Điểm tin sáng 1/4: Matic tiết lộ phòng thay đồ MU u ám

Thứ 6, 01/04/2022 | 11:50
0
Hãy cùng cauthu.com.vn điểm qua thông tin đáng chú ý sáng ngày 1/4.
Thể thao - Điểm tin sáng 1/4: Matic tiết lộ phòng thay đồ MU u ám

Matic tiết lộ phòng thay đồ MU u ám

Chia sẻ trên trang talkSPORT, Matic tiết lộ bầu không khí u ám trong phòng thay đồ MU. Anh chia sẻ: “Bầu không khí trong phòng thay đồ ư? Nó phụ thuộc vào kết quả. Như các bạn đã biết thì chúng tôi đang có vị trí không tốt ở Premier League và bầu không khí thì không tuyệt lắm. Tuy nhiên, chúng tôi cần giữ tư tưởng tích cực để cán đích trong top 4”.

Benzema tái xuất trước thềm trận gặp Chelsea

Karim Benzema đã dính chấn thương và không thể tham dự trận El Clasico với Barcelona. Cầu thủ này cũng không lên tập trung ở đội tuyển Pháp trong những ngày qua. Tuy nhiên, tin vui cho Real Madrid khi tiền đạo này đã trở lại tập luyện trong những ngày qua. Ferland Mendy cũng bình phục chấn thương. Cả hai sẵn sàng cho trận gặp Celta Vigo vào thứ Bảy.

Manuel Lanzini thoát chết thần kỳ

Theo nguồn tin từ The Sun, tiền đạo Manuel Lanzini đã gặp tai nạn giao thông kinh hoàng. Chiếc xe Mercedes trị giá 70 nghìn bảng của cầu thủ này đã va chạm với một xe khác ở gần sân tập của West Ham. Cú va chạm mạnh khiến xe của Lanzini lật ngửa. Chiếc xe trong tình trạng vỡ nát nhưng rất may chân sút người Argentina không gặp chấn thương nào.

Lukaku sẽ quay trở lại Inter?

Beppe Bergomi bóng gió về sự trở lại Inter của Lukaku. Chia sẻ trên Gazzetta ông nói: “Với tất cả sự tôn trọng dành cho Edin Dzeko, tôi phải nói rằng Lukaku mạnh mẽ hơn, tốc độ hơn và có tố chất lãnh đạo. Cậu ấy được tôn trọng ở Inter. Nếu có điều kiện, tôi sẽ đưa cậu ấy về”.

Thể thao - Điểm tin sáng 1/4: Matic tiết lộ phòng thay đồ MU u ám (Hình 2).

Man City giúp đỡ cầu thủ Ukraine

Andriy Kravchuk vừa chia tay CLB Nga Torpedo Moscow (Nga) để ủng hộ quê nhà Ukraine. Trong bối cảnh ấy, Man City đã giúp đỡ Andriy Kravchuk có thể tập nhờ ở CLB cho tới hết mùa giải này, trong bối cảnh đang tìm kiếm CLB mới. Andriy Kravchuk đã lên tiếng cảm ơn đội bóng thành Manchester.

Aymeric Laporte mỉa mai MU

Chia sẻ trước báo giới, trung vệ Aymeric Laporte đã lên tiếng mỉa mai MU về số danh hiệu trong những năm qua. Anh chia sẻ: “MU luôn muốn chúng tôi thất bại vì họ không muốn chúng tôi giành danh hiệu. Nếu tôi nhớ không nhầm thì Man City đã có 11 danh hiệu trong 4 năm qua, còn MU chưa có cúp nào. MU có nhiều CĐV trong thành phố. Do đó, họ chưa bao giờ thoải mái mỗi khi chúng tôi lên ngôi”.

Con trai Drogba mất tích bí ẩn

Con trai của huyền thoại Chelsea Didier Drogba, Isaac đã gia nhập CLB Academica ở Bồ Đào Nha vào tháng 9 năm ngoái. Vào tháng 1 năm nay, cầu thủ này xin sang Pháp để tham dự một kỳ thi cấp hai vào cuối tuần. Tuy nhiên, kể từ đó tới nay Isaac không có bất kỳ liên lạc nào với Academica FC. Vấn đề ở chỗ, cầu thủ này vẫn còn hợp đồng với CLB Bồ Đào Nha.

Dự đoán Ngoại hạng Anh vòng 31: MU, Liverpool trọn niềm vui

Thứ 6, 01/04/2022 | 07:02
Theo chuyên gia dự đoán, Big Six gồm Man United, Liverpool, Man City, Arsenal, Chelsea và Tottenham đều sẽ có 3 điểm ở vòng 31 Ngoại hạng Anh.
Cùng chuyên mục

Sau Zidane, đến lượt sao Liverpool từ chối Bayern Munich

Thứ 2, 06/05/2024 | 23:35
Những ngày gần đây có thông tin cho rằng Bayern Munich đã đưa trung vệ số 1 của Liverpool là Van Dijk vào tầm ngắm.

Tân HLV Kim Sang Sik: "Triết lý của tôi là bóng đá chiến thắng"

Thứ 2, 06/05/2024 | 15:56
HLV Kim Sang Sik có những chia sẻ về quyết tâm và mục tiêu sắp tới cùng ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam.

Huỳnh Như lập siêu phẩm đá phạt, níu kéo hy vọng trụ hạng cho Lank FC

Thứ 2, 06/05/2024 | 10:25
Trong trận đấu giữa Lank FC vs Maritimo, Huỳnh Như đã lập siêu phẩm sút phạt ở phút 59 ấn định chiến thắng 2-0 cho đội nhà.

HLV Đức Thắng mỉa mai HAGL đá triệt hạ, nên đổi tên khác

Thứ 2, 06/05/2024 | 10:17
HLV Nguyễn Đức Thắng công kích HAGL, cho rằng đội khách cố tình vào bóng triệt hạ các cầu thủ của Viettel để giành chiến thắng 1-0 tại vòng 16 V.League 2023/24.

Zidane chính thức từ chối Bayern Munich

Thứ 2, 06/05/2024 | 08:39
Ở cuộc trả lời phỏng vấn gần nhất, Zinedine Zidane đã bày tỏ sự ủng hộ với Real Madrid ở trận bán kết lượt về, đồng thời phủ nhận chuyện trở thành HLV trưởng Bayern.
     
Nổi bật trong ngày

Sau Zidane, đến lượt sao Liverpool từ chối Bayern Munich

Thứ 2, 06/05/2024 | 23:35
Những ngày gần đây có thông tin cho rằng Bayern Munich đã đưa trung vệ số 1 của Liverpool là Van Dijk vào tầm ngắm.

Zidane chính thức từ chối Bayern Munich

Thứ 2, 06/05/2024 | 08:39
Ở cuộc trả lời phỏng vấn gần nhất, Zinedine Zidane đã bày tỏ sự ủng hộ với Real Madrid ở trận bán kết lượt về, đồng thời phủ nhận chuyện trở thành HLV trưởng Bayern.