“Diễn viên lùn nhất màn ảnh Việt” ly hôn chồng Tây sau 7 năm gắn bó

“Diễn viên lùn nhất màn ảnh Việt” ly hôn chồng Tây sau 7 năm gắn bó

Thứ 4, 17/01/2024 | 11:12
0
Diễn viên Trương Phương chia sẻ, cô quyết định dừng lại và ly hôn chồng Tây sau 7 năm bên nhau.

Trên trang cá nhân, Trương Phương gọi người bên cô 7 năm qua là chồng cũ và cho biết, cả hai đang trong quá trình ly thân, chờ hoàn tất thủ tục ly hôn.

Mới đây, nữ diễn viên được mệnh danh là "lùn nhất showbiz Việt" thông báo về việc ly hôn ông xã ngoại quốc sau 7 năm gắn bó. Nguyên nhân là không hợp quan điểm sống. Cô tiết lộ, hiện tại mình vẫn ổn và không muốn nhận về cái nhìn thương cảm từ mọi người.

Giải trí - “Diễn viên lùn nhất màn ảnh Việt” ly hôn chồng Tây sau 7 năm gắn bó

Trương Phương quyết định ly hôn chồng Tây sau 7 năm gắn bó.

"Review chồng cũ của em! Anh ấy là một người đàn ông tốt, hiền lành, vui tính nhưng chúng em không hợp nhau ở quan điểm sống. Bọn em thường xuyên tranh cãi và mối quan hệ rất căng thẳng, mệt mỏi suốt 2 năm qua. Chính vì vậy, em quyết định dừng lại và ly hôn sau 7 năm bên nhau.

Hiện tại, em đang trong quá trình ly thân, chờ hoàn tất thủ tục ly hôn. Cảm ơn bạn bè, người thân và mọi người đã quan tâm hỏi han, nhưng em ổn, mọi người đừng lo hay nhìn em với ánh mắt thương cảm mỗi khi biết chuyện ạ! Vì ly hôn là để cả 2 người bắt đầu lại cuộc sống mới tốt hơn. Giờ em 37 tuổi, bắt đầu lại còn kịp, chứ để đầu 4 mà bắt đầu lại sợ hơi chênh vênh.

Cảm ơn chồng cũ vì 7 năm qua chúng ta đã từng yêu nhau và có rất nhiều kỷ niệm đẹp! Chúc anh sẽ luôn hạnh phúc và chúng ta sẽ có cuộc sống mới tốt hơn!", Trương Phương viết.

Dưới phần bình luận, bạn bè và dân mạng gửi những lời chúc tốt đẹp tới nữ diễn viên.

Trương Phương sinh năm 1987, được mệnh danh là "nữ diễn viên lùn nhất" showbiz Việt. Cô ghi dấu ấn bởi những vai diễn trong các phim như "Cửa sổ thủy tinh", "Thương nhớ ở ai"... 

Giải trí - “Diễn viên lùn nhất màn ảnh Việt” ly hôn chồng Tây sau 7 năm gắn bó (Hình 2).
Giải trí - “Diễn viên lùn nhất màn ảnh Việt” ly hôn chồng Tây sau 7 năm gắn bó (Hình 3).

Hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi trong lễ nhận giấy chứng kết hôn vào tháng 7 năm ngoái.

Ngoài vai trò là một diễn viên phim truyền hình nổi tiếng, Trương Phương cũng có chuyện tình được ngưỡng mộ với chồng Tây cao 2m, là người sáng lập của một công ty chuyên về công nghệ thông tin ở New Zealand. Trước khi được cầu hôn năm 2020, Trương Phương và chồng tây đã có 4 năm yêu nhau. Cặp đôi dự định sẽ làm đám cưới trong năm 2021 nhưng đã phải hoãn lại vì dịch Covid-19. Tháng 7 năm ngoái, cặp đôi tổ chức lễ trao giấy chứng nhận kết hôn trước sự chứng kiến của gia đình và người thân.

Ở phía dưới bài viết của Trương Phương, nhiều bạn bè, khán giả tỏ ra bất ngờ khi biết tin cô chia tay chồng Tây bởi trước đó, cả hai đã có một chuyện tình bền đẹp.

