáo bản án sơ thẩm

Thứ 7, 27/04/2024 | 11:52
Mới đây, từ trại giam, bị cáo Trương Mỹ Lan, 68 tuổi, Chủ tịch Tập đoàn Vạn Thịnh Phát đã có đơn kháng cáo bản án sơ thẩm.

Tây Ninh: Bắt giữ đối tượng dùng súng nhựa đi cướp

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:31
Cơ quan CSĐT Công an huyện Tân Biên bắt giữ đối tượng dùng súng nhựa đi cướp lấy tiền dùng ma túy và chơi game.

Vụ 7 người chết ở Yên Bái: Công bố nguyên nhân

Thứ 7, 27/04/2024 | 08:44
Theo Cơ quan CSĐT tỉnh Yên Bái, nguyên nhân khiến 7 công nhân tử vong là do nhân viên cân băng liệu dùng cán chổi chọc vào rơle đóng điện khiến máy nghiền số 3 quay.

Bắt 2 đối tượng nữ giả danh nhân viên công ty xổ số để lừa đảo

Thứ 7, 27/04/2024 | 06:46
Đội Cảnh sát hình sự Công an thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa cho biết, vừa bắt giữ 2 đối tượng nữ về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Khởi tố trưởng phòng nhận hối lộ của học viên thi sát hạch lái xe

Thứ 7, 27/04/2024 | 06:00
Công an tỉnh Bắc Kạn đã khởi tố Trưởng phòng quản lý vận tải, phương tiện và người lái, Sở Giao thông vận tải tỉnh Bắc Kạn về tội “Nhận hối lộ”.
     
Nổi bật trong ngày

Án Tây-Luật Ta: Bị kiện vì chơi đàn… quá nhiều

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:15
Laia Martin một nghệ sĩ dương cầm người Tây Ban Nha bị người hàng xóm cũ của cô kiện vì chơi đàn quá nhiều.

Bắt nhóm đối tượng dàn cảnh đánh ghen để cướp tài sản của 2 nữ sinh

Thứ 6, 26/04/2024 | 18:57
Sau khi đạp xe nạn nhân ngã xuống đường, Đại và Đạt chạy đến ngồi lên xe cảnh giới để Giàu và Vương đến dàn cảnh đánh ghen rồi cướp dây chuyền vàng và điện thoại.

Khởi tố trưởng phòng nhận hối lộ của học viên thi sát hạch lái xe

Thứ 7, 27/04/2024 | 06:00
Công an tỉnh Bắc Kạn đã khởi tố Trưởng phòng quản lý vận tải, phương tiện và người lái, Sở Giao thông vận tải tỉnh Bắc Kạn về tội “Nhận hối lộ”.

Hà Nội: Hàng loạt ô tô bị tạt sơn, xử lý hành vi này như thế nào?

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:02
Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) đang phối hợp cùng Công an phường Định Công xác minh, điều tra vụ việc 6 chiếc ô tô bị tạt sơn đỏ trên địa bàn.