Dập lửa đám cháy trong ngôi nhà hoang lộ tội ác của con bạc

Dập lửa đám cháy trong ngôi nhà hoang lộ tội ác của con bạc

Thứ 3, 12/05/2015 | 19:00
0
Từ trong đám lửa cháy ngùn ngụt, nhiều người phát hiện có xác chết được cuốn chăn đang cháy dở. Ít ai có thể ngờ rằng, xác chết trong đám chạy là dấu hiệu của một tội ác động trời.

Tội ác trong nhà hoang bị bốc cháy

Ngày 8/5, Phóng viên nhận được thông tin từ công an tỉnh Bắc Giang về vụ xác người bị cháy chưa tìm được thân nhân. Đại diện công an Bắc Giang cho biết đang phối hợp với các phòng nghiệp vụ điều tra làm rõ vụ xác người đàn ông chết cháy trong ngôi nhà bỏ hoang của gia đình ông Nguyễn Văn Mỹ thuộc làng Hoàng Liên, xã Hoàng An, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang.

Pháp luật - Dập lửa đám cháy trong ngôi nhà hoang lộ tội ác của con bạc

Hiện trường nới phát hiện ra xác nạn nhân.

Nhận được tin báo , phóng viên có mặt tại hiện trường, gặp gỡ nhiều nhân chứng tìm hiểu vụ việc.

Theo đó, khoảng 3h ngày 8/5, người dân thôn Hoàng Yên nghe thấy tiếng nổ phát ra từ ngôi nhà ông Mỹ nên đã chạy đến xem xét tình hình. Ban đầu, nhiều người cho rằng, ngôi nhà ông Mỹ bỏ hoang từ lâu, nên kẻ nào đó nghịch ngợm đã phóng hỏa đốt chơi. Họ cho rằng không có gì đáng giá cả nên để cho lửa thiêu rụi hết cũng được để sau này người nhà phá đi làm vườn. Nhưng thấy gia đình ông Mỹ tri hô nên người dân cũng đến hỗ trợ dập lửa.

Khi lửa gần tắt người dân nhìn qua cửa sổ tá hỏa khi phát hiện thấy xác người bên trong ngôi nhà. Ngay lập tức người dân đã báo cho chính quyền địa phương và công an xã đến bảo vệ hiện trường và đồng thời báo cáo lên công an huyện.

Kể lại sự việc này, Nguyễn Văn Ngọc (SN 1957), em trai ông Mỹ là một trong những người đầu tiên phát hiện đám cháy và tham gia dập lửa nói: “Trước khi xảy ra vụ việc tôi và mọi người không phát hiện ra điều gì bất thường từ phía nhà ông Mỹ”.

Theo ông Ngọc, trước đó, khoảng 22h đêm ngày 7/5, ông Nguyễn Văn Bích, người em trai ông Mỹ đi bắt ve ở ngôi nhà đó nhưng cũng không phát hiện ra điều gì bất thường. Ngôi nhà vẫn nằm im lìm không đèn đóm, không có người qua lại.

“Khi làng xóm đang chìm vào giấc ngủ thì khoảng 3h đêm, vợ chồng tôi

Cùng chuyên mục

Khởi tố vụ án chủ quán cà phê chém người vì mâu thuẫn kinh doanh ven Hồ Tây

Thứ 2, 06/05/2024 | 13:01
Xuất phát từ mâu thuẫn trong kinh doanh, Vũ Anh Đức đã dùng dao đâm, chém khiến quản lý quán cà phê bên cạnh tổn hại 99% sức khỏe và đang hôn mê.

Gia Lai: Tạm giam 7 đối tượng giả danh nhà báo, cưỡng đoạt hơn 500 triệu đồng

Thứ 2, 06/05/2024 | 11:47
Ngày 5/5, Cơ quan CSĐT, Công an Gia Lai cho biết, vừa bắt tạm giam 7 đối tượng để điều tra về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Sơn La: Bắt khẩn cấp lái xe đầu kéo vi phạm nồng độ cồn kịch khung gây tai nạn chết người

Thứ 2, 06/05/2024 | 11:08
Ngày 6/5, Công an huyện Yên Châu (Sơn La) cho biết, vừa bắt khẩn cấp lái xe đầu kéo vi phạm nồng độ cồn kịch khung gây TNGT khiến 1 người chết, 7 người bị thương.

Thanh Hóa: Hai mẹ con được phát hiện tử vong trong ngôi nhà đang cháy

Thứ 2, 06/05/2024 | 11:03
Phát hiện tầng 2 của ngôi nhà bốc cháy, cơ quan chức năng nhanh chóng phá cửa xông vào nhưng 2 mẹ con bà H. đã tử vong.

Hải Phòng: Chỉ đạo xử lý nghiêm dùng điện diệt chuột trong sản xuất

Thứ 2, 06/05/2024 | 09:39
UBND Tp.Hải Phòng yêu cầu các quận, huyện thành lập tổ công tác tại các xã, thị trấn kiểm tra, xử lý nghiêm các trường hợp dùng điện để diệt chuột theo quy định.
     
Nổi bật trong ngày

Lừa huy động vốn để nhập hàng, nữ quái chiếm đoạt 8 tỷ đồng

Chủ nhật, 05/05/2024 | 19:10
Với thủ đoạn huy động góp vốn để nhập bình nóng lạnh, téc nước, ống nhựa... Phạm Thị Thanh Huệ đã chiếm đoạt khoảng 8 tỷ đồng của nhiều người.

Quảng Ninh: Phát hiện 15.100 con vịt giống không rõ nguồn gốc

Chủ nhật, 05/05/2024 | 11:46
Mới đây tại phường Hải Xuân, thành phố Móng Cái, Đội QLTT số 1, Cục QLTT tỉnh Quảng Ninh phát hiện 15.100 con vịt giống không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Án Nước ngoài-Luật Việt Nam: Nỗi đau sau án oan 11 năm tù

Thứ 2, 06/05/2024 | 07:00
4 năm về trước,báo chí Trung Quốc được một phen rầm rộ và hàng triệu độc giả phải sửng sốt vì một vụ án oan oái ăm mà người phải đi tù thụ án gần hết án mới được giải oan bằng việc xuất hiện của “nạn nhân”.

Vụ án loạn luân ở Tịnh thất Bồng Lai: Truy tìm Lê Thanh Kỳ Duyên

Chủ nhật, 05/05/2024 | 13:39
Lê Thanh Kỳ Duyên bị Công an tỉnh Long An truy tìm để phục vụ công tác điều tra vụ án loạn luân, xảy ra tại Tịnh thất Bồng Lai.

Bắt giữ nhóm đối tượng mang hung khí tấn công người dân, cướp xe máy

Chủ nhật, 05/05/2024 | 08:11
Các đối tượng có tuổi đời còn rất trẻ, nhưng rất manh động, sử dụng hung khí tấn công người đi đường để cướp xe máy.