Đau đớn vì bị bạn trai đấm bụng để sảy thai

Đau đớn vì bị bạn trai đấm bụng để sảy thai

Thứ 5, 13/06/2013 | 16:22
0
Hơn 1 năm qua rồi mà nỗi đau bị bạn trai phá thai của mình vẫn như ngày hôm qua. Mình làm sao để có thể nguôi ngoai đi ám ảnh này?

Thấy các mẹ nhắc nhiều tới chuyện sảy thai mà mình tủi thân quá. Chuyện của mình đã xảy ra cách đây hơn 1 năm rồi nhưng lúc nào với mình nó cũng nguyên mới như vừa mới xảy ra ngày hôm qua.

24 tuổi, hơn một năm trước mình yêu một người đàn ông hơn mình 2 tuổi. Cứ ngỡ tình yêu đầu tiên ở cái tuổi này sẽ mang tới cho mình hạnh phúc. Nhưng không, mình đã yêu phải một tên sở khanh đểu giả và khốn nạn các bạn ạ.

Trách mắng, hận hắn như vậy, nhưng mình tự biết là phải trách cứ bản thân nhiều nhất. Bởi vì mình đã quá mềm yếu không đủ dũng khí để nuôi con một mình. Mình đã quá mềm yếu để hắn chà đạp mình. Song thực sự lúc đó mình quá sợ sệt các bạn ạ.

Yêu nhau 7 tháng thì mình lỡ có bầu 2 tháng với hắn. Ngày mình biết tin 2 vạch, mình hồ hởi thông báo với hắn chuyện này vì nghĩ cái kết sẽ là một đám cưới hạnh phúc.

> Đọc thêm: Yoni - mát xa gợi dục đầy ghê rợn, thô bạo của quý bà

Gia đình - Đau đớn vì bị bạn trai đấm bụng để sảy thai

 Hơn 1 năm qua rồi mà nỗi đau bị bạn trai phá thai của mình vẫn như ngày hôm qua. Mình làm sao để có thể nguôi ngoai đi ám ảnh này? (Ảnh minh họa)

> Đọc thêm: 'Yêu' 3 lần/tuần sẽ trẻ lại 10 tuổi

Thế nhưng trái ngược với suy nghĩ của mình, hắn một mực nói mình còn trẻ và hiện gia đình không cho phép cưới nên muốn mình phá thai.

Ban đầu mình nhất quyết không chịu. Vì thế hắn tìm đủ mọi cách dỗ ngon dỗ ngọt mình song mình vẫn dứt khoát không chịu. Và rồi, một ngày hắn rủ mình đi chơi ở một nơi hoang vắng. Tại đây hắn cứ dùng tay đấm vào bụng mình thình thịch để mình bị sảy thai.

Và sau khi mình đau bụng dữ dội, hắn đưa mình vào viện và nói dối rằng bị va chạm ở vùng bụng. Chỉ đến khi bác sĩ thông báo rằng cái thai đã không còn nữa hình như hắn mới thở phào. Hắn chăm sóc mình ở viện hơn 1 ngày rồi đưa mình về nhà. Từ bấy giờ, hắn biến mất khỏi cuộc sống của mình mà không thể liên lạc lại.

Những ngày bị người yêu đấm vào bụng đến sảy thai, cứ nghĩ lại mình còn khiếp sợ. Lúc ấy mình đã cầu xin hắn đừng làm vậy, mình sẽ tự xử. Thế nhưng hắn một mực không nghe vì bảo không tin tưởng khi để mình tự làm. Và hắn vừa đấm vào bụng mình vừa nói, hãy thông cảm cho hắn vì nước đường cùng hắn mới phải làm vậy.

> Đọc thêm: Sống thử: Tình chỉ đẹp khi đồ... chưa cởi?

Song từ hôm ấy, mình đã biết bộ mặt của hắn. Mình nghĩ sao trên đời lại có thằng đàn ông khốn kiếp, đốn mạt, không có lương tri như hắn chứ. Đứa bé có tội gì mà hắn lại muốn giết chính con mình.

