Điểm tin sáng 8/10: Pep tuyên bố Arsenal mạnh nhất Premier League

Thứ 7, 08/10/2022 | 06:46
0
Mời các bạn đến với những tin tức đáng lưu ý sáng 8/10 của cauthu.com.vn. Mong rằng các bạn sẽ tìm được các thông tin hữu ích.
Giải khác - Điểm tin sáng 8/10: Pep tuyên bố Arsenal mạnh nhất Premier League

Pep tuyên bố Arsenal mạnh nhất Premier League
HLV Pep Guardiola của Man City mới đây tuyên bố: "Man City không phải là đội chơi hay nhất ở Ngoại hạng Anh mùa này. Thực tế đã chỉ ra rằng City đang không phải là đội đầu bảng mà đó là Arsenal. Vì vậy, Arsenal mới đang chính là đội hùng mạnh nhất".

Liverpool đón tin buồn về nhân sự
HLV Jurgen Klopp thông báo về tình hình nhân sự của Liverpool: "Naby Keita và Ox Oxlade-Chamberlain đều vẫn chưa khỏe và chúng tôi không thể có được họ vào trận đấu tới. Ngoài ra, Arthur Melo cũng vừa gặp phải một chấn thương cơ trong lúc tập luyện trước trận gặp Rangers. Tôi cũng rất tiếc phải thông báo rằng anh ấy cần phải được quan tâm nhiều hơn và chưa thể ra sân cuối tuần này".

Benzema sẽ gắn bó với Real đến 2024
Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết HLV Carlo Ancelotti vừa có một cuộc họp với đội ngũ BLĐ Real Madrid và tất cả đều muốn Karim Benzema tiếp tục gắn bó với Real Madrid thêm một mùa giải (mùa Hè 2024). Về phần cựu cầu thủ Lyon, đương nhiên anh đồng ý ngay lập tức và khẳng định rất hạnh phúc khi được thi đấu cho Real Madrid.

Giải khác - Điểm tin sáng 8/10: Pep tuyên bố Arsenal mạnh nhất Premier League (Hình 2).

Messi úp mở sẽ thành HLV
Sau khi tuyên bố Qatar 2022 sẽ là kỳ World Cup cuối cùng của mình, Messi cho biết anh sẽ không trở thành một HLV nhưng đồng thời cũng bóng gió về khả năng dẫn dắt một đội bóng trong tương lai khi lấy ví dụ về trường hợp của Zidane: "Tôi sẽ không trở thành huấn luyện viên, nhưng Zidane (Zinedine) cũng nói như vậy rồi sau đó anh ấy là một huấn luyện viên và nhà vô địch Champions League".

PSG muốn mua sao của Juventus
Theo Calciomercato, PSG đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Dusan Vlahovic, ngôi sao sáng của Juventus ở thời điểm hiện tại. Tuyển thủ Serbia có cái chân trái rất "ngoan" với sở trường là những pha dứt điểm kỹ thuật bằng lòng trong đưa bóng tới những góc hiểm nhất của khung thành.

Real sắp có thần đồng đắt nhất lịch sử
Theo Marca, các cuộc trò chuyện ban đầu giữa Real với người đại diện của Jude Bellingham đang được tiến hành, hai bên sẽ thảo luận về những con số cụ thể và chế độ đãi ngộ. Nhà ĐKVĐ Tây Ban Nha cũng hoàn toàn đủ khả năng tài chính để trả cho đội bóng vùng Ruhr số tiền lên đến 88 triệu bảng để sở hữu Bellingham - con số cao kỷ lục đối với một cầu thủ dưới 20 tuổi.

Tottenham nhắm Leao thay Son
Theo nhà báo Fabio Cordella, Tottenham đang quan tâm tới việc ký hợp đồng với tiền đạo Rafael Leao hiện thuộc biên chế CLB AC Milan. Anh sẽ là sự thay thế xứng đáng cho Son Heung-min đang sa sút phong độ từ đầu mùa giải 2022/23.

Giải khác - Điểm tin sáng 8/10: Pep tuyên bố Arsenal mạnh nhất Premier League (Hình 3).

Nottingham gia hạn với HLV Steve Cooper
Bất chấp đang đứng bét Premier League với 4 điểm sau 8 trận đã đấu, CLB Nottingham Forest vẫn thông báo họ đã gia hạn hợp đồng với HLV Steve Cooper tới năm 2025. Đây được xem là một thông điệp quan trọng cho thấy CLB sẽ ủng hộ Cooper hết mình sau khi ông đưa đội thăng hạng Premier League lần đầu tiên sau 23 năm.

Neymar thừa nhận đang đạt phong độ tốt nhất
Trả lời phỏng vấn PSG TV, Neymar khẳng định anh đã trở lại với phong độ đỉnh cao như giai đoạn 2-3 mùa giải đầu khoác áo PSG. Tính đến thời điểm hiện tại, "tiểu Pele" đóng góp 11 bàn, 9 kiến tạo sau 13 trận trên mọi đấu trường cho đội bóng thành Paris.

Đăng Nguyên

Ten Hag cảm ơn Pep sau trận thua ở Derby Manchester

Thứ 5, 06/10/2022 | 10:53
HLV Erik ten Hag đã cảm ơn Manchester City về bài học bóng đá cho thấy đội bóng của ông vẫn còn phải cải thiện như thế nào.
Cùng chuyên mục

Messi nhận đường kiến tạo đẹp nhất sự nghiệp của Busquets

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:26
Lionel Messi đã có pha ghi bàn ở trận Inter Miami thắng New England tại giải nhà nghề Mỹ, sau đường chuyền tuyệt đỉnh của Sergio Busquets.

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.
     
Nổi bật trong ngày

Dortmund "đá đểu" Ten Hag, muốn M.U xin lỗi Sancho?

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:58
Dòng trạng thái mới đây của Borussia Dortmund trên MXH về Jadon Sancho, dường như còn có ý muốn "đá xoáy" M.U và HLV Ten Hag.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".