Địa điểm chơi Noel thú vị, hấp dẫn ở TP.HCM

Địa điểm chơi Noel thú vị, hấp dẫn ở TP.HCM "không cưỡng nổi"

Chủ nhật, 23/12/2018 | 19:00
0
Địa điểm đi chơi Noel ở TP.HCM lý tưởng nhất là ở đâu? Hãy ngó qua danh sách những địa điểm đi chơi Noel nổi tiếng ở Sài thành nhé.

Địa điểm đi chơi NoelNhà thờ Đức Bà

Dân sinh - Địa điểm chơi Noel thú vị, hấp dẫn ở TP.HCM 'không cưỡng nổi'

Địa điểm đi chơi Noel ở TP.HCM không thể bỏ qua Nhà thờ Lớn.

Nếu Hà Nội nổi tiếng với Nhà thờ Lớn thì TP.HCM cũng không thua kém với Nhà thờ Đức Bà.

Nằm ở vị trí thuận lợi ngay tại khu vực trung tâm của thành phố với hàng loạt điểm vui chơi xung quanh, nơi đây vô cùng thu hút giới trẻ và cả các gia đình đến tham dự lễ Giáng sinh. Với những con đường lung linh ánh đèn, không gian sầm uất, nhà thờ Đức Bà là nơi tuyệt vời để bạn cảm nhận không khí lễ hội sôi động, vui vẻ và ấm áp.

Đây là lí do tại sao Nhà thờ Đức Bà luôn là cái tên được nghĩ đến đầu tiên khi chọn địa điểm đi chơi Noel ở TP.HCM.

Địa điểm đi chơi Noel - Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Dân sinh - Địa điểm chơi Noel thú vị, hấp dẫn ở TP.HCM 'không cưỡng nổi' (Hình 2).

Địa điểm đi chơi Noel ở phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP.HCM cũng được nhiều người lựa chọn

Cũng đông đúc và lung linh không kém gì phố đi bộ Hồ Gươm ở Thủ đô, phố đi bộ Nguyễn Huệ luôn là địa điểm tụ tập vui chơi của người dân Sài thành mỗi dịp lễ hội. Trong dịp Noel lần này, cả khu phố sẽ ngập chìm trong ánh đèn rực rỡ và những âm thanh vui nhộn của tiếng trống, của tiếng guitar và cả những bản nhạc Giáng sinh quen thuộc. Đây chắc chắn sẽ là tụ điểm đi chơi Noel sôi động nhất nhì TP.HCM.

Một gợi ý nho nhỏ cho các bạn trẻ đang có ý định ghé thăm nơi này trong dịp lễ là hãy đi sớm một chút để có thể chọn những góc đẹp sống ảo trước khi khu phố trở nên đông đúc, tấp nập.

Địa điểm đi chơi Noel - Các xóm đạo

Nếu bạn muốn tìm một không gian yên tĩnh để tận hưởng ngày lễ an lành này thì khu vực các xóm đạo chính là địa điểm vui chơi Noel lý tưởng dành cho bạn.

Dân sinh - Địa điểm chơi Noel thú vị, hấp dẫn ở TP.HCM 'không cưỡng nổi' (Hình 3).

Xóm đạo Phạm Thế Hiển.

Xóm đạo Phạm Thế Hiển được biết đến là nơi nổi tiếng nhất vào các mùa Giáng sinh, với 5 giáo xứ gần nhau trong phạm vi chưa đầy 2km. Từ nhiều năm qua, không gian Giáng Sinh tại nơi này luôn lấp lánh ánh đèn, cây thông Noel, hang đá, tuần lộc và tiếng chuông reo.

Dân sinh - Địa điểm chơi Noel thú vị, hấp dẫn ở TP.HCM 'không cưỡng nổi' (Hình 4).

Xóm đạo Tam Hà.

Một trong những xóm đạo khác được các bạn trẻ yêu thích trong mùa Noel đó là xóm đạo Tam Hà thuộc quận Thủ Đức. Vẻ đẹp lung linh của nhà thờ Tam Hà, không khí vui vẻ, ấm cúng và vô cùng trang nghiêm chính là điểm nhấn thu hút đông đảo khách tham quan vào ngày này mỗi năm.

Ngoài 2 nhóm đạo trên, các các xóm đạo Từ Đức ở quận Thủ Đức, xóm đạo Nghĩa Phát ở quận Tân Bình, xóm đạo Tân Phú, xóm đạo quận 3, xóm đạo quận 8… cũng rất đáng để ghé thăm nhân dịp Giáng sinh.

