Danh hài Hoài Linh từng nói về Trường Giang:

Danh hài Hoài Linh từng nói về Trường Giang: "Tôi thấy Giang mê gái nhiều hơn... mê nghề”

Đinh Lạc Thành
Thứ 5, 22/03/2018 | 05:45
0

Những ngày qua, Trường Giang trở thành tâm điểm của dư luận khi bị chỉ trích là nghệ sĩ lăng nhăng. Chia sẻ cùng báo chí, Nam Em thừa nhận đã có cuộc tình ngắn ngủi với Trường Giang khi anh và Nhã Phương vẫn đang yêu nhau.

Danh hài Hoài Linh từng nói về Trường Giang: 'Tôi thấy Giang mê gái nhiều hơn... mê nghề”

Nam Em và Trường Giang trong chương trình Ơn giời, cậu đây rồi!

Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long tiết lộ chỉ vài ngày trước khi Trường Giang cầu hôn Nhã Phương trên sóng truyền hình, anh vẫn đến chúc mừng sinh nhật cô. Giữa những ồn ào, Trường Giang giữ động thái im lặng.

Người trong nghề kẻ bênh, người chê danh hài xứ Quảng. Cũng thời điểm này, nhiều khán giả chia sẻ lại những đoạn clip cũ của nghệ sĩ Hoài Linh khi nhận xét về Trường Giang. Rất nhiều lần, nghệ sĩ Hoài Linh đã nói về sự đào hoa của đàn em trên sóng truyền hình.

Danh hài Hoài Linh từng nói về Trường Giang: 'Tôi thấy Giang mê gái nhiều hơn... mê nghề” (Hình 2).

Trên sóng truyền hình, nhiều lần Hoài Linh cho rằng Trường Giang rất đào hoa.

Thời điểm quay Bước nhảy ngàn cân năm 2016, danh hài Hoài Linh từng nói: Nhiều khi phim giả tình thật. Giang nổi tiếng đào hoa, nó quay phim nào là trong phim đó phải chết một đứa”. Anh còn dặn dò người chơi nếu yêu chỉ yêu một thôi, “đừng bắt chước anh Giang mỗi phim mỗi cô”.

Câu nói nửa đùa nửa thật của Hoài Linh từng khiến khán giả cười thích thú. Nhưng giờ đây, câu nói này khiến nhiều người tin là sự thật khi xung quanh Mười Khó là vô số tin đồn tình cảm.

Ở một tập show khác, nghệ sĩ Hoài Linh cũng nhắc khéo hài hước Trường Giang: “Bây giờ, em thấy em chững chạc rồi hả, anh vẫn thấy em mất nết như xưa”.

Danh hài Hoài Linh từng nói về Trường Giang: 'Tôi thấy Giang mê gái nhiều hơn... mê nghề” (Hình 3).

Không biết chuyện tình cảm của Trường Giang - Nhã Phương có bị ảnh hưởng vì sự đào hoa của nghệ sĩ này không?

Tại show Ca sĩ giấu mặt với sự tham gia của khách mời Hồ Quang Hiếu, Hoài Linh còn đứng dậy "sửa lưng" khi Trường Giang tuyên bố: Đàn ông không được mê gái, phải lấy sự nghiệp làm trọng”. Hoài Linh nói: “Tôi nghe xem Giang làm được điều đó không, chứ hiện tại tôi thấy Trường Giang mê gái nhiều hơn mê nghề”.

Sự việc lùm xùm giữa Trường Giang - Nam Em - Nhã Phương - Quế Vân mấy ngày qua đã gây nên một cơn "sốt" nhẹ ở showbiz. Cho dù có biện luận thế nào, hình ảnh của Trường Giang trong mắt khán giả cũng không còn như trước nữa.

Mặc ồn ào Trường Giang- Nam Em, Nhã Phương sang Nga đóng phim cùng Bình An

Thứ 3, 20/03/2018 | 15:24
Bộ phim Tình khúc Bạch Dương đã bước sang phần 2 với giai đoạn hiện tại, phim sẽ tiếp tục với câu chuyện Hùng, Quyên, Vân, Quang 30 năm sau. Ở phần này, Nhã Phương sẽ xuất hiện trong phim.

Hoa khôi Nam Em lên tiếng xin lỗi Trường Giang và Nhã Phương

Thứ 2, 19/03/2018 | 22:15
Mới đây, Hoa khôi Nam Em đã chính thức lên tiếng về mối quan hệ tình cảm giữa cô và danh hài Trường Giang gây “bão” dư luận những ngày qua.

NSƯT Hoài Linh và Việt Hương chúc mừng sinh nhật Á hậu Hoàng Thùy

Thứ 3, 13/03/2018 | 23:44
Trong hậu trường gameshow Người bí ẩn sắp quay trở lại với mùa thứ 5, người đẹp Hoàng Thùy đã xúc động và bất ngờ khi được danh hài Hoài Linh và Việt Hương chúc mừng sinh nhật.

Ơn giời, cậu đây rồi!: Hoài Linh bất ngờ vì sự lột xác của Nam Em

Chủ nhật, 04/03/2018 | 10:40
Quay trở lại Ơn giời, cậu đây rồi! mùa 4, Nam Em đã khiến giám khảo Hoài Linh bất ngờ vì sự cố gắng của mình, anh còn xin lỗi cô vì lời nhận xét trước đây.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.