Điểm tin sáng 15/2: Ramos lỡ cơ hội tái hẹn với Real Madrid

Thứ 3, 15/02/2022 | 08:26
0
Hãy cùng cauthu.com.vn điểm qua những thông tin bóng đá nóng hổi sáng ngày 15/2.
Thể thao - Điểm tin sáng 15/2: Ramos lỡ cơ hội tái hẹn với Real Madrid

Ramos lỡ cơ hội tái hẹn với Real Madrid

Vào đêm nay, Real Madrid sẽ có chuyến làm khách tới sân của PSG ở vòng 1/8 Champions League. Mặc dù vậy, nhiều khả năng trung vệ Sergio Ramos sẽ không thể góp mặt trong trận đấu với CLB cũ vì chấn thương bắp chân. Trong mùa này, Ramos chưa có đóng góp nhiều cho PSG vì chấn thương.

Maguire được đảm bảo băng đội trưởng MU

Phát biểu trước báo giới, HLV Rangnick thừa nhận Maguire đã có những khoảnh khắc yếu đuối trước Southampton và Burnley nhưng ông vẫn đảm bảo băng đội trưởng cho trung vệ người Anh ở MU. Ông tin rằng Maguire vẫn có thể phát triển tiếp như những người khác.

U23 Campuchia gây ấn tượng ở giải U23 Đông Nam Á

Trong trận đấu mở màn giải U23 Đông Nam Á, chủ nhà U23 Campuchia đã giành chiến thắng với tỷ số 6-0 trước U23 Brunei. Trong khi đó, U23 Timor Leste đã cầm hòa U23 Philippines với tỷ số 2-2.

Arsenal từ chối cơ hội mua Icardi

Theo nguồn tin từ tờ The Athletic, Arsenal từ chối hoán đổi Aubameyang lấy Icardi trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua. Nguyên nhân bởi vì Icardi không hợp với lối chơi của Arteta. Cuối cùng, họ lại chấp nhận để Aubameyang chuyển sang Barcelona theo dạng chuyển nhượng tự do.

Thể thao - Điểm tin sáng 15/2: Ramos lỡ cơ hội tái hẹn với Real Madrid (Hình 2).

HLV Rangnick tự tin giành top 4 Premier League

HLV Rangnick nhấn mạnh rằng MU đang rất cần giành vị trí trong top 4 Premier League và có thể tự tin làm được điều đó. Ông cho rằng việc tiến sâu ở Champions League là điều không dễ dàng nhưng top 4 Premier League thì có thể nằm trong tầm tay của Quỷ đỏ.

Gareth Bale rời khỏi Real Madrid cuối mùa

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Real Madrid không ký thêm hợp đồng với Gareth Bale vì cầu thủ này dính quá nhiều chấn thương. Do đó, HLV Ancelotti sợ cầu thủ này không cống hiến được nhiều. Hiện tại, người ta vẫn chưa rõ bến đỗ mới của cầu thủ người xứ Wales.

Sao Barcelona xin lỗi vì khiêu khích cầu thủ Espanyol

Khi tranh cãi nổ ra ở thời điểm cuối trận, Ronald Araujo đã chạy vào sân để khiêu khích cầu thủ Espanyol. Cầu thủ này chỉ hai ngón cái xuống đất, ám chỉ rằng Espanyol sẽ xuống hạng thêm một lần nữa. Động thái này khiến Ronald Araujo chịu sự chỉ trích dữ dội từ CĐV Espanyol. Trước tình hình đó, cầu thủ này buộc phải nói lời xin lỗi.

Eriksen tỏa sáng trong trận giao hữu của Brentford

Christian Eriksen đã được tạo điều kiện thi đấu hơn 1 giờ đồng hồ trong trận giao hữu giữa Brentford gặp Southend vào thứ Hai. Ngôi sao người Đan Mạch đã đánh dấu sự trở lại khi đóng góp 1 đường kiến tạo trong trận này. Có khả năng, Eriksen sẽ được ra sân ở đội 1 của Brentford trong thời gian tới.

PSG: Sinh ra nhờ Real, Canal Plus giải cứu và hóa rồng với QSI

Thứ 2, 14/02/2022 | 14:57
Lịch sử của PSG ngắn ngủn và biến động. Đại địch của Real Madrid tại Champions League sắp tới luôn gặp nhiều khó khăn và bất ổn từ thể chế, kinh tế đến thể thao.
Cùng chuyên mục

Tân HLV ĐT Việt Nam từng bị "cấm cửa" lên ĐT Hàn Quốc vì... nhậu nhẹt

Thứ 6, 03/05/2024 | 16:54
Khi còn thi đấu chuyên nghiệp, HLV Kim Sang Sik từng dính vào bê bối nhậu nhẹt khiến ông bị "cấm cửa" lên ĐT Hàn Quốc trong thời gian dài.

Mất vé dự Olympic Paris 2024, HLV Shin Tae Yong chỉ trích trọng tài

Thứ 6, 03/05/2024 | 16:35
Nhà cầm quân người Hàn Quốc bất ngờ chỉ trích trọng tài sau thất bại của U23 Indonesia trước U23 Iraq tại trận tranh hạng Ba VCK U23 châu Á 2024.

HLV Kim Sang Sik trở thành tân HLV ĐT Việt Nam

Thứ 6, 03/05/2024 | 11:54
LĐBĐ Việt Nam mới đây đã công bố danh tính tân HLV trưởng ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam thay thế cho HLV tiền nhiệm Philippe Troussier.

Thua ngược U23 Iraq, U23 Indonesia mất vé đến thẳng Olympic Paris 2024

Thứ 6, 03/05/2024 | 01:20
Đoàn quân của HLV Shin Tae Yong đã thất thủ với tỉ số 1-2 trước U23 Iraq dù cho họ mới là đội dẫn trước.

Dortmund "đá đểu" Ten Hag, muốn M.U xin lỗi Sancho?

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:58
Dòng trạng thái mới đây của Borussia Dortmund trên MXH về Jadon Sancho, dường như còn có ý muốn "đá xoáy" M.U và HLV Ten Hag.