Điểm tin sáng 14/3: Lampard có nguy cơ bị sa thải sau… 1 tháng

Thứ 2, 14/03/2022 | 06:59
0
Hãy cùng cauthu.com.vn điểm qua những thông tin bóng đá đáng chú ý ngày 14/3.
Thể thao - Điểm tin sáng 14/3: Lampard có nguy cơ bị sa thải sau… 1 tháng

Lampard có nguy cơ bị sa thải sau… 1 tháng

Sức ép đè nặng lên “ghế nóng” của HLV Lampard sau khi Everton thi đấu ngày càng bết bát. Trong trận đấu thuộc vòng 29 Premier League, Everton đã tiếp tục thua trên sân nhà trước Wolves. Thất bại này đã khiến họ lún sâu vào vùng nguy hiểm khi có bằng điểm với nhóm cầm đèn đỏ và chỉ hơn hiệu số bàn thắng. Theo báo giới Anh, HLV Lampard có nguy cơ mất việc nếu không thể thắng Newcastle ở trận đấu bù vào giữa tuần tới. Ông mới nhậm chức vào tháng 2 nhưng đã thua 5/6 trận ở Premier League.

Kai Havertz may mắn thoát thẻ đỏ

Trong trận đấu với Newcastle, Kai Havertz đã có hành động đánh cùi chỏ vào mặt của trung vệ Dan Burn. Trước sự bức xúc của các cầu thủ đội khách, trọng tài David Coote đã phải nhờ tới sự can thiệp của VAR. Tuy nhiên, sau đó, ông chỉ rút thẻ vàng cảnh cáo với ngôi sao người Đức. Điều đáng nói, sau khi thoát thẻ đỏ, Kai Havertz đã trở thành người hùng khi ghi bàn ở phút 89, giúp The Blues thắng nghẹt thở 1-0.

Inter gây thất vọng lớn

Đêm qua, Inter đã gây thất vọng khi may mắn hòa 1-1 trước Torino trong trận đấu ở vòng 29 Serie A. Thậm chí, bàn thắng gỡ hòa của Nerazzurri còn được thực hiện bởi Sanchez ở phút bù giờ hiệp 2. Với kết quả này, đội bóng thành Milan đã bị đẩy xuống vị trí thứ 3 với 59 điểm, kém AC Milan 4 điểm và thi đấu ít hơn 1 trận. Cơ hội bảo vệ chức vô địch của CLB đang bị đe dọa.

Tiền đạo Ukraine bật khóc khi ghi bàn ở Premier League

Andriy Yarmolenko không được điền tên trong đội hình xuất phát ở trận đấu giữa West Ham và Aston Villa. Mãi tới phút 52, ngôi sao người Ukraine mới được tung vào sân. Chưa đầy 20 phút sau, Andriy Yarmolenko đã có được bàn thắng vào lưới Aston Villa. Sau bàn thắng, tiền đạo này đã không giấu nổi sự xúc động và bật khóc ngay trong lúc ăn mừng bàn thắng. Trong thời gian qua, Yarmolenko đã nhận khá nhiều lời động viên từ đồng đội.

Thể thao - Điểm tin sáng 14/3: Lampard có nguy cơ bị sa thải sau… 1 tháng (Hình 2).

Cựu HLV Wenger lý giải vì sao Arteta thành công

Chia sẻ trước báo giới, cựu HLV Arsenal, Wenger cho rằng HLV Arteta đã “may mắn” hơn nhiều HLV trước đây của Arsenal khi được giới chủ hậu thuẫn về tiền bạc, để có thể tự do mua sắm theo ý mình. Điều đó giúp CLB ổn định về mặt kết quả và có khả năng cạnh tranh hơn. Theo thống kê, trong mùa Hè năm ngoái, Arsenal đã vung tới 150 triệu bảng để tăng cường lực lượng.

Coutinho đắt khách khi thăng hoa ở Aston Villa

Coutinho đang thi đấu thăng hoa theo hợp đồng cho mượn ở Aston Villa. Sau 8 trận đấu, ngôi sao người Brazil đã ghi 4 bàn và có 3 kiến tạo thành bàn. Điều đó giúp cho Coutinho đang được nhiều CLB nhóm ngó. Theo thỏa thuận, Aston Villa được quyền mua đứt cầu thủ này với giá 40 triệu euro. Ngoài ra, có một vài CLB khác ở Premier League, đặc biệt là Arsenal cũng quan tâm tới thương vụ này.

Aubameyang sánh ngang với nhiều huyền thoại Barca

Với bàn thắng để giúp Barcelona giành chiến thắng 4-0 trước Osasuna, Aubameyang đã có 5 bàn sau 6 trận đấu ở La Liga. Điều này giúp chân sút người Gabon lọt vào nhóm những cầu thủ có màn khởi đầu thành công ở sân Camp Nou (ghi 5 bàn/6 trận) cùng với Zlatan Ibrahimovic, Ronaldo, Johan Cruyff, Romario, Ronald Koeman, Hans Krankl và Sandor Kocsis.

 

Premier League: Top 4 xa dần với MU, hiệu ứng của Lampard và Gerrard

Thứ 7, 05/03/2022 | 11:58
Premier League đang chứng kiến sự sa sút của Man United và nguồn cảm hứng từ hai huyền thoại Lampard và Gerrard.
Cùng chuyên mục

Sau Zidane, đến lượt sao Liverpool từ chối Bayern Munich

Thứ 2, 06/05/2024 | 23:35
Những ngày gần đây có thông tin cho rằng Bayern Munich đã đưa trung vệ số 1 của Liverpool là Van Dijk vào tầm ngắm.

Tân HLV Kim Sang Sik: "Triết lý của tôi là bóng đá chiến thắng"

Thứ 2, 06/05/2024 | 15:56
HLV Kim Sang Sik có những chia sẻ về quyết tâm và mục tiêu sắp tới cùng ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam.

Huỳnh Như lập siêu phẩm đá phạt, níu kéo hy vọng trụ hạng cho Lank FC

Thứ 2, 06/05/2024 | 10:25
Trong trận đấu giữa Lank FC vs Maritimo, Huỳnh Như đã lập siêu phẩm sút phạt ở phút 59 ấn định chiến thắng 2-0 cho đội nhà.

HLV Đức Thắng mỉa mai HAGL đá triệt hạ, nên đổi tên khác

Thứ 2, 06/05/2024 | 10:17
HLV Nguyễn Đức Thắng công kích HAGL, cho rằng đội khách cố tình vào bóng triệt hạ các cầu thủ của Viettel để giành chiến thắng 1-0 tại vòng 16 V.League 2023/24.

Zidane chính thức từ chối Bayern Munich

Thứ 2, 06/05/2024 | 08:39
Ở cuộc trả lời phỏng vấn gần nhất, Zinedine Zidane đã bày tỏ sự ủng hộ với Real Madrid ở trận bán kết lượt về, đồng thời phủ nhận chuyện trở thành HLV trưởng Bayern.
     
Nổi bật trong ngày

Sau Zidane, đến lượt sao Liverpool từ chối Bayern Munich

Thứ 2, 06/05/2024 | 23:35
Những ngày gần đây có thông tin cho rằng Bayern Munich đã đưa trung vệ số 1 của Liverpool là Van Dijk vào tầm ngắm.

Zidane chính thức từ chối Bayern Munich

Thứ 2, 06/05/2024 | 08:39
Ở cuộc trả lời phỏng vấn gần nhất, Zinedine Zidane đã bày tỏ sự ủng hộ với Real Madrid ở trận bán kết lượt về, đồng thời phủ nhận chuyện trở thành HLV trưởng Bayern.