Địa điểm đi chơi Noel - Phố người Hoa

Dân sinh - Địa điểm chơi Noel thú vị, hấp dẫn ở TP.HCM 'không cưỡng nổi' (Hình 5).

Nằm tại đường Hải Thượng Lãn Ông (quận 5), phố người Hoa là khu vực bán đồ Giáng sinh nổi tiếng ở TP.HCM. Ghé thăm nơi này, bạn sẽ cảm nhận rõ rệt không khí Noel đang bao phủ khắp nơi và có thể mua những món đồ có màu sắc rực rỡ, đủ chủng loại. Với dàn “Background” rực rỡ lung linh của các cửa hàng bán đồ trang trí, đây chắc chắn là một địa điểm “sống ảo” mà bạn không muốn bỏ lỡ.

Địa điểm đi chơi Noel - Cầu Ánh Sao

Dân sinh - Địa điểm chơi Noel thú vị, hấp dẫn ở TP.HCM 'không cưỡng nổi' (Hình 6).

Giáng sinh về bạn đừng bỏ lỡ địa điểm đi chơi Noel ở TP.HCM đẹp lung linh này nhé. Cầu Ánh Sao nằm ở khu đô thị quận 7 – Phú Mỹ Hưng, tuy hơi xa thành phố nhưng đây cũng là một địa điểm mà các bạn trẻ thường đến vào dịp lễ giáng sinh.

Buổi tối cầu Ánh Sao sẽ phát sáng rực rỡ xung quanh cho nét ban đêm huyền huyền dịu dịu mờ ảo lung linh. Gần chân cầu sẽ có những khung cảnh giáng sinh dựng lên để các bạn có thể chụp hình làm kỷ niệm. Còn gì lãng mạn hơn khi tay trong tay dạo bước cùng người thương trong không gian huyền ảo, lung linh của ánh đèn ở nơi đây.

Bá Di (Tổng hợp)

Clip: Chiêm ngưỡng những khu chợ Giáng sinh đẹp nhất châu Âu

Thứ 2, 17/12/2018 | 14:27
Mùa Noel đã đến rất gần, những khu chợ đặc trưng dịp Giáng sinh tại châu Âu cũng đã rậm rịch chuẩn bị mở cửa đón du khách từ khắp nơi trên thế giới đổ về.

Clip: Cách làm người tuyết cực đáng yêu đón Giáng sinh

Thứ 6, 14/12/2018 | 13:00
Người tuyết là vật trang trí Noel được nhiều người yêu thích, mang đậm không khí Giáng sinh. Bạn không cần tốn kém mua những người tuyết nhỏ xinh làm vật trang trí mà có thể tự tay làm tại nhà với những nguyên liệu dễ tìm.

Rộn ràng lớp học làm ông già Noel tại Brazil

Thứ 5, 13/12/2018 | 19:00
Trong không khí Giáng sinh đang tới gần, một lớp học đặc biệt dành cho các ông già Noel đã bắt đầu rộn ràng tại thành phố Sao Paulo, Brazil.
Cùng tác giả

Video: Chiến sa Mỹ chặn đầu, tìm cách bao vây xe quân sự của Nga ở Syria

Thứ 6, 19/06/2020 | 20:47
Căng thẳng giữa lực lượng quân sự của Mỹ và Nga tiếp tục leo thang ở khu vực Đông Bắc Syria. Xe quân sự của 2 bên liên tục có các hành vi chặn đường, khiêu khích lẫn nhau.

Video: Chiêm ngưỡng quy trình máy bay chiến đấu nạp nhiên liệu trên không

Thứ 6, 19/06/2020 | 09:41
Trong trường hợp máy bay chiến đấu hết nhiên liệu, không thể tiếp tục thực hiện nhiệm vụ, một máy bay khác sẽ được điều động đến hỗ trợ, nạp nhiên liệu trực tiếp cho máy bay chiến đấu ngay trên không.

Video: Máy bay ném bom Tu-95 của Nga "chạm mặt" F-22 khi bay lượn gần biên giới Mỹ

Thứ 7, 13/06/2020 | 20:00
Bộ chỉ huy không quân Mỹ đã lập tức điều động chiến đấu cơ F-22 đến vùng biển Alaska khi phát hiện máy bay ném bom Tu-95 xuất hiện gần biên giới nước này.