Mình hận hắn đến tận xương tủy và muốn hắn bị trời chu đất diệt, đời này kiếp này hắn sẽ không bao giờ được làm cha nữa. Thật là một kẻ khốn nạn quá!

Lúc sướng thì hắn thề thốt và sướng đủ kiểu để rồi hậu quả thì bắt con và mình phải chịu. Cái loại đàn ông này mình cũng chẳng thèm níu kéo vì mình cũng biết nếu có cố về cho con có bố cũng khổ.

Còn bản thân mình, hơn một năm nay mình chưa bao giờ thôi dằn vặt bản thân mình. Mình hận hắn 1 thì mình trách cứ mình 10. Có rất nhiều đêm nghĩ đến những chuyện đã qua mình không sao ngủ nổi. Mình thấy có lỗi với con, có lỗi với bố mẹ mình vì đã để cho một tên vô lại, bị tha mất lương tâm dám làm không dám chịu chà đạp lên mình.

Hơn 1 năm qua rồi mà nỗi đau bị bạn trai phá thai của mình vẫn như ngày hôm qua. Mình làm sao để có thể nguôi ngoai đi ám ảnh này.

Theo Sức khỏe & Gia đình

> Giải thưởng lớn cho cuộc thi ảnh Việt Nam Xanh

Phát điên vì người yêu làm việc ở quán bar

Thứ 3, 21/05/2013 | 20:32
Hải phát điên khi nghe Thu có lần lên xe với một người lớn tuổi.

'Chồng chị đang ngủ với em'

Thứ 4, 12/06/2013 | 10:02
Đêm cuối cùng trong chuyến công tác kéo dài 5 ngày của chồng, 2h đêm, tôi nhận được tin nhắn từ số máy điện thoại lạ, “chồng chị đang ngủ với em”.

Vợ 'chết nửa người' vì chồng 'nửa chừng...tu'

Thứ 4, 12/06/2013 | 14:28
Tôi lấy chồng từ năm 20 tuổi. Tôi dân tỉnh lẻ lên Sài Gòn học Cao đẳng, còn chồng tôi là con trai Sài Gòn, tuy vậy gia đình cũng khá khó khăn, chật vật chứ không giàu có gì.

Phát điên khi thấy mẹ 'trong vòng tay' chồng mình

Thứ 4, 12/06/2013 | 09:29
Đầu óc tôi muốn nổ tung. Tôi phải làm sao đây để đối diện với người mẹ, người chồng mà tôi luôn yêu thương nay lại phản bội tôi?. Bỏ chồng ư?. Hay bỏ người mẹ đã sinh ra và nuôi nấng mình?. Hay tôi chấp nhận sống tay ba với cuộc tình đầy ngang trái này?.

Câu chuyện của một bà mẹ có thâm niên dạy con sai cách

Thứ 5, 13/06/2013 | 09:02
Nhìn đứa thì trơ trơ lì đòn, coi mẹ… bằng vung, nhìn đứa thì nhất quyết không cho mẹ bế mà chị tự hỏi: “Mình đã dạy con sai cách ư?"
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân bỏ túi 7 tỷ đồng nhờ trồng cây quen thuộc theo cách "chẳng giống ai"

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:30
Khởi nghiệp tại quê hương, nông dân Nguyễn Hữu Tấn đã trồng loại cây quen thuộc "nhiều người mê", không ngờ mỗi năm sản lượng trên 200 tấn, tổng thu gần 7 tỷ đồng.

"Trồng" được kim cương chỉ mất 150 phút

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:04
Các nhà nghiên cứu đã tìm ra cách tạo ra kim cương chỉ trong 150 phút so với quy trình tự nhiên hàng tỷ năm.

Món ăn phổ biến trong bữa cơm người Việt khiến nhiều người mắc u dạ dày

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:40
Cà muối, dưa muối là món ăn quen thuộc trong mâm cơm của gia đình Việt. Tuy nhiên, những món ăn lên men này có thể gây ra ung thư nếu bạn không biết cách chế biến.