Điểm tin tối 25/11: Mỉa mai học trò “yêu Messi” là cách HLV Saudi Arabia thắng Argentina

Điểm tin tối 25/11: Mỉa mai học trò “yêu Messi” là cách HLV Saudi Arabia thắng Argentina

Thứ 6, 25/11/2022 | 20:15
0
Tin bóng đá tối hôm nay. Cập nhật thông tin bóng đá mới nhất diễn ra trong hôm nay 25/11.
Giải khác - Điểm tin tối 25/11: Mỉa mai học trò “yêu Messi” là cách HLV Saudi Arabia thắng Argentina

Chú thích ảnh

Tiết lộ về bài diễn văn của HLV Saudi Arabia trong chiến thắng Argentina

HLV Herve Renard mắng học trò đối xử với Lionel Messi như với thần tượng trong giờ nghỉ giữa hiệp. "Các cậu đến đây để chụp ảnh với Messi à? Thế sao không lôi điện thoại ra đi", ông Renard quát học trò trong giờ nghỉ giữa trận, trong đoạn băng được công bố trên mạng xã hội ngày 25/11. "Messi có bóng ở giữa sân và các cậu đứng ngẩn người ra giơ tay. Phải lao vào kèm, gây sức ép với cậu ta".

Mọi chuyện đảo chiều trong hiệp hai. Chỉ ba phút sau bài diễn thuyết của Renard trong giờ nghỉ, Saudi Arabia gỡ hòa nhờ cú đá chìm về góc xa của Saleh Alshehri. Bốn phút sau, Salem Al Dawsari lập siêu phẩm với cú đá về góc cao nâng tỷ số lên 2-1. Saudi Arabia đứng vững trong phần còn lại của trận đấu để có chiến thắng lịch sử tại sân chơi World Cup, trước một trong các ứng viên vô địch.

Son Heung Min xin lỗi sau trận hòa Uruguay

Để hòa Uruguay trong trận ra quân nhưng thực ra đây không phải kết quả quá tệ với Hàn Quốc. Bởi vì trước đó, Hàn Quốc đã thua 4/5 trận gần nhất khi đối đầu với đại diện đến từ Nam Mỹ.

Dù vậy, đội trưởng Hàn Quốc Son Heung Min vẫn xin lỗi người hâm mộ về màn trình diễn vừa qua. "Chúng tôi đã thi đấu nỗ lực ở trận đấu này. Tất nhiên, tôi rất xin lỗi khi chúng tôi có kết quả hòa. Chúng tôi còn hai trận đấu nữa, vì vậy tôi hy vọng sẽ cho mọi người thấy những màn trình diễn thật tốt", Son Heung Min chia sẻ.

Cổ động viên Argentina và Mexico xô xát vì Messi

Cổ động viên Argentina và Mexico đã lao vào ẩu đả với nhau tại công viên Al Bidda ở thủ đô Doha (Qatar). Nguyên nhân của vụ ẩu đả này xuất phát từ việc một số người hâm mộ quá khích của đội bóng thuộc khu vực Bắc Mỹ có hành vi chửi bới Messi. Ban tổ chức World Cup 2022 nhiều khả năng phải thắt chặt an ninh trước trận đấu quan trọng giữa hai đội diễn ra tại sân Lusail Iconic có sức chứa 80.000 người.

Thủ môn số 1 Iran nghỉ thi đấu hết World Cup 2022

Thủ môn Beiranvand đã không góp mặt trong đội hình ra sân trận đấu giữa Iran và Xứ Wales vì chấn thương vỡ mũi. Nhiều khả năng anh sẽ vắng mặt trong phần còn lại của World Cup 2022 cùng ĐT Iran. Theo quy định của FIFA, những trường hợp cầu thủ bị chấn thương ở vùng đầu bắt buộc phải nghỉ thi đấu ít nhất 5 ngày. Tuy nhiên, với một vết thương nghiêm trọng ở vùng mũi, các bác sĩ và ban huấn luyện đội tuyển Iran sẽ không mạo hiểm để Beiranvand tiếp tục ra sân đến khi lành hẳn. Do vậy, nhiều khả năng World Cup 2022 đối với thủ thành 30 tuổi này đã kết thúc. 

FIFA dọa cắt bản quyền phát sóng World Cup 2022 tại Thái Lan

Mới đây, Cơ quan Thể thao Thái Lan (SAT) đã nhận được yêu cầu từ FIFA về việc nước này cần đáp ứng các tiêu chuẩn mã hóa phát sóng cần thiết. Nguyên nhân đến từ việc Thái Lan để rò rỉ đường truyền phát sóng ra ngoài lãnh thổ và 2 nước láng giềng của họ có thể xem mà không mua bản quyền World Cup 2022. Nếu không cải thiện được tình trạng này, các khán giả Thái Lan có thể không được xem World Cup nữa khi mà FIFA cắt sóng truyền hình.

Sao Argentina nguy cơ bị bắt về nước giữa World Cup 2022

Theo truyền thông Argentina, ngôi sao trẻ Thiago Almada là người đang vướng cáo buộc quấy rối một cô gái tại một bữa tiệc trong thời gian xảy ra đại dịch COVID-19. Theo đó, một số người ở bữa tiệc đã chứng kiến việc Almada lạm dụng tình dục và sau đó nói với nạn nhân. Thiago Almada sinh năm 2001 hiện đang khoác áo CLB Atlanta United tại giải nhà nghề Mỹ MLS. Tiền vệ này ban đầu không nằm trong danh sách 26 cầu thủ dự World Cup 2022 của ĐT Argentina. Tuy nhiên, anh là 1 trong 2 trường hợp được triệu tập bổ sung sau khi Nicolas Gonzalez và Joaquin Correa gặp chấn thương phải rời đội tuyển.

