Địa chỉ sửa dàn âm thanh uy tín tại quận Đống Đa

Địa chỉ sửa dàn âm thanh uy tín tại quận Đống Đa

Chủ nhật, 24/02/2019 | 13:26
0
Dàn âm thanh chất lượng với mục đích để giải trí hay phục vụ âm nhạc cho hội nghị, những bữa tiệc bên bạn bè đã trở thành một phần quan trọng trong cuộc sống hiện đại. Nếu có dàn âm thanh rồi nhưng chúng kém chất lượng, thường xuyên gặp sự cố khi đang hoạt động thì không gian đó có được vui nữa hay không?

Vì những lý do trên, mà chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn địa chỉ sửa dàn âm thanh uy tín tại quận Đống Đa - Hà Nội. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu, đừng bỏ bài viết này nhé! Trước tiên, tôi sẽ nêu ra các lỗi thường gặp ở dàn âm thanh.

Lỗi thứ 1: Dàn âm thanh phát ra tiếng rất nhỏ, không rõ nguyên nhân?

Vấn đề: Không hiểu lý do tại sao mà dàn âm thanh của tôi phát ra âm rất bé, hoặc âm bị méo, đôi khi có tiếng rẹt rẹt? Cách giải quyết: Rất có thể trong lúc kết nối khách hàng đã cắm nhầm đường tín hiệu dây loa (+) và (-) bị chéo đầu cho nhau, hoặc các dây tín hiệu AV bị lỏng chưa hết nấc gây ra tín hiệu bị méo và rè. Cách khắc phục là hãy rà soát lại các dây kết nối xem đã chính xác và chắc chắn chưa, nếu chưa hãy cố định lại một lần nữa. Nếu cách này mà âm thanh vẫn chưa được cải thiện thì bạn đọc có thể đến các địa chỉ mà tôi sắp cung cấp bên dưới để đội ngũ thợ tư vấn cho bạn.

Thương hiệu - Địa chỉ sửa dàn âm thanh uy tín tại quận Đống Đa

Lỗi thứ 2: Hiện tượng đĩa cứ cho vào lại nhả ra?

Vấn đề: Cứ ấn đĩa vào thì lại nhả ra ngay, hoặc ấn vào quay được lúc lại nhả ra. Cỡ đĩa cần được bôi trơn hoặc thay dây cu roa. Cách giải quyết: Tháo đầu CD ra vệ sinh lại mô tơ quay, tra dầu chuyên dụng hoặc xịt RP7 vào tụ mô tơ, kiếm tra các bánh răng tra thêm dầu, kiểm tra dây cu roa và thay mới nếu cần. Kinh nghiệm: Nếu biết sửa hoặc có đồ hãy tự làm ngay tại nhà, quay lại quá trình tháo lắp để sau còn lắp vào nếu không nhớ. Còn không am hiểu thì hãy mang ra thợ chuyên sửa chữa âm thanh tại Hà Nội, chi phí sửa cũng không quá cao tại địa chỉ mà tôi nhắc đến ở Đống Đa – Hà Nội.

Lỗi thứ 3: Bật hết điện rồi đĩa đã quay mà không thấy tiếng?

Vấn đề: Bật hết điện hệ thống, kiểm tra dây nối tất cả đã đúng nhưng sao không có tiếng, lỗi này hay gặp ở các dàn âm thanh size trung có khả năng đánh 2 cặp loa tương ứng với 2 cầu A và B. Người dùng chưa bật đúng 1 trong 2 cầu loa đã kết nối vì thế tiếng không ra được ra mặc dù CD đã hoạt động mượt mà. Cách giải quyết: Bật đúng cầu A hoặc B của amply mà bạn đang ghép loa ra là xong, nếu Amply có một vài nút tính năng lạ như Processor thì đừng bật tính năng ấy bởi đây là tính năng bật chế độ âm thanh lọc qua EQ, mà bạn đã không gắn EQ thì chắc chắn sẽ không có tiếng.

Lỗi thứ 4: Dàn âm thanh có tích hợp Bluetooth nhưng không tìm thấy thiết bị?

