Đi cấy thuê, 1 phụ nữ bị xe tải cán tử vong

Đi cấy thuê, 1 phụ nữ bị xe tải cán tử vong

Thứ 5, 13/06/2013 | 14:54
0
Rạng sáng nay, 5 phụ nữ cùng xóm đạp xe đi cấy thuê, khi gần đến nơi thì một người bị xe tải va vào ghi đông xe khiến người này ngã xuống đường rồi bị xe tải cán qua người gây tử vong.

Khoảng 4h30’ sáng 13/6, một nhóm người gồm 5 phụ nữ cùng ở xã Hiệp Thuận, huyện Phúc Thọ, Hà Nội đạp xe đạp trên quốc lộ 32 hướng Hà Nội – Sơn Tây để lên thị trấn Phúc Thọ cấy thuê.

Khi đến đoạn gần cổng chào huyện Phúc Thọ, tài xế chiếc xe tải màu trắng chạy cùng chiều với tốc độ nhanh không chú ý quan sát đã va vào ghi đông xe đạp của chị Nhật (23 tuổi) đi sau cùng.

Xã hội - Đi cấy thuê, 1 phụ nữ bị xe tải cán tử vong

Xác nạn nhân dưới gầm xe tải.

Vụ việc khiến tay lái của chị Nhật chao đảo rồi ngã xuống đường. Đúng lúc bánh sau xe tải chờ tới cán qua người khiến chị Nhật tử vong tại chỗ.

Tại hiện trường, chiếc xe đạp bị biến dạng, xác nạn nhân bị kéo lê hàng chục mét. Ngay sau khi gây tai nạn, tài xế xe tải đã nhanh chóng bỏ trốn khỏi hiện trường.

Xã hội - Đi cấy thuê, 1 phụ nữ bị xe tải cán tử vong (Hình 2).

 Rất đông người dân hiếu kỳ đứng xem.

Nhận được tin báo, lực lượng công an huyện Phúc Thọ đã nhanh chóng có mặt điều tra và phân luồng giao thông. Theo nhiều nhân chứng cho biết, thời điểm xảy ra tai nạn, xe tải chạy với tốc độ cao và lái xe có buồn ngủ nên gây ra vụ việc. Sau khi gây ra tai nạn, lái xe tải bỏ trốn khỏi hiện trường.

Theo những phụ nữ đi cùng nạn nhân cho biết, chị Nhật lấy chồng được 3 năm và có 2 con nhỏ. Do hoàn cảnh gia đình khó khăn nên chị Nhật phải đi cấy thuê.

Vụ việc đang được các lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

Văn Định

> Giải thưởng lớn cho cuộc thi ảnh Việt Nam Xanh

Nổ tàu cá, 1 ngư dân tử vong, 6 người bị thương

Thứ 4, 12/06/2013 | 08:27
Trong khi đang đánh bắt cá trên vùng biển cách đảo Mê khoảng 7 hải lý, một tàu cá của ngư dân Thanh Hóa bất ngờ phát nổ khiến 1 ngư dân tử vong và 6 người khác bị thương.

Thêm một người tử vong trong vụ xe chở giáo viên đâm vách núi

Thứ 7, 08/06/2013 | 08:49
"Khi biết xe mất thắng, tài xế hét lên 'tất cả ngồi yên để tôi xử lý'. Ai cũng hoảng loạn nhưng không dám la, chỉ biết bám chặt lấy thành ghế. Trong tích tắc, chiếc xe lao vào vách núi", cô giáo Hương kể.

Trượt bánh xe, người đàn ông bị cán tử vong

Thứ 5, 06/06/2013 | 20:31
Gặp đoạn đường lượn sóng khiến bánh xe người đàn ông bị trượt rồi ngã lăn ra đường, đúng lúc chiếc xe tải chạy cùng chiều đi phía sau lao tới cán tử vong.

Cháy nhà, bà cụ 81 tuổi bị thiêu tử vong

Thứ 4, 05/06/2013 | 21:27
Ngọn lửa bốc lên nghi ngút nhưng do tuổi cao, sức yếu, cụ bà 81 tuổi không kịp chạy thoát thân nên đã bị thiêu tử vong.

'Ngành Y tế nên xin lỗi gia đình có trẻ tử vong vacxin'

Thứ 6, 31/05/2013 | 09:35
"Tôi cho rằng lúc này một lời xin lỗi của lãnh đạo ngành Y tế là cần thiết, nhất là đối với 9 gia đình có trẻ không may… lời xin lỗi của các vị lúc này không chỉ là biểu hiện của văn hóa hay tinh thần trách nhiệm mà trên cả đó là lòng nhân ái của các lương y"