De Jong đã dọn dẹp tủ đồ ở Barca, ngày đến Man United cận kề?

Thứ 7, 18/06/2022 | 10:58
0
Theo The Sun, tiền vệ Frenkie De Jong bất ngờ dọn tủ đồ ở Barcelona và điều đó dấy lên thông tin ngôi sao người Hà Lan sẽ rời CLB trong thời gian tới.
Bóng đá Tây Ban Nha - De Jong đã dọn dẹp tủ đồ ở Barca, ngày đến Man United cận kề?

Tiền vệ 25 tuổi De Jong đã được liên hệ rất nhiều với việc chuyển đến Manchester United trong những tuần gần đây. Tân HLV Erik Ten Hag của Man United rất háo hức được tái hợp với cậu học trò cũ sau khi cả hai cùng nhau trải qua giai đoạn thành công tại Ajax.

Tuy nhiên, Barcelona đang kỳ vọng thu về khoảng 80 triệu bảng khi bán De Jong. Ở phía Man United, CLB này chỉ muốn chi ra 60 triệu bảng cho thương vụ mua De Jong.

Bây giờ, De Jong đã đưa ra thêm dấu hiệu rằng anh ấy có thể ra đi vào mùa hè này. Theo tờ AS của Tây Ban Nha, De Jong đã hoàn toàn dọn sạch tủ đựng đồ của mình tại sân tập của Barcelona.

Điều đó mang lại tin vui cho Man United khi mà CLB này thực sự rất muốn có De Jong. Đầu tuần này, anh ấy thừa nhận rằng anh ấy rất vui mừng bởi sự quan tâm từ Ten Hag và Man United.

Dù thế, De Jong vẫn rất thận trọng: “Bạn luôn tự hào khi các đội thể hiện sự quan tâm đến mình. Tôi đang ở câu lạc bộ lớn nhất thế giới vào lúc này và tôi cảm thấy ổn ở đó, vì vậy không có tin tức gì”.

Vì thế, CĐV đang chờ BLĐ MU quyết tâm, mạnh mẽ và dứt khoát hơn để sớm chốt vụ De Jong. Ngoài De Jong, MU cũng để ý tới cầu thủ chạy cánh Antony của Ajax, người được cho là có giá lên tới 51 triệu bảng.

Hậu vệ Pau Torres của Villarreal là một cầu thủ khác mà Man Utd theo dõi gần đây khi họ tìm cách củng cố hàng thủ. Hiện tại, Quỷ đỏ đang lên kế hoạch kích hoạt điều khoản giải phóng 51 triệu bảng của Torres.

DUY PHONG

Tag: Man United

MU nên xếp đội hình nào để phát huy tốt nhất De Jong?

Chủ nhật, 12/06/2022 | 15:20
Man United đang nỗ lực chiêu mộ Frenkie de Jong từ Barcelona để cải thiện chất lượng đội hình dưới thời Erik ten Hag. Vậy MU nên thi đấu với sơ đồ nào?
Cùng chuyên mục

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.

De Jong khóc nức nở, nguy cơ lỡ mất VCK Euro

Thứ 2, 22/04/2024 | 07:55
Frankie de Jong đã phải rời sân sớm ở trận El Clasico, sau một pha va chạm khá quyết liệt với Valverde bên phía Real Madrid.

Chủ tịch của Bayern tiết lộ lý do khiến Xabi Alonso cự tuyệt Bayern

Thứ 6, 29/03/2024 | 08:38
Ông Uli Hoeness - người đảm nhiệm vai trò Chủ tịch danh dự của Bayern Munich cho hay không thể thuyết phục Xabi Alonso rời Bayer Leverkusen.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.
     
Nổi bật trong ngày

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.