Sự thật những lần vợ thức xuyên đêm và hậm hực không cho chồng 'yêu'

Sự thật những lần vợ thức xuyên đêm và hậm hực không cho chồng 'yêu'

Thứ 3, 01/12/2015 | 06:15
0
Cảm thấy vợ thay đổi hoàn toàn với trước đây, tôi bắt đầu theo dõi cô ấy thì phát hiện... bí mật lâu nay cô ấy giấu kín.

Tôi lấy vợ cách đây 10 năm, có với nhau một đứa con trai 8 tuổi. Trước khi đến với vợ tôi bây giờ, tôi từng lấy một vợ khác nhưng sống với nhau được 1 tháng thì ly hôn vì tôi và vợ đầu không hợp nhau, gia đình hai bên lại mâu thuẫn.

Sau đó, tôi đến với vợ tôi bây giờ và sống khá hạnh phúc đến bây giờ. Vợ tôi kém tôi 8 tuổi, không có việc làm, chỉ ở nhà nội trợ và chăm com. Tôi là lao động chính, kiếm tiền nuôi cả nhà. Tuy vất vả nhưng thấy vợ con vui và đầy đủ là tôi hạnh phúc rồi.

Đời sống - Sự thật những lần vợ thức xuyên đêm và hậm hực không cho chồng 'yêu'

Mỗi tối gần đây vợ tôi bỗng nhiên có dấu hiệu lạ khi thường xuyên bỏ sang phòng khác ngủ. Ảnh minh họa.

Tuy nhiên, mỗi tối gần đây vợ tôi bỗng nhiên có dấu hiệu lạ khi thường xuyên bỏ sang phòng khác ngủ. Tôi hỏi thì cô ấy lấy lý do vì tôi đi làm mệt, muốn cho tôi nghỉ ngơi. Tuy nhiên, khi tôi đến ôm hôn, cưng nựng muốn “ chuyện ấy ” thì vợ tôi lại cáu gắt đẩy tôi ra.

Cũng trong thời gian này, vợ tôi thường xuyên tỏ ra không hài lòng với mọi chuyện trong nhà. Hễ cứ thấy tôi đi làm là cô ấy đá thúng đụng nia. Cơm nước cũng không chu tất như mọi khi mà bữa có bữa không. Nhà cửa cũng không lau dọn, quần áo để đống cả mấy ngày liền đến bốc mùi cũng không đem đi giặt.

Tôi bắt đầu thấy vợ có vấn đề nên có hỏi xem đang khúc mắc vấn đề gì, có thể nói để tôi giúp đỡ nhưng cô ấy cứ gạt phăng đi. Đôi lúc vợ tôi còn bảo “Anh thì làm được cái gì. Anh có cho tôi sang Mỹ chơi một chuyến được không”. Tôi khá bất ngờ với lời nói hỗn láo của vợ nên có quát tháo lại, vợ tôi nghe xong im lặng bỏ đi.

Nhiều lúc đi làm cả ngày, về nhà lại thấy vợ trái tính, nhà cửa lộn xộn, cơm nước không có mà ăn mà tôi chán vô cùng.

Mấy hôm nay, vợ tôi lại chì chiết bảo tôi lâu lắm không đưa mẹ con cô ấy ra ngoài ăn. Thú thật không phải tôi không muốn mà do thời gian này công việc nhiều quá, lương cũng bị cắt giảm

Cùng chuyên mục

Tp.HCM: 2 thẩm mỹ viện ngang nhiên hoạt động trái phép

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:45
2 cơ sở thẩm mỹ hoạt động trái phép tại quận 1 hiện đang bị đình chỉ hoạt động, nhưng vẫn ngang nhiên cung ứng dịch vụ khám, chữa bệnh.

Cải tạo ngôi nhà, cặp vợ chồng sốc nặng khi phát hiện ra giếng bí mật

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:36
Một cặp vợ chồng đã vô cùng sửng sốt khi phát hiện ra một cái giếng bí mật 200 năm tuổi bên dưới hành lang khi họ bắt đầu cải tạo ngôi nhà của mình.

Th.S Tâm lý Nguyễn Ngọc Vui: "Thuật ngữ 'chữa lành' đang bị lạm dụng"

Thứ 6, 26/04/2024 | 18:50
Trò chuyện cùng Người Đưa Tin, Thạc sĩ tâm lý Nguyễn Ngọc Vui có những lý giải cặn kẽ về khái niệm chữa lành đang được sử dụng một cách tràn làn.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân bỏ túi 7 tỷ đồng nhờ trồng cây quen thuộc theo cách "chẳng giống ai"

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:30
Khởi nghiệp tại quê hương, nông dân Nguyễn Hữu Tấn đã trồng loại cây quen thuộc "nhiều người mê", không ngờ mỗi năm sản lượng trên 200 tấn, tổng thu gần 7 tỷ đồng.

"Trồng" được kim cương chỉ mất 150 phút

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:04
Các nhà nghiên cứu đã tìm ra cách tạo ra kim cương chỉ trong 150 phút so với quy trình tự nhiên hàng tỷ năm.

Món ăn phổ biến trong bữa cơm người Việt khiến nhiều người mắc u dạ dày

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:40
Cà muối, dưa muối là món ăn quen thuộc trong mâm cơm của gia đình Việt. Tuy nhiên, những món ăn lên men này có thể gây ra ung thư nếu bạn không biết cách chế biến.