Nghệ sĩ Nguyệt Hằng chia sẻ với Trương Phương: "Vui vẻ để bước tiếp nhỉ!". Đáp lại, nữ diễn viên viết: "Dạ mẹ yêu, nếu cố gắng cả hai sẽ không hạnh phúc ạ". MC Bạch Lan Phương cũng bình luận: "Chia sẻ với em, ôm em nhé".

Nhắc đến Trương Phương, khán giả ngay lập tức nhớ đến một diễn viên với chiều cao 1m50 cùng thân hình mũm mĩm. Sau này Trương Phương đã tạm ngưng đóng phim, hoạt động với vai trò sáng tạo nội dung trên mạng xã hội. Cô cũng tham gia nhiều show diễn thời trang.

T.Lâm (t/h)

 

Diễn viên Trương Phương đáp trả khi bị cho là thiếu tôn trọng đàn anh trong nghề

Thứ 3, 04/12/2018 | 15:30
Lùm xùm giữa nữ diễn viên Trương Phương và NSND Quốc Anh về việc ghi hình chung nhận nhiều phản ứng trái chiều của dư luận.

Mỹ nhân phim "Thương nhớ ở ai” lột xác gợi cảm hết nấc

Thứ 7, 13/01/2018 | 16:00
Hồng Kim Hạnh - diễn viên thủ vai Hơn trong phim "Thương nhớ ở ai" khiến người đối diện không thể rời mắt với hình ảnh gợi cảm, quyến rũ.

Diễn viên Trương Phương: "Tôi nhận được nhiều lời mời khiếm nhã khi đóng Tí Hin"

Thứ 5, 07/12/2017 | 06:00
Cái tên Trương Phương được khán giả chú ý đến nhiều hơn sau khi đảm nhận vai Tí Hin trong bộ phim Thương nhớ ở ai. Thế nhưng, vai diễn này cũng khiến cô gặp chút phiền toái.
Cùng chuyên mục

Hoàng Yến Chibi chính thức tái xuất đường đua âm nhạc

Thứ 7, 27/04/2024 | 21:36
Sản phẩm đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc của Hoàng Yến Chibi hứa hẹn sẽ khuấy đảo mùa hè 2024.

Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 chính thức khởi động

Thứ 7, 27/04/2024 | 18:00
Cuộc thi tìm kiếm Đại sứ du lịch hội tụ nhan sắc, trí tuệ và bản lĩnh, góp phần quảng bá hình ảnh Việt Nam hiện đại, năng động và cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp.

Sau nhiều năm ca hát, Hương Tràm thông báo đón tin vui

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:15
Hương Tràm có động thái mới trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nữ ca sĩ tiết lộ kế hoạch biểu diễn phục vụ khán giả tại Việt Nam.

Nam diễn viên đình đám: Sống chung với 3 “vợ hờ”, gây bất ngờ khi quyết định người thừa kế tài sản 3.100 tỷ

Thứ 7, 27/04/2024 | 10:30
Nam diễn viên từng rất quen thuộc trên màn ảnh, nhưng lại cùng lúc có mối quan hệ với 3 phụ nữ kéo dài trong nhiều năm, gây ra những tranh cãi trong dư luận.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.
     
Nổi bật trong ngày

Rũ bỏ hình ảnh "bánh bèo", Uyên Linh “lột xác” bất ngờ sau show Chị đẹp

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:12
Với hình ảnh mới trẻ hơn, táo bạo hơn, Uyên Linh chuộng mốt ăn mặc cá tính, lăng-xê trang phục cắt xẻ và nhiều họa tiết.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.

Nắng nóng kỷ lục "hiếm có" trong kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:26
Dự báo thời tiết nắng nóng kỷ lục chưa từng ghi nhận trong kỳ nghỉ lễ 30/4 sẽ diễn ra trên cả 3 miền Bắc – Trung – Nam.

Lật mặt 7: Kịch bản an toàn nhưng tốn nước mắt

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:36
Lật mặt 7: Một điều ước được đánh giá là phần phim chắc tay nhất trong series Lật mặt của Lý Hải. Xây dựng tuyến nội dung an toàn nhưng hài hước, chạm cảm xúc.

Đợt không khí lạnh yếu "hiếm gặp" giữa tháng 5 có gì đáng lưu ý?

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:01
Dự báo trong 1-2 ngày đầu tháng 5, khối không khí lạnh yếu từ lục địa Trung Quốc di chuyển xuống, ở Bắc Bộ khả năng xuất hiện mưa rào và dông trở lại.