ĐT Pháp nguy cơ thiệt quân thêm trước đại chiến Đan Mạch

Pháp là đội tuyển “đen đủi” nhất tại World Cup 2022 khi liên tục mất người vì chấn thương. N’Golo Kante, Paul Pogba phải ngồi nhà, Karim Benzema rời Qatar ngay trước trận ra quân còn Lucas Hernandez mới đá 13 phút đã đứt dây chằng chéo trước (ACL). Mới đây, HLV Didier Deschamps lại thêm đan đầu vì Kingsley Coman. Theo ghi nhận từ L’Equipe, Coman đang gặp vấn đề với bắp chân và không thể hoàn thành buổi tập gần nhất của đội tuyển Pháp vào chiều tối thứ Năm.

Bầu Đức gia hạn hợp thêm 2 năm với huấn luyện viên Kiatisak

Câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai xác nhận chủ tịch đội bóng Đoàn Nguyên Đức (bầu Đức) đã quyết định gia hạn hợp đồng thêm 2 năm với huấn luyện viên Kiatisak. Với quyết định này, Kiatisak sẽ gắn bó với đội bóng phố Núi trong 2 năm 2023 và 2024, khi hợp đồng cũ vừa đáo hạn sau khi mùa bóng 2022 kết thúc. “Huấn luyện viên Kiatisak bày tỏ lời cảm ơn đến chủ tịch Đoàn Nguyên Đức, ban lãnh đạo, huấn luyện viên và tất cả các cầu thủ”, trang chủ đội Hoàng Anh chia sẻ.

Gareth Bale cân bằng kỷ lục khoác áo Xứ Wales

Xuất phát ngay từ đầu trong trận gặp Iran, Gareth Bale đã cán mốc 109 trận khoác áo ĐTQG Xứ Wales và cân bằng thành tích với hậu vệ kỳ cựu Chris Gunter. Ra mắt Xứ Wales từ năm 2006, Gareth Bale hiện đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của ĐTQG nước này với 41 pha lập công. 

3000 cảnh sát được Thổ Nhĩ kỳ cử tới Qatar hỗ trợ bảo vệ World Cup 2022

Do không đủ nguồn lực, nước chủ nhà đã quyết định thuê nhân viên an ninh tới từ Thổ Nhĩ Kỳ để bảo vệ những sân vận động và khách sạn mà các đội tuyển quốc gia lưu trú. Theo nguồn tin Bộ Nội vụ Thổ Nhĩ Kỳ, khoảng 3000 cảnh sát chống bạo động sẽ được gửi tới Qatar cho chiến dịch bảo vệ World Cup dưới sự chỉ đạo của Thổ Nhĩ Kỳ. 

Xứ Wales cho 2.300 học sinh nghỉ học xem trận gặp Iran

Theo Free Press Series, chương trình được chính phủ Xứ Wales thực hiện mang tên “Cymru Football Friday” (Cymru là tên mới đổi của đội tuyển quốc gia Xứ Wales). Cụ thể, có 1.100 trường tiểu học trên cả nước và 2.300 học sinh được nghỉ để theo dõi trận gặp Iran thuộc khuôn khổ lượt trận thứ hai, bảng B World Cup 2022.

Tag: World Cup

Nhật thắng Đức ở World Cup 2022: Fan bóng đá Trung Quốc bật khóc

Thứ 6, 25/11/2022 | 15:54
Một người hâm mộ bóng đá Trung Quốc "tủi thân" tới mức bật khóc ngay trên sân vận động trong chiến thắng "chấn động" của các cầu thủ Nhật Bản trước ứng viên vô địch World Cup 2022 - đội tuyển Đức.

World Cup 2022: Mua rượu bia còn khó hơn lên trời

Thứ 6, 25/11/2022 | 16:26
Nhiều người đã bị từ chối phục vụ rượu bia tại Qatar do các quán bar ở đây không thể đáp ứng được nhu cầu cao của người hâm mộ trong dịp World Cup 2022.
Cùng chuyên mục

Messi nhận đường kiến tạo đẹp nhất sự nghiệp của Busquets

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:26
Lionel Messi đã có pha ghi bàn ở trận Inter Miami thắng New England tại giải nhà nghề Mỹ, sau đường chuyền tuyệt đỉnh của Sergio Busquets.

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.
     
Nổi bật trong ngày

Real vô địch La Liga, Modric trở thành "ông hoàng"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 07:43
Chức Vô địch La Liga 2023-2024 mà Real Madrid vừa đoạt được cũng chính thức giúp Luka Modric tạo nên cột mốc lịch sử mới trong lịch sử CLB.

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.

Kai Havertz bị tố gian lận ở trận Arsenal đại thắng Bournemouth

Thứ 7, 04/05/2024 | 23:04
Hành vi của Kai Havertz trong trận Arsenal thắng Bournemouth vào tối ngày 4/5 gây nhiều ý kiến trái chiều.