Điểm tin tối 7/12: Mbappe không khỏe, Bruno tôn vinh Ronaldo

Thứ 4, 07/12/2022 | 20:48
0
Tin bóng đá tối hôm nay. Cập nhật thông tin bóng đá mới nhất diễn ra trong tối hôm nay 7/12.
Giải khác - Điểm tin tối 7/12: Mbappe không khỏe, Bruno tôn vinh Ronaldo

Chú thích ảnh

Mbappe gây hoang mang về tình hình sức khỏe

Kylian Mbappe đã không ra sân tập luyện cùng đồng đội tuyển Pháp, chỉ 4 ngày trước trận tứ kết với tuyển Anh. Mbappe đã phàn nàn về chấn thương mắt cá chân trước giải đấu. Vì vậy, sự vắng mặt của Mbappe ở buổi tập làm dấy lên lo ngại về khả năng ngôi sao này không thể góp mặt ở trận đấu quan trọng gặp tuyển Anh.

Tuy nhiên, nhà báo Julien Laurens đã đưa ra bản cập nhật mới nhất về thể lực của sao trẻ này. Ông khẳng định Mbappe "không bị chấn thương, mệt mỏi hay gặp vấn đề" gì lớn. "Kylian Mbappe không tập luyện với đội tuyển Pháp. Cậu ấy có một buổi tập hồi phục trong nhà theo kế hoạch. Cậu ấy không bị chấn thương, mệt mỏi hay gặp khó khăn", Laurens viết trên trang cá nhân.

Bruno Fernandes tin Ronaldo sẽ lập hat-trick nếu đá chính

Khi được hỏi về việc tiền đạo thủ quân Ronaldo khởi đầu trên ghế dự bị, Bruno Fernandes cho hay: "Tôi không nghĩ Cristiano vui vẻ với điều đó. Nếu HLV đẩy tôi lên ghế dự bị trận tới, tôi cũng bực tức. Chúng tôi đã giành chiến thắng hai trận đầu tiên, khi Cristiano đá chính. Và nếu Ronaldo vào sân từ đầu trận này, anh ấy có thể ghi ba bàn và lúc đó sẽ không có ai đề cập đến chuyện Cristiano dự bị nữa".

Van Gaal gọi Messi là điểm yếu của Argentina

Theo Louis van Gaal, việc Lionel Messi không tham gia nhiều vào khâu phòng ngự sẽ mở ra cơ hội cho Hà Lan ở trận tứ kết World Cup 2022. "Messi là cầu thủ sáng tạo nguy hiểm nhất", Van Gaal trả lời phỏng vấn. "Cậu ấy có thể đột phá, kiến tạo và tự ghi bàn. Nhưng Messi không tham gia nhiều khi Argentina mất bóng. Điều này sẽ mở ra cơ hội cho Hà Lan".

Shaqiri chỉ trích HLV Thụy Sĩ

Tiền đạo Xherdan Shaqiri cho rằng những thay đổi về chiến thuật của HLV Murat Yakin khiến Thụy Sĩ nhận thất bại nặng nề trước Bồ Đào Nha. Anh nói: "Chúng tôi thay đổi chiến thuật và không may là kết quả không như mong đợi. HLV là HLV. Ông ấy là người đưa ra quyết định và chúng tôi phải tuân theo. Không may là Thụy Sĩ thất bại". Shaqiri cũng xin lỗi CĐV Thụy Sĩ khi đội tuyển chơi không đúng với thực lực.

ĐT Đức rối loạn nội bộ sau World Cup

Tờ Bild hôm 7/12 tiết lộ nội tình tuyển Đức sau thất bại ở World Cup 2022. HLV Hansi Flick bị cáo buộc đã thiên vị các cầu thủ Bayern, do mối quan hệ với các cầu thủ khi còn dẫn dắt đội bóng này, từ đó gây ra sự chia rẽ trong đội. Trong suốt giải đấu, đội tuyển được chia thành hai phe - phe Bayern và phần còn lại.

Tây Ban Nha cân nhắc bổ nhiệm Roberto Martinez

Theo kênh Onda Cero, Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha cân nhắc bổ nhiệm cựu HLV tuyển Bỉ Roberto Martinez trong trường hợp Luis Enrique ra đi. Hôm 1/12, Martinez từ chức HLV tuyển Bỉ sau khi đội bóng này bị loại ở vòng bảng World Cup 2022. Sau trận thua Morocco, Enrique không khẳng định tương lai bản thân sẽ đi về đâu. Ông sẽ quyết định việc này sau cuộc họp với Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha Luis Rubiales vào tuần tới.

Huyền thoại Man City Kompany được nhắm làm tân HLV ĐT Bỉ

Theo nguồn tin độc quyền từ tờ The Sun, HLV hiện tại của Burnley và là cựu trung vệ huyền thoại của Man City, Vincent Kompany đang được chọn vào danh sách rút gọn để thay thế Roberto Martinez dẫn dắt ĐT Bỉ. Đội bóng có biệt danh "Quỷ đỏ" vừa gây thất vọng lớn khi chỉ thắng đúng 1 trận ở World Cup 2022 và bị loại ngay từ vòng bảng khiến HLV Martinez phải từ chức.

Nhật Bản gia hạn hợp đồng với HLV Moriyasu sau World Cup

Dù thất bại trước Croatia ở vòng 16 đội nhưng Nhật Bản vẫn được đánh giá là có kỳ World Cup 2022 thành công. Họ đã vượt qua vòng bảng ngoạn mục và chỉ chịu thua trên chấm luân lưu ở trận knock-out. Vì thế, giới chuyên môn và người hâm mộ đánh giá rất cao thầy trò Hajime Moriyasu. Cũng chính vì thế, Liên đoàn bóng đá Nhật Bản đã quyết định gia hạn hợp đồng với ông Moriyasu.

Tag: World Cup

Tây Ban Nha thua sốc tại World Cup: "Chiêu cũ" của CĐV Morocco vẫn hiệu quả?

Thứ 4, 07/12/2022 | 16:03
Trong trận thắng của đội tuyển Morocco trước đội tuyển Tây Ban Nha, nhiều người xem nhận thấy những tiếng huýt sáo vang lên trên khán đài sân vận động Education City. Âm thanh quen thuộc này được cho là có thể “thao túng” tinh thần cầu thủ của đội đối phương.

Tổng quan vòng 1/8 World Cup 2022: Tây Ban Nha lạc bước

Thứ 4, 07/12/2022 | 09:14
Vòng 1/8 World Cup 2022 đã chứng kiến hầu hết các đội bóng được đánh giá cao hơn đều giành chiến thắng, ngoại trừ Tây Ban Nha.
Cùng chuyên mục

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.
     
Nổi bật trong ngày

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.