Video: Cận cảnh xe tuần tra của Nga đụng độ "nóng" chiến sa của Mỹ trên đất Syria

Thứ 6, 12/06/2020 | 21:33
Đoạn video ngắn ghi lại quá trình đối đầu căng thẳng giữa đoàn tuần tra của Nga và xe quân sự của quân đội Mỹ ở khu vực Đông Bắc Syria.

Chồng Tây của siêu mẫu Hà Anh: Người cùng một nền văn hóa còn khác biệt, nói gì Tây và Việt

Thứ 5, 11/06/2020 | 09:03
Xuất thân từ xứ sở sương mù, chàng trai đam mê phiêu lưu bỗng một ngày bén duyên với đất nước hình chữ S. Chàng trai này quyết định dừng chân nơi đây khi lỡ sa vào ánh mắt của người con gái Việt Nam. Xây dựng gia đình mới ở chốn xa lạ, chàng rể Tây nhận ra chẳng tiêu chuẩn nào từ phía Đông hay Tây thực sự quan trọng.
Cùng chuyên mục

Vụ nổ lò hơi tại Đồng Nai: Công ty cho công nhân nghỉ đến hết tháng 5

Thứ 6, 03/05/2024 | 21:05
Công ty gỗ Bình Minh, nơi xảy ra vụ nổ lò hơi khiến 6 công nhân tử vong, đã ra thông báo cho công nhân nghỉ việc đến hết ngày 31/5 để khắc phục sự cố.

Nghệ An: Chìm thuyền câu mực, hai thuyền viên mất tích trên biển

Thứ 6, 03/05/2024 | 16:00
Một thuyền câu mực của ngư dân ở Nghệ An bị gió lốc và sóng lớn đánh chìm trên biển, hiện tại 2 ngư dân trên tàu này đang mất tích.

Độc đáo những ngôi nhà sàn vách đất mùa hè mát, mùa đông ấm

Thứ 6, 03/05/2024 | 16:00
Không phải bởi gia cảnh khó khăn, mà những ngôi nhà sàn vách đất phù hợp với thời tiết khắc nghiệt nơi đây. Và, gia chủ muốn bảo tồn nét văn hoá đặc sắc này.

Người “chữa lành”, kẻ “rách” thêm sau cơn mưa “vàng” ở Huế

Thứ 6, 03/05/2024 | 15:52
Hai trạng thái cảm xúc, người vui kẻ khóc sau cơn mưa bất chợt kéo dài từ chiều tối qua (2/5) ở Thừa Thiên-Huế.

Cục Cảnh sát PCCC&CNCH thăm người bị thương vụ nổ lò hơi tại Đồng Nai

Thứ 6, 03/05/2024 | 15:02
Đoàn công tác của Cục Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ Bộ Công an đã đến thăm, động viên những người bị thương trong vụ nổ lò hơi tại tỉnh Đồng Nai.
     
Nổi bật trong ngày

Lãnh đạo tỉnh Quảng Nam nói gì về thứ hạng cải cách hành chính giảm?

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:47
Khối lượng công việc chuyên môn tương đối nhiều nên công chức, viên chức xử lý chưa kịp thời trên phần mềm, việc kết thúc quy trình trên phần mềm chậm.

Hải Phòng: Nhiều đoạn kè biển ở Đồ Sơn hư hỏng, xuống cấp

Thứ 5, 02/05/2024 | 18:08
Để bảo đảm an toàn cho người dân, du khách, cơ quan chức năng Tp.Hải Phòng cho lắp rào chắn tạm tại những đoạn kè biển ở Đồ Sơn bị sóng lớn đánh vỡ.

Dự báo thời tiết ngày 3/5/2024: Miền Bắc mưa to kéo dài đến khi nào?

Thứ 6, 03/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (3/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Huế không xảy ra tai nạn giao thông dịp lễ 30/4-1/5

Thứ 5, 02/05/2024 | 15:24
Công an Tp.Huế đã đảm bảo tốt trật tự an toàn giao thông, không để xảy ra tai nạn giao thông, ùn tắc giao thông xảy ra trong dịp lễ 30/4-1/5.

Bình Phước: Người dân vùng biên phải trầy trật tìm nguồn nước để phục vụ sinh hoạt hàng ngày

Thứ 6, 03/05/2024 | 13:00
Người dân tại huyện biên giới tỉnh Bình Phước phải trầy trật tìm nguồn nước để phục vụ sinh hoạt hàng ngày, cũng như tưới tiêu cho cây trồng.