Dân mạng cảm phục hành động đẹp của Phương Thanh

Dân mạng cảm phục hành động đẹp của Phương Thanh

Thứ 2, 12/08/2013 | 14:18
0
Chứng kiến những hành động đẹp của Phương Thanh dành cho chị Siu ở buổi diễn tối qua, nhiều đồng nghiệp cũng như khán giả đã bày tỏ sự cảm phục trên trang cá nhân.

Siu Black tâm sự, nếu không gặp Phương Thanh thì không biết cuộc đời của chị sẽ đi đâu về đâu. Phương Thanh sau 2 tháng không gặp Siu Black, đến khi đọc được thông tin nợ nần của nữ ca sĩ Tây Nguyên rầm rộ trên mặt báo, cô đã từ nước ngoài trở về Việt Nam và tìm mọi cách để liên lạc với người chị đồng nghiệp này.

Cũng chính Phương Thanh là người bắt nữ ca sĩ phải lên tiếng thừa nhận chuyện nợ nần, xin lỗi khán giả và các chủ nợ để mọi người dang tay chắp phúc bởi “đánh kẻ chạy đi không ai đánh người chạy lại”. Cũng chính Phương Thanh là người thay chị Siu đối mặt với cơn bão dư luận, thay chị giải quyết khủng hoảng, gọi điện, nhắn tin và nói chuyện bằng tình cảm với từng người đã cho chị Siu vay tiền. Và cũng chính lòng tốt của mình, cô đã bị tổn thương, tình cảm sứt mẻ với các các đồng nghiệp trong những ngày vừa qua.

Xã hội - Dân mạng cảm phục hành động đẹp của Phương Thanh
Nữ ca sĩ khóc cùng nỗi đau của chị Siu.

Nữ ca sĩ Ta chẳng còn ai cũng là người thực hiện thành công lời hứa với người hâm mộ đưa Siu Black trở lại sân khấu mà nói như Siu nếu không có sự vực dậy mạnh mẽ từ Phương Thanh, chị không đủ bản lĩnh để cất lên tiếng hát. Không nói ra nói vào, Phương Thanh tự liên hệ với các phòng trà để tổ chức các đêm nhạc cho người bạn đang gặp hoạn nạn.

Xã hội - Dân mạng cảm phục hành động đẹp của Phương Thanh (Hình 2).
Mỹ Lệ cũng bày tỏ tình cảm với Phương Thanh.
Xã hội - Dân mạng cảm phục hành động đẹp của Phương Thanh (Hình 3).
Ca sĩ Don Nguyễn nể phục chị Chanh dũng cảm.

Tuy nhiên, chứng kiến sự căng thẳng trong đêm nhạc tối qua, nhiều khán giả càng nể phục tấm chân tình của Phương Thanh dành cho Siu hơn. Cô lo lắng, hốt hoảng, chạy ra chạy vào nói chuyện với từng chủ nợ, thấp thỏm đứng sau cánh gà khi chị Siu hát, rồi cô kêu gọi các nghệ sĩ hãy lên sân khấu để Siu Black bớt hoảng loạn, sợ sệt khi các chủ nợ xã hội đen quây kín chân sân khấu. Nữ ca sĩ 40 tuổi cũng chọn cách tâm sự thật lòng, xin những người từng cho Siu Black vay tiền hãy mở cho chị một con đường sống để có thể hát trả nợ. Chính bản lĩnh của Phương Thanh đã khiến cho đêm nhạc diễn ra trọn vẹn.

Không ít khán giả đã bày tỏ tình cảm, ca ngợi sự dũng cảm và tấm chân tình của Phương Thanh dành cho Siu, điều mà rất khó tìm được trong giới showbiz. Mọi người dành cho chị Chanh những lời cảm ơn, vì qua đây, mọi người thấy được showbiz Việt vẫn còn rất nhân văn, có những tình cảm cao cả và đẹp đẽ như thế và có những con người nghệ sĩ văn minh, giàu tình cảm và hào hiệp như thế.

Xã hội - Dân mạng cảm phục hành động đẹp của Phương Thanh (Hình 4).
Phương Thanh ngồi nói chuyện với từng chủ nợ lúc đêm khuya tối qua.

“Rồi đây, khi Phương Thanh thôi giúp bạn vì phải tập trung cho công việc của mình, Siu Black phải tự nỗ lực để thoát khỏi cái miệng vực không may vướng phải. Có lẽ, sau sự cố này, chị Siu cũng đủ tỉnh ngộ để hiểu rằng, không phải lúc nào sống theo bản năng mà thiếu đi nghị lực và ý chí mà không phải trả giá. Nhưng hẳn chị sẽ không quên được cái dại của Phương Thanh. Cái dại của Phương Thanh không phải ai cũng có được” – một cư dân mạng bày tỏ.

