Đâu là lời giải cho “giấc mơ” của những người thành đạt?

Đâu là lời giải cho “giấc mơ” của những người thành đạt?

Thứ 6, 01/06/2018 | 10:00
0
Sống ở đâu để có thể thư giãn, tách biệt khói bụi, thụ hưởng cuộc sống tràn đầy năng lượng nhưng vẫn phải ở gần trung tâm với cơ sở hạ tầng và giao thông thuận tiện là mong muốn của rất nhiều người dân thành thị, đặc biệt là những người thành đạt.

Giấc mơ về cuộc sống an nhiên giữa lòng phố

Sau nhiều năm sống trong căn hộ 4 tầng, mới đây gia đình anh Nhật (Cầu Giấy, Hà Nội) quyết định để căn hộ này cho thuê còn vợ chồng con cái sẽ chuyển tới một nơi ở mới. Theo anh Nhật, hiện tại, anh đang tìm hiểu dự án The Terra – Hào Nam. Được biết, dự án này đang thị công và dự kiến sẽ bàn giao vào năm 2019, phù hợp với kế hoạch chuyển nhà của gia đình anh.

Theo anh Nhật, không phải ngẫu nhiên mà anh có quyết định này. “Căn hộ gia đình tôi ở nằm ngay trên mặt đường một con phố chính của quận Cầu Giấy. Tuy nhiên, với tính chất công việc và việc học hành của con cái, việc di chuyển vào các khu vực trung tâm nhiều khi rất bất tiện, nhất là năm sau con gái lớn của tôi lại dự định thi vào Đại học Mỹ Thuật Công nghiệp”, anh Nhật cho biết. “Đó là chưa kể nhà ở ngay mặt đường nên không thể tránh khỏi tình trạng bụi bặm, ồn ào. Nhiều khi đi làm về mệt mà cũng không được yên tĩnh nghỉ ngơi”.

Bất động sản - Đâu là lời giải cho “giấc mơ” của những người thành đạt?

Theo nhận định của một số chuyên gia bất động sản, nhiều bài học đã khiến khách hàng trở nên sáng suốt hơn trong việc lựa chọn nhà ở hiện nay tại Thủ đô. Nhất là đối với những người thành đạt, có điều kiện kinh tế và cơ hội tiếp cận với xu hướng phát triển thế giới thì sự lựa chọn của họ càng trở nên kỹ tính hơn.

Theo đó, tiêu chí đầu tiên cho việc lựa chọn nơi an cư của họ chính là vị trí. Vị trí ở đây phải là trung tâm với cơ sở hạ tầng và giao thông thuận tiện. Đặc biệt, với những người luôn bận rộn như gia đình anh Nhật thì vị trí càng trở nên vô cùng quan trọng bởi ở gần trung tâm sẽ giúp họ tiết kiệm được thời gian do không bị kẹt xe, đưa đón con cái, mua sắm, giải trí và gần các khu dịch vụ công như: giáo dục, y tế, vui chơi…

Ngoài ra, thực tế hiện nay, khi cuộc sống bên ngoài càng áp lực, căng thẳng, nhu cầu nâng cấp và thay đổi môi trường sống lại càng lớn. Với những người này, một căn hộ không dừng lại ở việc đáp ứng nhu cầu ăn, ngủ, nghỉ như trước đây mà cần phải là nơi để nghỉ ngơi, thư giãn và trải nghiệm cuộc sống yên bình, tiện nghi và an toàn một cách hoàn hảo nhất. Cũng chính vì những lý do đó, giờ đây, trước khi quyết định chuyển đến một nơi ở mới, mọi người luôn quan tâm đến không gian sống và các dịch vụ tiện ích kèm theo.

Sự lựa chọn “2 trong 1”

Trở lại câu chuyện của anh Nhật, từ lâu anh đã cất công tìm hiểu khá nhiều dự án. Tuy nhiên, để tìm ra căn hộ phù hợp với những tiêu chí của gia đình quả thật không hề đơn giản. Thông thường, nếu ưu tiên cuộc sống yên bình thì lại phải chọn khu vực xa trung tâm, tiện ích xung quanh hạn chế. Ngược lại, nếu ưu tiên vị trí thì lại phải tiếp tục sống trong ồn ào, khói bụi.

