Demi Moore “hóa điên” khi hay tin chồng cũ hạnh phúc cùng tình mới

Demi Moore “hóa điên” khi hay tin chồng cũ hạnh phúc cùng tình mới

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:47
0
Nữ diễn viên nổi tiếng không còn kiểm soát được hành vi của mình khiến nhiều bạn bè lo ngại cô có thể tự tử.

Không quá lâu sau vụ chia tay Demi Moore, Ashton Kutcher đã cặp kè với nữ diễn viên xinh đẹp Mila Kunis, kém vợ cũ của mình tới 21 tuổi. Mới đây, nhiều trang web đã đưa tin Ashton và Mila thậm chí đang chuẩn bị đón đứa con đầu lòng và điều này đã khiến Demi Moore càng rơi vào tuyệt vọng

Sự kiện - Demi Moore “hóa điên” khi hay tin chồng cũ hạnh phúc cùng tình mới

Bức hình ảnh phúc của Kutcher và Mila khiến Demi Moore hầu như “phát điên”

Cuộc sống của nữ diễn viên 49 tuổi gần như sụp đổ kể từ thời điểm chia tay với người chồng cách đây hơn 8 tháng. Demi Moore suy sụp tới mức những người thân và bạn bè của cô cũng không thể nhận ra được. Đau lòng hơn nữa, ngay sau khi hai người ly hôn, anh chồng cũ kém 15 tuổi của Demi ngay lập tức hẹn hò với nữ diễn viên trẻ trung và xinh đẹp Mila Kuni, chính điều này đã khiến cuộc khủng hoảng của Demi Moore càng trở nên nghiêm trọng.

Một người bạn của Demi Moore đã chia sẻ với tờ Life & Style rằng khi Demi vào các trang blog chuyên viết về các ngôi sao và tận mắt nhìn thấy những bức hình chụp cảnh hẹn hò dễ thương của chồng cũ và bồ. Điều này càng khiến nỗi đau trong lòng cô nhức nhối hơn, bởi Demi vẫn còn rất yêu Ashton Kutcher.

Trước đây, khi còn chung sống với nhau, Demi Moore luôn ao ước sẽ sinh cho Ashton một đứa con. Đứa con chung sẽ giúp mối quan hệ của cô với chồng trẻ trở nên bền vững hơn. Tuy nhiên, vì vấn đề tuổi tác, mọi nỗ lực có con với Ashton Kutcher của Demi đã không bao giờ có thể trở thành sự thật. Một người bạn của Demi cho biết thêm, khi biết Ashton hẹn hò với Mila, cô diễn viên trẻ hơn mình tới 21 tuổi và hai người còn dự định có con, Demi đã gần như phát điên và chìm trong cơn ác mộng không thể nào thoát ra được. Cô bị ám ảnh bởi những chia sẻ của Mila Kunis.

Tồi tệ hơn nữa, sau khi chia tay với Ashton, Demi đã gần như không kiểm soát được cuộc sống và hành vi của mình. Cô đã khiến các con gái của mình vô cùng thất vọng. Mới đây, ba cô con gái của Demi là Rumer 23 tuổi, Scout 20 tuổi và Tallulah 18 tuổi đã tuyên bố sẽ tạm thời cắt đứt liên lạc với mẹ của mình. Các cô gái không thể chịu đựng được cuộc sống riêng quá hỗn độn và phức tạp của mẹ mình.

Có thể nói, cuộc sống của Demi Moore đang rơi vào những ngày kinh khủng nhất. Vừa phải đối mặt với thông tin chồng cũ sắp có con, vừa bị các con gái quay lưng, Demi Moore đã tâm sự cô không thể chịu đựng nổi. Một người bạn của nữ diễn viên bày tỏ lo ngại khi thấy “Demi Moore thể hiện giống như một quả bom hẹn giờ”. Người này tiết lộ đã liên lạc với các con của nữ diễn viên để yêu cầu họ canh chừng Demi, bởi nỗi sợ hãi bà có thể tự hại tính mạng mình trong cơn quẫn trí.

Ashton Kutcher và Mila Kunis có vẻ muốn đưa quan hệ của mình lên một tầm cao mới và nghiêm túc hơn. Hồi đầu tháng 7 vừa qua, Ashton Kutcher thậm chí đã đưa cô bạn gái tới buổi lễ tưởng niệm bà của anh để gặp gỡ những người thân trong gia đình. Mila chia sẻ cô đã nghĩ tới việc sẽ sinh cho Ashton một đứa con, điều mà Demi đã không làm được trước đây., Mila cũng nói thêm rằng một đứa trẻ sẽ giúp cô và Kutcher có một gia đình theo đúng nghĩa của nó. Để thực hiện dự định, Mila đã lên kế hoạch gác mọi dự án đóng phim. Với cô, một đứa con quan trọng hơn một bộ phim rất nhiều. Khi đọc được những chia sẻ của Mila, trái tim Demi Moore đã như bị xé tan thành trăm mảnh.

Minh Nhật