Vấn đề: Người bán quảng cáo có tính năng Bluetooth hoặc rõ ràng trước đây mình đã từng sử dụng nhưng sao giờ không tìm thấy thiết bị, hay là lừa đảo hay là bị hỏng tính năng này rồi. Lý do cần kiểm tra chắc chắn tính năng của bộ dàn có bị hỏng hay không đó là xem tính năng này kết nối tối đa được bao nhiêu thiết bị và reset lại về mặc định. Cách giải quyết: Hãy reset chế độ Bluetooth trên bộ dàn về mặc định, tùy từng bộ dàn âm thanh khác nhau mà sẽ có cách reset khác nhau. Sau khi reset bạn sẽ tìm thấy thiết bị để ghép nối, còn nếu reset rồi mà không thấy thì khả năng tính năng này đã hỏng.

Lý do lựa chọn địa chỉ sửa dàn âm thanh tại 178 Tây Sơn liên hệ 024 22 603 990?

  1. Phục vụ sửa chữa nhanh nhất.
  2. Chuyên sửa dàn âm thanh các hãng như Pioneer, Denon, Onkyo, Teac, Yamaha....
  3. Khắc phục các nguyên nhân: Mất nguồn, Cắm nhầm điện, Nháy đèn báo, Bật lên rồi ngắt ngay.
  4. Có đèn báo không bật được nguồn. Bị treo, không điều chỉnh được âm lượng, mất quoắc, chạy 5 10 phút rồi tắt, loạn chương trình.
  5. Mất tiếng, mất tiếng 1 số loa, tiếng lúc to lúc nhỏ, không chuyển được kênh, Mất HD... Tất cả được sửa nhanh chóng, chuyên nghiệp.
  6. Đội ngũ thợ có tay nghề 5 tới 10 năm sửa chữa nên khách hàng có thể yên tâm, khách hàng sẽ hài lòng với dịch vụ của chúng tôi.
  7. Với giá cả hợp lý và linh hoạt.
  8. Thay thế linh kiện chính hãng.
  9. Đặc biệt: kiểm tra báo giá trước khi sửa chữa.

Qúy khách hàng đang sử dụng mặt hàng điện tử: AMPLY, DÀN ÂM THANH, LOA NGHE NHẠC, LOA SUB có bị hư hỏng hay cần hỗ trợ xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được khắc phục nhanh nhất. Tư vấn, hỗ trợ dịch vụ tận nhà. Một lần nữa, tôi muốn khẳng định đây là một trong mười địa chỉ sửa amply tại Hà Nội tốt, uy tín, giá cả hơp lý trên thị trường Hà Nội.

Cơ sở 178 Tây Sơn, Đống Đa chuyên sửa dàn âm thanh các hãng nổi tiếng:

1. Sửa dàn âm thanh Sony tại Đống Đa

Địa chỉ này được biết đến là dịch vụ sửa dàn âm thanh Sony tại Đống Đa rất chuyên nghiệp. Người dân Đống Đa hiện cũng rất ưa thích và tin dùng chất lượng phục vụ thương hiệu này bởi chất lượng và giá cả rất hợp lý. Dịch vụ sửa dàn âm thanh uy tín tại Đống Đa góp phần đem lại chất lượng cuộc sống

2. Sửa dàn âm thanh Pioneer tại Đống Đa

Dàn âm thanh gia đình của Pioneer chính là sự lựa chọn hoàn hảo và được tin dùng hiện nay, khi sở hữu nhiều công nghệ mới cùng chất lượng đảm bảo. Bên cạnh đó, chọn đúng dịch vụ sửa chữa uy tín tại Đống Đa giúp bạn trải nghiệm giải trí không gì tuyệt vời hơn.

3. Sửa dàn âm thanh Samsung tại Đống Đa

Đặc điểm nổi bật nhất địa chỉ này chuyên sửa dàn âm thanh SamSung tại Đống Đa với giá cả hợp lý, phù hợp với túi tiền của bạn.

4. Sửa dàn âm thanh LG tại Đống Đa

Địa chỉ này còn được người dân Đống Đa tin tưởng sửa dàn âm thanh thương hiệu LG hiện đã khá quen thuộc với mọi người. Nhờ vậy, những năm qua tại Đống Đa nhiều người đã chọn Dịch vụ sửa dàn âm thanh tại đây giá cả hợp lý và có chất lượng đảm bảo mà dịch vụ luôn được người sử dụng đánh giá cao.

