Quế Vân tiết lộ sốc, thừa nhận đã từng

Quế Vân tiết lộ sốc, thừa nhận đã từng "đi quá giới hạn" với Trường Giang

Đinh Lạc Thành
Thứ 6, 23/03/2018 | 16:06
0
Mới đây, nhiều người tỏ ra ngỡ ngàng khi Quế Vân tiết lộ, cô và Trường Giang từng "thân mật" với nhau và lý do thực sự khiến Trường Giang chia tay Nam Em.

Mấy ngày nay, câu chuyện scandal tình cảm của Trường Giang và Nam Em vẫn là tâm điểm quan tâm của công chúng. Mới đây, Quế Vân, một trong những bạn gái cũ của Trường Giang đã chia sẻ toàn bộ quá trình yêu nhau với nam danh hài.

Quế Vân tiết lộ sốc, thừa nhận đã từng 'đi quá giới hạn' với Trường Giang

Quế Vân và Trường Giang thời còn mặn nồng với nhau.

Trong đoạn livestream trên một trang báo mạng, Quế Vân kể cụ thể từng hành động và những địa điểm cô cùng Trường Giang đã đến và hạnh phúc thế nào: "Tôi vẫn không thể hiểu tại sao anh ta (Trường Giang-PV) lại có thể làm những điều như vậy, hạnh phúc bên một người và ngay hôm sau đã nắm tay người khác trước mặt công chúng. Tất cả các hành động và lời nói mà Trường Giang từng nói với tôi, sau này cũng dùng y bài cũ để đối xử với Nam Em". 

Thậm chí, với câu hỏi "hai người đã thân mật đến mức ngủ chung", Quế Vân cho biết: "Đề cập đến vấn đề này cũng không có gì đáng ngại, tôi cũng từng này tuổi rồi. Tôi với anh Giang thân mật hơn anh ấy với Nam Em".

Quế Vân tiết lộ sốc, thừa nhận đã từng 'đi quá giới hạn' với Trường Giang (Hình 2).

Ca sĩ Quế Vân từng được Trường Giang khen là người con gái tốt.

Quế Vân cho biết, cô gặp Trường Giang trong một show diễn, cả hai đã kết bạn Facebook sau đó và Trường Giang liên tục bình luận, like ảnh của Quế Vân. Sau đó, cô bắt đầu xem các video hài của Trường Giang, rồi hâm mộ anh lúc nào không hay. Cả hai yêu nhau và Trường Giang luôn "yêu gấp" khiến cô từng cảm thấy mình là người hạnh phúc nhất trên đời.

Trường Giang là người giỏi chăm sóc phụ nữ, chính cô cũng từng hỏi anh: "Tại sao em vừa già vừa xấu mà anh lại yêu em", Trường Giang trả lời rằng: "Gái đẹp xung quanh anh rất nhiều, nhưng anh yêu vì con người của em, em là người con gái rất tốt".

Nói về Nam Em, Quế Vân kể lại sự thật, và lý do vì sao Trường Giang chia tay Nam Em.

"Có thể cả nước này sẽ không biết về Nam Em nhưng tôi là người rõ nhất. Chương trình này phải nói thật và tôi cũng muốn nói thật. Nam Em là một cô gái vẫn còn trinh trắng, chưa từng trải qua một người đàn ông nào về thể xác.

Sau 2 năm tôi từng sống, từng ở chung và chứng kiến, Nam Em chưa từng đi quá giới hạn cầm tay với bất cứ người đàn ông nào...

Nam Em luôn sợ phải trao sự trinh trắng ấy cho một người đàn ông vì mất niềm tin. Trường Giang làm cho Nam Em có niềm tin nhưng vẫn chưa là đủ. Chính vì vậy Nam Em không thể dành cho anh ta điều đó. Vì thế Trường Giang đã bỏ đi".

Khi Trường Giang quay lưng, Quế Vân tiết lộ Nam Em vô cùng chán nản, đập phá căn phòng thậm chí muốn tự tử. Nhưng không lâu sau, Trường Giang quay trở lại và người đẹp Tiền Giang lại tha thứ. 

Quế Vân tiết lộ sốc, thừa nhận đã từng 'đi quá giới hạn' với Trường Giang (Hình 3).

Sau Quế Vân, Nam Em cũng dính ồn ào tình ái của Trường Giang.

Trước hàng loạt những đồn đại và scandal đổ đến liên tục, đến thời điểm hiện tại, Trường Giang vẫn chọn cách im lặng.

Sau ồn ào tình ái, quản lý Nam Em phủ nhận chuyện Nam Em tự tử và cho biết thời gian gần đây cô có một vài lần phải vào bệnh viện để truyền nước biển vì sức khoẻ kém. Xuất phát từ việc Nam Em chịu áp lực lớn từ dư luận, đặc biệt là những thông tin tiêu cực. Hiện tại sức khoẻ của Nam Em tuy đã tốt hơn nhưng tinh thần vẫn chưa ổn định.

 

Xuân Bắc, Việt Tú "đá xéo" màn cầu hôn của Trường Giang với Nhã Phương

Thứ 6, 23/03/2018 | 06:39
Xuất hiện trên sân khấu Lễ trao giải Âm nhạc Cống hiến lần thứ 13 tối 22/3 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội, NSƯT Xuân Bắc đã có màn tung hứng với đạo diễn Việt Tú làm khán giả nhớ đến màn cầu hôn chiếm sóng của Trường Giang.

Thực hư tin đồn Nam Em tự tử sau lùm xùm tình ái với Trường Giang

Thứ 5, 22/03/2018 | 21:00
Phía quản lý của Nam Em đã chính thức lên tiếng trước tin đồn người đẹp tự tử sau ồn ào tình ái với danh hài Trường Giang.

Quế Vân nói về lùm xùm tình ái của Trường Giang: "Tôi thương em Nhã Phương rất nhiều"!

Thứ 2, 19/03/2018 | 14:45
Mới đây, Quế Vân - người cũng từng dính vào "lưới tình" với Trường Giang cũng đã lên tiếng bênh vực Nam Em. Cô cũng nói thêm, mình rất thương Nhã Phương.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.