”Chuyện thay mặt Siu Black dàn xếp nợ nần trong thời gian qua lại càng tỏ rõ hơn cho một tinh thần hết mình vì mọi người, cách đối nhân xử thế và rộng hơn nữa là tình người của Phương Thanh. Phải có mặt trong đêm Siu và tình nghệ sĩ đêm qua 11/8 thì mới hiểu hết tính chất quan trọng của sự việc mà người "thay mặt" như Phương Thanh đang phải đối diện. Sự an toàn, áp lực từ chủ nợ, xã hội đen... Cả nghệ sĩ và khán giả đều lo sợ. Nhưng rồi đêm diễn cũng kết thúc, các nghệ sĩ và khán giả cùng chung tay động viên, giúp đỡ Siu và chia sẻ áp lực mà Siu và Phương Thanh đang phải chịu đựng. Cầu chúc Phương Thanh sức khỏe, sự bình an và cả sức mạnh để cùng Siu vượt qua khó khăn này” – một độc giả nhắn.

Một độc giả khác nói: “Thương Phương Thanh 1 thì cảm phục 100. Ở đời chả có mấy ai đủ dũng cảm lao vào chỗ chết để cứu bạn đâu. Thế mới thấm câu nói lúc vui bạn thân quanh mình, khi có chuyện chỉ riêng mình ta. Đời là thế. Còn tiền còn bạc còn tình nghĩa. Hết tiền hết bạc hết ông tôi. Mối quan hệ nào mà dính đến tiền rồi ít thì sứt mẻ, nhiều là không nhìn mặt nhau. Kiếm tiền thời buổi này thật khó nhưng ứng xử với nó còn khó hơn”.

Xã hội - Dân mạng cảm phục hành động đẹp của Phương Thanh (Hình 5).
Xã hội - Dân mạng cảm phục hành động đẹp của Phương Thanh (Hình 6).
Xã hội - Dân mạng cảm phục hành động đẹp của Phương Thanh (Hình 7).
Xã hội - Dân mạng cảm phục hành động đẹp của Phương Thanh (Hình 8).
Xã hội - Dân mạng cảm phục hành động đẹp của Phương Thanh (Hình 9).
Xã hội - Dân mạng cảm phục hành động đẹp của Phương Thanh (Hình 10).
Không ít những lời ca ngợi, nể phục cách hành xử của chị Chanh với người bạn đang gặp khó khăn.

Theo Tri thức

Cảnh sát 'hộ tống' Siu Black lên xe sau show diễn

Thứ 2, 12/08/2013 | 11:00
Nữ ca sĩ phải nhờ đến lực lượng cảnh sát 113 bảo vệ sau đêm diễn để tránh xảy ra “sự cố”, do có rất đông các chủ nợ đến đòi nợ từ rất sớm tại chương trình.

Siu Black khóc nức nở khi fan đòi cầm nhà 1 tỷ trả nợ giúp

Thứ 2, 12/08/2013 | 09:42
Một fan của Siu Black đã òa khóc và đòi cầm nhà 1 tỷ để giúp chị Siu trả nợ khiến cả sân khấu vỡ òa trong xúc động.

Siu Black ngồi đợi 2 tiếng trong taxi vì sợ xã hội đen

Thứ 2, 12/08/2013 | 10:16
Tối 11/8, Siu Black lần đầu xuất hiện trước công chúng sau scandal nợ nần.

Siu Black hát trên sân khấu, ở dưới giang hồ vây kín lối

Thứ 2, 12/08/2013 | 08:29
Đó là lời chia sẻ của Don Nguyễn khi anh trực tiếp tham dự đêm nhạc Siu Black và tình nghệ sĩ.

Hình ảnh đầu tiên trong đêm nhạc trở lại của Siu Black

Chủ nhật, 11/08/2013 | 22:28
Đêm nhạc diễn ra vào tối nay 11/8 tại phòng trà Nam Quang, Siu Black lần đầu xuất hiện trước công chúng sau scandal nợ nần.

Siu Black tái xuất showbiz: Phương Thanh do dự tên liveshow

Thứ 5, 08/08/2013 | 15:05
Đêm nhạc ủng hộ ca sĩ Siu Black có sự góp mặt của rất nhiều nghệ sĩ tên tuổi của giới showbiz Việt

Vụ Siu Black vỡ nợ, Đàm Vĩnh Hưng: 'Cay đắng tự nuốt lấy'

Thứ 2, 05/08/2013 | 10:30
Đàm Vĩnh Hưng có những quan điểm rất riêng về chuyện nợ nần của Siu Black.