Điểm tin tối ngày 3/4: Ten Hag muốn đưa Van Persie về lại MU

Chủ nhật, 03/04/2022 | 20:37
0
Ten Hag muốn đưa Van Persie về lại MU; Barcelona muốn có chữ ký của Lewandowski… là những tin đáng chú ý cuối ngày 3/4.​
Giải khác - Điểm tin tối ngày 3/4: Ten Hag muốn đưa Van Persie về lại MU

Ten Hag muốn đưa Van Persie về lại MU

HLV Erik ten Hag đã bắt đầu kế hoạch chuẩn bị đội ngũ trợ lý trước khi tiếp quản Man Utd vào mùa hè. Theo đó, Ten Hag muốn đưa Van Persie về lại với Old Trafford. Chưa hết, Ten Hag còn dự định sẽ mang theo 2 cậu học trò ở Ajax đến M.U, đó là cầu thủ chạy cánh Anthony và trung vệ Jurrien Timber. Ông tin rằng 2 cầu thủ này sẽ ngay lập tức giải quyết được nhiều vấn đề cho Quỷ đỏ.

Barcelona muốn có chữ ký của Lewandowski

Chủ tịch Joan Laporta đã từ bỏ ý định chiêu mộ Erling Haaland (Dortmund) vì mức thu nhập mà tiền đạo này đòi hỏi. Do đó, Barca đã đưa Robert Lewandowski (Bayern Munich) vào danh sách cần chiêu mộ. Tuy nhiên,  Lewy sẽ chỉ tới Barcelona nếu CLB chịu ký giao kèo 3-4 năm với anh.

Jamie Redknapp nghi ngờ năng lực của Pochettino

Theo  cựu tiền vệ Jamie Redknapp, Pochettino rất khó gặt hái thành công trong sự nghiệp huấn luyện đến thời điểm này. Vì thế, cựu tiền vệ Liverpool nghi ngờ khả năng Pochettino có thể vực dậy Man United nếu được bổ nhiệm làm HLV đội bóng này.

Milan muốn chiêu mộ Bale

Calciomercato cho biết, AC Milan đã đưa tiền đạo sinh năm 1989 vào tầm ngắm. Rossoneri vẫn đánh giá cao đẳng cấp và kinh nghiệm của Bale, xem anh là phương án tăng cường hàng công vào mùa giải tới. Vấn đề còn lại là Milan muốn Bale giảm lương nếu đến với sân San Siro.

Haaland không có nhiều sức hút với Real

Theo Marca, Real Madrid không mặn mà với việc chiêu mộ Erling Haaland ở kỳ chuyển nhượng Hè 2022. Lý do là bởi siêu cò Mino Raiola đã đưa ra những yêu cầu khó khăn trong khi tiền đạo người Na Uy thường xuyên dính chấn thương ở mùa giải này. Theo nhiều nguồn tin, đội bóng nào muốn có chữ ký của Haaland phải  chi mức lương lên tới 500 nghìn bảng/tuần,  phí chuyển nhượng và tiền hoa hồng.

Liverpool chiêu mộ cùng lúc 2 thần đồng

Liverpool đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ bộ đôi ngôi sao chạy cánh Ben Doak (Celtic) và Trent Kone-Doherty (Derry City). Cả hai cầu thủ này sẽ chơi cho đội trẻ Liverpool kể từ mùa giải tới.

DUY PHONG

5 bản hợp đồng khó tin trong lịch sử Man United

Chủ nhật, 03/04/2022 | 11:59
Man United sẵn sàng chi tiền để mua các ngôi sao nhưng có 5 thương vụ mà họ gây “chấn động” cho bóng đá thế giới.
Cùng chuyên mục

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.
     
Nổi bật trong ngày

Ten Hag ra luật.. không trả lời câu hỏi từ 3 tờ báo Anh

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:24
HLV Erik Ten Hag đang thể hiện sự bực bội của mình đối với cánh truyền thông Anh, khi ông quyết không nhận câu hỏi của The Sun, Manchester Evening News và Mirror.