Cho nên, qua một số người bạn, khi tìm hiểu được những thông tin về dự án The Terra – Hào Nam, anh đã hoàn toàn bị thuyết phục.  Theo anh Nhật, ấn tượng đầu tiên mà dự án thu hút những khách hàng như anh là về vị trí.

Với vị trí tại 83 Phố Hào Nam, The Terra – Hào Nam chỉ cách Hồ Gươm 3,5 km, Công viên Thống nhất 3 km, Văn miếu Quốc Tử Giám 1,5 km và Hồ Tây 3,2 km. Từ đây, cư dân có thể di chuyển thuận lợi và nhanh chóng đến bất kỳ điểm nào của thủ đô.

Hơn thế nữa, việc nằm ngay gần những cái nôi đào tạo nghệ thuật của Việt Nam như Học viện Âm nhạc Quốc gia, Đại học Mỹ Thuật Công nghiệp, Đại học Văn hóa hay nơi thường diễn ra các hoạt động văn hóa nghệ thuật như Viện Văn hóa Nghệ thuật Quốc gia và Vicas Art Studio, The Terra Hào Nam có được các tiện ích cận kề mang màu sắc nghệ thuật, kiến tạo môi trường sống ngập tràn cảm hứng cho chủ nhân.

“Với cá nhân tôi, đây là một trong những điểm khiến tôi hài lòng nhất vì sẽ không phải lo đến vấn đề đi lại của con gái mình khi cháu dự định thi Đại học Mỹ Thuật Công nghiệp vào năm sau”, anh Nhật hào hứng. Ngoài ra, với khoảng cách 800m là tới hồ Hoàng Cầu, những người có thói quen tập thể dục buổi sáng hay đi dạo buổi tối như vợ chồng anh lại có được một không gian thoáng đãng cho sở thích của mình. “Như vậy, với The Terra – Hào Nam, mọi nhu cầu của gia đình tôi đều được đáp ứng”.

Đặc biệt, điểm khác biệt rất lớn của The Terra - Hào Nam so với các dự án khác trong khu vực là sự kết hợp của không gian sống thanh bình, thư giãn mà không tách rời những tiện nghi phố thị.

Mặc dù nằm ngay con phố trung tâm của quận Đống Đa, xung quanh là các tuyến phố sầm uất nhưng The Terra - Hào Nam lại được thiết kế với phong cách sống thanh bình, tách biệt hằn với cuộc sống đô thị ồn ào giữa lòng thành phố, vừa tiện nghi với các dịch vụ tiện ích vừa biệt lập với hệ thống dịch vụ tiện ích trung tâm thương mại, khu dịch vụ nhà phố, khu luyện tập thể thao, khu vui chơi trẻ em, nhà trẻ, nhà hàng, quán café…

Ngoài ra, với mật độ cư dân thấp cùng số lượng hạn chế với 72 căn chung cư, 25 căn shophouse, liền kề và biệt thự, các chủ nhân The Terra - Hào Nam sẽ được trải nghiệm cuộc sống an ninh, riêng tư tuyệt đối. “Tôi đã tìm hiểu rất kỹ, 97 hộ dân tại một dự án như The Terra - Hào Nam được coi là khó có thể tìm thấy ở bất kỳ dự án nào trong khu vực Hà Nội. Chưa kể, với tận 3 tầng hầm, tôi sẽ không còn phải đau đầu lo tìm chỗ đỗ xe”, anh Nhật chia sẻ.

Một tổ hợp riêng tư, an toàn đang hình thành trong lòng một thành phố năng động, náo nhiệt. Đây chính là điểm khác biệt và độc đáo của The Terra – Hào Nam mà những dự án khu vực nội đô hiện nay không có được.