5. Sửa dàn âm thanh Panasonic tại Đống Đa

Tiếp theo, Sửa dàn âm thanh Panasonic tại địa chỉ trên ngày càng trở nên chuyên nghiệp, sửa chữa uy tín, phục vụ chất lượng. Nhân viên chăm sóc khách hàng còn tư vấn về Panasonic với nhiều tính năng hiện đại như vậy thì dàn âm thanh thương hiệu Panasonic đã trở thành lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn.

6. Sửa dàn âm thanh Onkyo tại Đống Đa

Cuối cùng phải kể đến dịch vụ sửa dàn âm thanh Onkyo tại địa chỉ này, bởi vì đội ngũ thợ phục vụ uy tín, trung thực, hứa hẹn sẽ đáp ứng tốt về nhu cầu giải trí cho gia đình bạn. Đây chính là một sự lựa chọn không tồi cho gia đình bạn.

Trên đây là địa chỉ sửa dàn âm thanh uy tín tại Đống Đa – Hà Nội giúp bạn thỏa sức nghe nhạc mà không lo dàn âm thanh hỏng hóc nữa. Địa chỉ sửa dàn âm thanh tôi vừa chia sẻ ngoài chi phí rẻ, các bạn còn tiết kiệm chi phí sửa chữa đem lại sự trải nghiệm tốt hơn trong cuộc sống mỗi gia đình. Hy vọng bài viết này giúp ích được cho nhiều người, có thể lựa chọn được địa chỉ sửa dàn âm thanh uy tín tại Đống Đa.

Văn Dũng

Địa chỉ sửa dàn âm thanh uy tín tại Tây Hồ - Hà Nội

Thứ 5, 21/02/2019 | 15:27
Hiện nay, nhiều gia đình trang bị cho mình 1 dàn âm thanh để có thể nghe nhạc, xem phim, hát karaoke giải trí tại gia đình. Thiết bị nào cũng có tuổi thọ và bạn cũng cần “nằm lòng” một số địa chỉ sửa dàn âm thanh uy tín đề phòng trường hợp cần dùng tới.

Địa chỉ sửa dàn âm thanh tại quận Thanh Xuân, Hà Nội

Chủ nhật, 27/01/2019 | 13:33
Bạn cần tìm một địa chỉ sửa dàn âm thanh tại quận thanh xuân - Hà Nội thực sự uy tín? Có một địa chỉ sửa dàn âm thanh tốt nhất ở quận Thanh Xuân. Bạn sẽ gọi được thợ đến tận nhà xử lý một cách nhanh chóng, hiệu quả nhất.
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “trông như hạt cát” không ngờ là đặc sản đắt đỏ 200.000 đồng/kg

Thứ 2, 06/05/2024 | 11:25
Con vật này có màu nhìn như hạt cát, có thể chế biến thành nhiều món ăn ngon và lạ miệng.

Mang bát muối đổ xuống cống, vài phút sau ai cũng bất ngờ công dụng "đặc biệt"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 19:30
Nếu thấy ống cống nhà bạn bị tắc hãy đổ cốc muối xuống, sau đó là một cốc giấm trắng và baking soda (muối nở). Để vài phút sau bạn sẽ bất ngờ công dụng tuyệt vời.

Loại ớt bé xíu nhưng cay nhất thế giới, có khả năng lấy mạng người

Chủ nhật, 05/05/2024 | 15:02
Vừa qua, Tổ chức Kỷ lục Thế giới Guinness công nhận Pepper X là giống ớt cay nhất thế giới với độ cay vượt xa ớt Carolina Reaper.

Loài vật kỳ dị bậc nhất hành tinh, thở bằng hậu môn, da đầy độc tố

Thứ 2, 06/05/2024 | 08:30
Loài động vật kỳ lạ này nằm ở độ sâu hàng nghìn mét dưới đáy đại dương.

Loài cây dại ven đường cứ ngỡ không ai biết, ai ngờ hái bán 100.000 đồng

Thứ 2, 06/05/2024 | 15:30
Người Việt nghe tên “xa tiền thảo” hẳn sẽ thấy rất xa lạ, nhưng khi nhìn thấy hình ảnh hẳn ai cũng biết.