Điểm tin sáng 29/3: MU sắp chia tay 3 ngôi sao

Thứ 3, 29/03/2022 | 11:15
0
Hãy cùng cauthu.com.vn điểm qua những thông tin bóng đá đáng chú ý sáng ngày 29/3.
Thể thao - Điểm tin sáng 29/3: MU sắp chia tay 3 ngôi sao

MU sắp chia tay 3 ngôi sao

Theo chuyên gia Fabrizio Romano, MU chấp nhận chia tay ba cầu thủ Cavani, Mata và Lingard sau khi hết hạn hợp đồng vào tháng 6/2022. Họ không xem ba ngôi sao này nằm trong kế hoạch ở mùa giải tới. Vì vậy, họ sẵn sàng để họ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Messi hết đường trở lại Barcelona

Phát biểu trước báo giới, Chủ tịch Barcelona, Joan Laporta khẳng định CLB không có kế hoạch chiêu mộ lại Messi, thay vào đó đang hướng tới những cầu thủ trẻ. Ông nói: “Tôi không nhận được tin nhắn của Messi hay người đại diện của cậu ấy về việc trở lại Barcelona. Tôi không còn nói chuyện với Messi. Chúng tôi cũng không xem xét đưa cậu ấy trở lại CLB, mà đang xây dựng đội bóng mới với sự gắn kết của các cầu thủ trẻ và những người giàu kinh nghiệm”.

Luis Enrique từ chối MU

Chia sẻ trước báo giới, HLV Luis Enrique khẳng định không có ý định tới dẫn dắt MU mà cam kết gắn bó cùng đội tuyển Tây Ban Nha. Ông chia sẻ: “Tôi sẽ cùng đội tuyển Tây Ban Nha tới Qatar. Tôi không hiểu vì sao người ta nghi ngờ tương lai của tôi ở đội tuyển Tây Ban Nha. Liệu có tôi lặp lại câu trả lời này nhiều lần nữa không? Tôi vô cùng phấn khích khi đại diện cho đất nước tranh tài ở World Cup”.

John Stones rời khỏi đội tuyển Anh

John Stones đã dính chấn thương vào phút chót và không thể tham dự trận đấu với Thụy Sĩ. Cầu thủ này không kịp hồi phục chuẩn bị cho trận đấu với Bờ Biển Ngà diễn ra vào hôm nay. Chính vì vậy, HLV Gareth Southgate quyết định để cầu thủ này trở về Man City để tiếp tục dưỡng thương.

Thể thao - Điểm tin sáng 29/3: MU sắp chia tay 3 ngôi sao (Hình 2).

Nacho Monreal tiết lộ về Ozil khi ở Arsenal

Hậu vệ Nacho Monreal đã tiết lộ về người đồng đội cũ Ozil: “Đó là cầu thủ có chuyên môn tốt nhưng có vấn đề với tất cả HLV. Trong thời kỳ cuối của HLV Wenger, Ozil có mâu thuẫn nên cậu ấy phải ngồi ngoài trong mọt vài trận. Sau đó, HLV Unai Emery tới CLB và biến cậu ấy trở thành thủ lĩnh. Tuy nhiên, sau thời gian, ông ấy nhận ra rằng đội bóng có nhiều cầu thủ đạt phong độ tốt hơn”.

Juventus muốn mua Gabriel Jesus

Theo tờ Gazzetta dello Sport, Juventus đang muốn có sự phục vụ của tiền đạo Gabriel Jesus từ Man City. Đội bóng thành Manchester sẵn sàng để chân sút người Brazil ra đi nếu tìm được tiền đạo mới. Trong đó, Harry Kane và Erling Haaland vẫn là những cái tên nằm trong danh sách chiêu mộ của Man “xanh”.

HLV đội tuyển Brazil xin lỗi Arsenal

HLV Tite phủ nhận tin đồn tới dẫn dắt Arsenal và khẳng định muốn tiếp tục gắn bó cùng đội tuyển Brazil. Ông nói: “Tôi phải xin lỗi Arsenal. Nhưng thông tin tôi quan tâm tới CLB không tới từ phía tôi mà từ một nơi nào đó. Tôi không hề quan tâm tới Arsenal. Tôi cảm thấy buồn khi những thông tin như vậy lại được công khai trước dư luận”.

Van Gaal khuyên Ten Hag không nên tới MU

Thứ 3, 29/03/2022 | 10:23
HLV Louis van Gaal khuyên người đồng hương Erik ten Hag không nên nhận công việc tại Man United vì "đó không phải là một câu lạc bộ bóng đá".
Cùng chuyên mục

Tân HLV Kim Sang Sik: "Triết lý của tôi là bóng đá chiến thắng"

Thứ 2, 06/05/2024 | 15:56
HLV Kim Sang Sik có những chia sẻ về quyết tâm và mục tiêu sắp tới cùng ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam.

Huỳnh Như lập siêu phẩm đá phạt, níu kéo hy vọng trụ hạng cho Lank FC

Thứ 2, 06/05/2024 | 10:25
Trong trận đấu giữa Lank FC vs Maritimo, Huỳnh Như đã lập siêu phẩm sút phạt ở phút 59 ấn định chiến thắng 2-0 cho đội nhà.

HLV Đức Thắng mỉa mai HAGL đá triệt hạ, nên đổi tên khác

Thứ 2, 06/05/2024 | 10:17
HLV Nguyễn Đức Thắng công kích HAGL, cho rằng đội khách cố tình vào bóng triệt hạ các cầu thủ của Viettel để giành chiến thắng 1-0 tại vòng 16 V.League 2023/24.

Zidane chính thức từ chối Bayern Munich

Thứ 2, 06/05/2024 | 08:39
Ở cuộc trả lời phỏng vấn gần nhất, Zinedine Zidane đã bày tỏ sự ủng hộ với Real Madrid ở trận bán kết lượt về, đồng thời phủ nhận chuyện trở thành HLV trưởng Bayern.

Ngôi sao đầu tiên được Real gia hạn sau khi Vô địch La Liga

Chủ nhật, 05/05/2024 | 20:57
Cầu thủ đầu tiên được Real Madrid ưu tiên đàm phán kéo dài thời gian hợp đồng ngay sau khi Vô địch La Liga là Ferland Mendy.
     
Nổi bật trong ngày

Ngôi sao đầu tiên được Real gia hạn sau khi Vô địch La Liga

Chủ nhật, 05/05/2024 | 20:57
Cầu thủ đầu tiên được Real Madrid ưu tiên đàm phán kéo dài thời gian hợp đồng ngay sau khi Vô địch La Liga là Ferland Mendy.

Zidane chính thức từ chối Bayern Munich

Thứ 2, 06/05/2024 | 08:39
Ở cuộc trả lời phỏng vấn gần nhất, Zinedine Zidane đã bày tỏ sự ủng hộ với Real Madrid ở trận bán kết lượt về, đồng thời phủ nhận chuyện trở thành HLV trưởng Bayern.

Real vô địch La Liga, Modric trở thành "ông hoàng"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 07:43
Chức Vô địch La Liga 2023-2024 mà Real Madrid vừa đoạt được cũng chính thức giúp Luka Modric tạo nên cột mốc lịch sử mới trong lịch sử CLB.