Thu Hà

Người con đất Cảng và nỗ lực trở thành bà chủ cửa hàng Thực phẩm, mỹ phẩm sạch

Thứ 2, 20/08/2018 | 13:19
Vào những ngày cuối hè rộn rã tiếng ve kêu, đâu đó giữa lòng thành phố Hải Phòng nhộn nhịp, một cửa hàng nhỏ vừa mới được khai trương cách đây không lâu nhưng tấp nập khách ra vào.

CEO Vietjet - Người đàn bà quyền lực đạt được thành công như thế nào

Thứ 2, 31/10/2016 | 11:34
Không chỉ tài giỏi trong kinh doanh, CEO của Vietjet - Nguyễn Thị Phương Thảo còn được biết đến là một người phụ nữ giàu tình cảm.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Toàn cảnh dự án của Tân Hoàng Minh bỗng dưng đổi tên

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:06
Dự án D’.Palais de Louis được Tập đoàn Tân Hoàng Minh với quy mô 27 tầng cao và 4 tầng hầm, tổng cộng có 242 căn hộ cao cấp bất ngờ đổi tên thành Hanoi Signature.

Tp.HCM: Mặt bằng bán lẻ nhộn nhịp trở lại, kỳ vọng hồi phục kinh tế

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:00
Sự đổ bộ của các thương hiệu xa xỉ đã giúp giá cho thuê mặt bằng bán lẻ ở các trung tâm thương mại tại Tp.HCM ngày càng tăng.

Hà Nội: Cận cảnh dự án Thành An Tower vừa bị chỉ ra nhiều vi phạm

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:43
Cơ quan Điều tra hình sự Bộ Quốc phòng đã khởi tố vụ án hình sự “Vi phạm các quy định về quản lý đất đai” tại dự án Thành An Tower số 21 Lê Văn Lương (Tp.Hà Nội).

Thị trường đất nền: Đã “tan băng” nhưng khó “sốt”

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:30
Các chuyên gia nhận định, giá bán đất nền trong thời gian tới sẽ "ấm" lên nhưng khả năng "sốt đất" sẽ không xảy ra.

Bộ Xây dựng vào cuộc vụ xây 22 biệt thự không phép ở tỉnh Lâm Đồng

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:07
Thanh tra Bộ Xây dựng yêu cầu, Sở Xây dựng tỉnh Lâm Đồng cung cấp các thông tin liên quan vụ xây không phép 22 căn biệt thự tại xã Lộc Thành (huyện Bảo Lâm).
     
Nổi bật trong ngày

Siêu thị khuyến mãi rầm rộ hút khách mua sắm dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:31
Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 kéo dài 5 ngày được các nhà bán lẻ kỳ vọng là cơ hội lớn để kích cầu, tăng doanh thu.

Giá vàng 28/4: Vàng thế giới ghi nhận 1 tuần giảm

Chủ nhật, 28/04/2024 | 09:00
Giá vàng thế giới cuối tuần ở mức 2.338,4 USD/ounce, ghi nhận một tuần giảm gần 54 USD. Giá vàng trong nước chốt tuần ở mức cao trước kỳ nghỉ lễ.

Tp.HCM: Mặt bằng bán lẻ nhộn nhịp trở lại, kỳ vọng hồi phục kinh tế

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:00
Sự đổ bộ của các thương hiệu xa xỉ đã giúp giá cho thuê mặt bằng bán lẻ ở các trung tâm thương mại tại Tp.HCM ngày càng tăng.

Lai Châu phấn đấu đến năm 2030 diện tích trồng sâm đạt 3.000 ha

Thứ 2, 29/04/2024 | 06:45
Lai Châu đề ra mục tiêu phát triển sâm Lai Châu thành sản phẩm chủ lực của tỉnh, phấn đấu đến năm 2030 diện tích trồng sâm Lai Châu trên địa bàn đạt khoảng 3.000 ha.

Toàn cảnh dự án của Tân Hoàng Minh bỗng dưng đổi tên

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:06
Dự án D’.Palais de Louis được Tập đoàn Tân Hoàng Minh với quy mô 27 tầng cao và 4 tầng hầm, tổng cộng có 242 căn hộ cao cấp bất ngờ đổi tên thành Hanoi Signature.