Điểm tin sáng 4/10: MU lục đục nội bộ sau thất bại trước Man City

Điểm tin sáng 4/10: MU lục đục nội bộ sau thất bại trước Man City

Thứ 3, 04/10/2022 | 09:16
0
Tin bóng đá sáng hôm nay. Cập nhật thông tin bóng đá mới nhất diễn ra trong sáng ngày hôm nay 4/10.

Bóng đá Châu Âu - Điểm tin sáng 4/10: MU lục đục nội bộ sau thất bại trước Man City

 

Bruno cãi nhau với Lisandro Martinez ở trận thua Man City

 

Theo thông tin của The Sun, ở giờ nghỉ giữa hai hiệp, Bruno đã to tiếng quát tháo đồng đội Lisandro Martinez. Hai cầu thủ này đã cãi nhau trong đường hầm và thậm chí những nhân viên của Man City gần đó còn nghe thấy những lời lẽ mà Bruno và Lisandro giành cho nhau.

 

Màn cãi cọ của cả hai không mang lại kết quả. Sang hiệp 2, Lisandro Martinez chứng kiến đội nhà thua thêm hai bàn. Còn Bruno cũng không thể tạo nên dấu ấn trên hàng công của đội bóng. Ban bàn thắng của Antony cùng Martial đến từ những pha xử lý cá nhân của cả hai.

 

Ronaldo chờ Chelsea giải cứu

 

Bóng đá Châu Âu - Điểm tin sáng 4/10: MU lục đục nội bộ sau thất bại trước Man City (Hình 2).

 

Cristiano Ronaldo không còn bất kỳ tâm trí nào về việc ở lại MU, và đang liên hệ để chuyển sang Chelsea vào tháng Giêng tới. Mối quan hệ giữa Ronaldo và Erik ten Hag với không suôn sẻ. Trận derby Manchester khiến tình hình trở nên xấu đi, khi CR7 không vào sân phút nào. Vì thế, ngôi sao người Bồ Đào Nha muốn được chuyển nhượng vào tháng Giêng 2023

 

Thời gian này đã kết thúc World Cup tại Qatar. Fichajes đưa tin, Ronaldo đang thông qua người đại diện Jorge Mendes để tìm kiếm các thỏa thuận với Chelsea. Chủ tịch Chelsea, tỷ phú Todd Boehly, là một người hâm mộ Ronaldo. Tân HLV Graham Potter cũng bật đèn xanh để cầu thủ 37 tuổi này cập bến sân Stamford Bridge.

 

Leicetser cuối cùng cũng biết thắng

 

Bóng đá Châu Âu - Điểm tin sáng 4/10: MU lục đục nội bộ sau thất bại trước Man City (Hình 3).

 

Từ chỗ được kỳ vọng vào một suất dự cup châu Âu mùa tới, Leicester sa sút trầm trọng ở mùa giải năm nay. Đội bóng của Brendan Rodgers chưa biết mùi chiến thắng sau 6 trận đầu tiên của mùa giải. "Bầy cáo" cũng đã để thua 4 trận gần nhất trước trận gặp Nottingham Forest.

 

Leicester City đã tận dụng rất tốt đối thủ cũng đang khủng hoảng là Nottingham Forest để có chiến thắng lấy lại tinh thần. Trên sân nhà, Leicester giành chiến thắng đậm đà 4-0 qua đó đẩy chính Forest xuống vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng. Đây cũng là trận đấu đầu tiên Leicester giữ sạch lưới kể từ đầu mùa.

 

Klopp vẫn tin tưởng Nunez

 

Chứng kiến tân binh 100 triệu euro vẫn chưa toả sáng như kỳ vọng, HLV Jurgen Klopp thừa nhận muốn Darwin Nunez hoà nhập ngay lập tức, nhưng đồng thời cho biết Liverpool vẫn đang rất bình tĩnh với hoàn cảnh của chân sút Uruguay.

 

"Sếp lớn" PSG bóng gió vụ bán Neymar

 

Bóng đá Châu Âu - Điểm tin sáng 4/10: MU lục đục nội bộ sau thất bại trước Man City (Hình 4).

 

Trong những phát biểu mới đây, Cố vấn bóng đá của PSG là ông Luis Campos đã thừa nhận việc đội chủ sân Công viên các Hoàng tử chiêu mộ cả Neymar và Mbappe một lúc là hoàn toàn sai lầm. Lời khẳng định này được đưa ra trong bối cảnh những căng thẳng của bộ đôi siêu sao kể trên đang ngày càng gia tăng và chưa thấy có dấu hiệu có thể hàn gắn. 

 

Theo tờ Le Parisien của nước Pháp, sự úp mở của ông Campos đang ám chỉ việc PSG muốn bán đi Neymar càng sớm càng tốt để ổn định lại tinh thần phòng thay đồ của đội bóng. Việc tiền đạo người Brazil trở thành "vật tế thần" không có gì là bất ngờ bởi rõ ràng Mbappe mới là nhân tố được "gã nhà giàu" thành Paris coi là nền móng cho tương lai.

 

MU muốn chiêu mộ Diogo Costa

 

Trong kế hoạch tìm kiếm thủ môn mới thay thế David de Gea, MU được cho là đang liên hệ gấp với Porto về Diogo Costa. Sau trận thua Man City 3-6, HLV Erik ten Hag hoàn toàn mất niềm tin vào De Gea và muốn thay đổi ngay lập tức trong khung thành thay vì đợi đến hết mùa giải. Các trợ lý của Ten Hag gửi báo cáo về phong độ của Diogo Costa và ông nhanh chóng bị thủ môn người Bồ Đào Nha thuyết phục.

Tag: MU

Scholes chỉ trích 'đôi cánh lỗi' Sancho và Antony của MU

Thứ 3, 04/10/2022 | 09:05
Huyền thoại của Man United, Paul Scholes, đã lên tiếng chỉ trích Jadon Sancho và Antony trong trận derby với Manchester City.

Kẻ thắng, người thua của MU sau trận Derby Manchester

Thứ 2, 03/10/2022 | 09:22
Trận Derby Manchester đã kết thúc với tỷ số 6-3 nghiêng về phía Man City. Dưới đây là người thắng, kẻ thua của MU sau trận đấu này.
Cùng chuyên mục

UEFA gây tranh cãi khi chọn 2 trọng tài Premier League cho Euro 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 22:34
2 cái tên gồm có Anthony Taylor và Stuart Attwell đã được chọn vào danh sách điều khiển VCK EURO 2024, và điều này tạo ra nhiều tranh cãi.

Tại sao Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng không bị đuổi?

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:41
Ở trận tứ kết lượt về Europa Conference League, thủ thành Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng lại không bị đuổi.

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

Barca thua, Xavi nói: "Do trọng tài.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:56
Ông Istvan Kovacs vị trọng tài chính người Romania đã bị HLV Xavi "ném đá" nhiệt tình, sau khi Barca thua PSG ở lượt về tứ kết Champions League.

Dembele: "Tôi vẫn yêu Barca.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:35
Giúp PSG lội ngược dòng loại đội bóng cũ, Dembele đã có những lời tâm sự tình cảm sau trận đấu.