Đạo diễn 'Alice In Wonderland' lộ ảnh ngoại tình

Đạo diễn 'Alice In Wonderland' lộ ảnh ngoại tình

Thứ 6, 04/10/2013 | 16:15
0
Đạo diễn Tim Burton bị bắt gặp hôn một cô gái trẻ, lừa dối bạn đời - nữ diễn viên Helena Bonham Carter.

Loạt ảnh Tim Burton hôn cô gái lạ bên ngoài rạp chiếu phim vừa bị phơi bày trên báo chí. Đó là khoảng cuối tháng 9, Tim đưa người đẹp này tới rạp chiếu ở Hampstead, London. Sau khi xem phim xong, đạo diễn 55 tuổi và cô gái tóc vàng cùng nhau ra xe hơi và lén lút hôn nhau ở một góc đường vắng vẻ.

Sự kiện - Đạo diễn 'Alice In Wonderland' lộ ảnh ngoại tình

Sau khi loạt ảnh được đăng tải, vị đạo diễn vẫn chưa lên tiếng phản hồi. Bạn gái lâu năm của Tim, nữ diễn viên Helena Bonham Carter, cũng giữ im lặng khi gặp paparazzi.

Tim Burton và Helena đã chung sống 12 năm nay và có 2 người con. Vợ chồng vị đạo diễn lập dị vốn nổi tiếng vì cách sống khác thường khi mỗi người ở trong một căn nhà riêng nối với nhau. Tuy không ở cùng nhà nhưng nữ diễn viên Những người khốn khổ khẳng định rằng, cô và Tim luôn mặn nồng với nhau. Trong cuộc phỏng vấn vào năm 2010, Helena thổ lộ, cô đã rất may mắn khi gặp được Tim và có con với ông: "Chúng tôi đến với nhau như bị bỏ bùa vậy. Tim là một người tuyệt vời. Tôi nghĩ, sự nhạy cảm của chúng tôi đã dẫn hai người gắn kết với nhau. Chúng tôi là tri kỷ của nhau".

Sự kiện - Đạo diễn 'Alice In Wonderland' lộ ảnh ngoại tình (Hình 2).

Không chỉ trong cuộc sống đời thường mà ngay cả trong công việc, Tim và Helena cũng rất hợp nhau về phong cách nghệ thuật. Hai người đã hợp tác trong rất nhiều bộ phim mang hơi hướng kỳ quái do Tim làm đạo diễn như Hành tinh loài khỉ, Charlie và nhà máy chocolate, Alice lạc vào xứ sở thần tiên, Dark Shadows...

Hoài Vũ (Ngôi sao)

Đạo diễn gốc Á James Wan và đường tiến thân ở Hollywood

Chủ nhật, 29/09/2013 | 20:09
Là một trong những đạo diễn kinh dị đáng chú ý nhất hiện nay, James Wan vẫn đang tìm cách vượt qua bóng của chính mình. Với "Fast and Furious 7", anh có cơ hội lớn để làm được điều đó.

Những đạo diễn nổi danh mà không học điện ảnh

Thứ 2, 23/09/2013 | 20:09
James Cameron, Quentin Tarantino hay Christopher Nolan có điểm chung là không theo học trường lớp bài bản nào về nghệ thuật thứ bảy trước khi làm tác phẩm đầu tay.

Đạo diễn đồng tính mặc váy cưới lộng lẫy trong hôn lễ

Chủ nhật, 08/09/2013 | 21:25
Đám cưới của Kim Jo Kwang Soo diễn ra tưng bừng và lãng mạn tại Seoul chiều 7/9.

Gặp đạo diễn bị 'tố' 'lạm dụng hot girl, ngực khủng'

Thứ 4, 28/08/2013 | 15:24
Người ta nói Đắc Ngọc lạm dụng hot girl, ngực khủng, đi ngược lại với thuần phong mỹ tục của Việt Nam để PR tên tuổi.

Mức thù lao 'khủng' của các đạo diễn hàng đầu Trung Quốc

Thứ 7, 07/09/2013 | 14:06
Đạo diễn Lý An xếp đầu bảng trong khi đó Trương Nghệ Mưu chỉ khiêm tốn đứng ở vị trí thứ 3.

Đạo diễn vẫn 'cố' thanh minh về Bụi đời Chợ Lớn

Thứ 5, 25/07/2013 | 13:36
Sau khi bản phim Bụi đời Chợ Lớn bị rò rỉ, Charlie Nguyễn lập tức lên tiếng phân trần “Đó là một bản nháp thật tệ” mà “tôi không bao giờ muốn ai xem”. Không rõ, bản nháp mà anh một mực phủ nhận này có phải là bản phim mà Hội đồng duyệt đã xem, và nhận vô số chỉ trích vì không đủ trình độ để đánh giá chúng.