Điểm tin sáng 1/12: ĐT Pháp khiếu kiện, HLV Argentina mỉa mai FIFA

Điểm tin sáng 1/12: ĐT Pháp khiếu kiện, HLV Argentina mỉa mai FIFA

Thứ 5, 01/12/2022 | 08:00
0
Tin bóng đá sáng hôm nay. Cập nhật thông tin bóng đá mới nhất diễn ra trong sáng hôm nay 1/12.

HLV Argentina không hài lòng về công tác bố trí lịch thi đấu của FIFA

Dù giành vé đi tiếp, nhưng với HLV của Argentina, Lionel Scaloni, ông không có tâm trạng ăn mừng khi nhìn vào lịch thi đấu đầy khắc nghiệt. “Hôm nay chúng tôi vui mừng nhưng không quá phấn khích. Tôi muốn nói rằng tôi thực sự bị điên mất thôi khi phải thi đấu trận tiếp chỉ sau 2 ngày dù cho đứng đầu bảng. Tôi không thể hiểu nổi, bây giờ là một giờ sáng và ngày mai là thứ năm. ”.

“Ngày tiếp theo chúng tôi đã phải chuẩn bị cho trận đấu tiếp rồi. Chúng tôi đứng đầu bảng, nhưng tôi cảm thấy vị trí thứ ba và bị loại chắc sẽ tốt hơn. Bây giờ là 2 giờ sáng và chúng ta vẫn đứng đây, còn người Úc đã đi ngủ rồi. Lẽ ra, chúng tôi nên thi đấu trước một ngày hoặc đá trận đấu loại muộn hơn”, HLV Scaloni bức xúc.

Pháp kiện FIFA vì tước bàn thắng của Griezmann

Liên đoàn Bóng đá Pháp (FFF) đã khiếu nại lên Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA) về tình huống Antoine Griezmann bị tước bàn thắng ở cuối trận đấu với Tunisia. Sau khi tiền đạo của Atletico Madrid đưa bóng vào lưới đối thủ ở phút 90+8, trọng tài Matthew Conger công nhận bàn thắng và cho trận đấu tiếp tục.

Hiệp hội Bóng đá Quốc tế (IFAB), cơ quan ban hành luật thi đấu, chỉ ra rằng việc dùng VAR đối với một bàn thắng không thể diễn ra sau khi trận đấu đã tiếp tục. Do đó, FFF yêu cầu FIFA làm rõ về quyết định này.

HLV Mexico từ chức sau trận thua Argentina

Sau khi không thể giúp Mexico vượt qua vòng bảng World Cup 2022 dù thất Saudi Arabia 2-1, HLV kỳ cựu Gerardo Martino đã chính thức tuyên bố từ chức. Chia sẻ sau trận đấu, nhà cầm quân 60 tuổi cho biết: “Tôi phải chịu trách nhiệm về sự thất vọng mà đội tuyển đã mang đến hôm nay. Cuối cùng, Mexico đã thất bại ở World Cup 2022. Khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, hợp đồng giữa tôi và LĐBĐ Mexico cũng đã chấm dứt. Thực sự tôi chẳng còn gì để có thể làm ở đây nữa”.

Trước khi giải đấu diễn ra, những quyết định của HLV Gerardo Martino đã tạo nên nhiều tranh cãi. Theo đó, chiến lược gia 60 tuổi gạch tên Javier Hernandez ngay cả khi anh là chân sút hàng đầu bóng đá Mexico. Chưa kể, Santiago Gimenez - cầu thủ ghi tới 11 bàn cho Feyenoord ở mùa này, cũng không được điền tên. Sau gần 4 năm cầm quân, HLV Gerardo Martino được xem là thuyền trưởng tệ nhất lịch sử El Tri. 

Pulisic hứa trở lại trong vòng loại trực tiếp của Mỹ

Tiền đạo Christian Pulisic bị đau sau khi ghi bàn thắng duy nhất giúp Mỹ đánh bại Iran đêm qua. Sau đó, anh đã phải rời sân ngay đầu hiệp 2 và được chuyển đến bệnh viện.

ĐT Mỹ sau đó đã giành chiến thắng với tỷ số 1-0 và giành quyền vào vòng 1/8. Pulisic đã đăng tải một bức hình ăn mừng trong bệnh viện đồng thời cho biết anh sẽ sớm trở lại.

"Cảm thấy rất tự hào về các chàng trai của tôi. Tôi sẽ trở lại vào thứ Bảy này, đừng lo lắng", Pulisic viết.

Senegal sắp bị FIFA phạt

Tờ Ole cho biết Senegal bị điều tra vì cáo buộc vi phạm các quy tắc của FIFA sau khi giành chiến thắng quan trọng trước Ecuador để giành quyền vào vòng 16 đội hôm 29/11. Senegal đã không cử cầu thủ nào tham dự buổi họp báo trước trận này.

"Ủy ban Kỷ luật của FIFA đã mở các thủ tục tố tụng chống lại Liên đoàn Bóng đá Senegal do có khả năng vi phạm điều 44 của Quy định về giải đấu, điều 2.7.2 của Quy định truyền thông và tiếp thị. Các vi phạm tiềm năng liên quan đến cuộc họp báo bắt buộc trước trận đấu giữa Ecuador và Senegal hôm 28/11", FIFA thông báo.

Beckham bỏ chạy khỏi khách sạn bạc tỷ vì bị fan làm phiền

David Beckham đã 'chạy khỏi khách sạn có giá thuê 20.000 bảng Anh một đêm' sau khi người hâm mộ phát hiện ra anh. Đó là dòng tít được chia sẻ trên tờ Daily Star mới đây. Phòng khách sạn mà David Beckham lưu trú tại Qatar để theo dõi World Cup 2022 có giá lên tới 20.000 bảng Anh một đêm. David Beckham đã buộc phải rời khỏi căn phòng khách sạn sau khi người hâm mộ phát hiện ra anh đang ở tại đây. Bây giờ, phòng khách sạn hạng sang này đã bị bỏ trống.

Tag: World Cup

Quan chức bóng đá cấp cao bị bắt giữ, Ukraine "hết cửa" đăng cai World Cup?

Thứ 4, 30/11/2022 | 19:53
Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Ukraine cùng một quan chức bóng đá cấp cao khác của nước này bị bắt giữ với cáo buộc biển thủ công quỹ.

ĐT Anh sẽ có hành trình ra sao nếu muốn vào chung kết World Cup?

Thứ 4, 30/11/2022 | 10:25
Sau khi Anh vượt qua Iran, Mỹ và xứ Wales, Daily Star Sport đánh giá cao tuyến đường tiềm năng của Tam sư trong suốt phần còn lại của World Cup 2022.
Cùng chuyên mục

Messi nhận đường kiến tạo đẹp nhất sự nghiệp của Busquets

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:26
Lionel Messi đã có pha ghi bàn ở trận Inter Miami thắng New England tại giải nhà nghề Mỹ, sau đường chuyền tuyệt đỉnh của Sergio Busquets.

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.
     
Nổi bật trong ngày

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.

Kai Havertz bị tố gian lận ở trận Arsenal đại thắng Bournemouth

Thứ 7, 04/05/2024 | 23:04
Hành vi của Kai Havertz trong trận Arsenal thắng Bournemouth vào tối ngày 4/5 gây nhiều ý kiến trái chiều.