Diễn viên Trương Phương đáp trả khi bị cho là thiếu tôn trọng đàn anh trong nghề

Diễn viên Trương Phương đáp trả khi bị cho là thiếu tôn trọng đàn anh trong nghề

Hà Thị Linh
Thứ 3, 04/12/2018 | 15:30
1
Lùm xùm giữa nữ diễn viên Trương Phương và NSND Quốc Anh về việc ghi hình chung nhận nhiều phản ứng trái chiều của dư luận.

Mới đây, diễn viên Trương Phương gây chú ý khi đăng tải dòng trạng thái khá dài trên trang cá nhân bày tỏ sự bức xúc về chuyện bị NSND Quốc Anh từ chối quay cùng dù mọi thứ đã được lên lịch trình. Cụ thể, theo lịch trình cả hai sẽ quay chương trình Vui khỏe có ích vào hôm 2/12 để phục vụ cho dịp Tết Nguyên đán 2019. Tuy nhiên, đến tối 1/12/2018, NSX chương trình bất ngờ báo lại với Trương Phương rằng, lịch quay của cô bị hủy. Thông báo đột ngột này khiến mọi kế hoạch của Trương Phương bị đảo lộn. Nữ diễn viên Ván cờ vồ cũng gây sốc khi tiết lộ nguyên nhân cô bị NSND Quốc Anh từ chối ghi hình chung là do cô ăn mặc hở hang, truyền thông quá đà.

Ngôi sao - Diễn viên Trương Phương đáp trả khi bị cho là thiếu tôn trọng đàn anh trong nghề

NSND Quốc Anh và Trương Phương từng đóng chung trong một bộ phim.

Trước ồn ào này, NSND Quốc Anh đã lên tiếng giải thích: “Nguyên văn tôi từ chối với phía ê-kíp NSX vì tôi già rồi, nên mời quay với người nào đó đừng quá chênh lệch về tuổi để nói về sức khỏe đầu xuân thì hợp lý hơn. Còn thông tin cho rằng, tôi từ chối vì cô ấy hở hang, truyền thông quá đà là không hề đúng, bởi trước nay tôi có để ý đời tư của cô ấy đâu mà biết được. Hơn nữa, tính tôi cũng không có thói quen chê bai, bình luận về ai”.

Ngôi sao - Diễn viên Trương Phương đáp trả khi bị cho là thiếu tôn trọng đàn anh trong nghề (Hình 2).

NSND Quốc Anh khẳng định, anh chỉ muốn quay với người không quá chênh lệch về tuổi.

Liên hệ với diễn viên Trương Phương, cô cho biết: “Tôi cũng có đọc chia sẻ của NSND Quốc Anh trên báo. Nhưng, tôi vẫn chưa hài lòng. Câu trả lời của anh vẫn thể hiện sự vòng vo, thiếu chuyên nghiệp. Nếu anh ấy không thích quay cùng tôi, thì nên thông báo với phía NSX hủy lịch trước khoảng 1 tuần. Đằng này, đến tận sát ngày, 8h30 sáng hôm sau quay, mà 21h30 đêm hôm trước anh ấy mới báo hủy lịch, thì thật sự tôi trở tay không kịp. Bởi, trước đó tôi đã phải hủy toàn bộ lịch trình, kế hoạch quan trọng của mình để dành thời gian ghi hình chương trình này”.

Trong sự việc ồn ào này, cũng có những bình luận cho rằng, thái độ và cách hành xử của Trương Phương là không tôn trọng đàn anh trong nghề. Nữ diễn viên thẳng thắn: “Trước nay, tôi rất tôn trọng các đàn anh, đàn chị và đồng nghiệp trong nghề. Tôi quan niệm, mình phải sống làm sao để đàn em còn tôn trọng mình. Nhưng, không phải cứ lớn tuổi hơn, thì làm gì cũng được, buộc người khác phải chấp nhận mình. Như thế là không công bằng! Điều quan trọng là sự tôn trọng lẫn nhau. Những người đi trước nên làm gương, cư xử sao cho đáng mặt thì mới có được sự tôn trọng.

Tôi là người rất chỉn chu trước công chúng, sống rất có trách nhiệm với nghề. Thế nên, tôi cần sự tôn trọng tối thiểu của những người làm nghề với nhau”.

Ngôi sao - Diễn viên Trương Phương đáp trả khi bị cho là thiếu tôn trọng đàn anh trong nghề (Hình 3).

Diễn viên Trương Phương khẳng định, cô không bao giờ muốn gây ồn ào để đánh bóng tên tuổi.

Trước ý kiến cho rằng, Trương Phương cố tình gây ồn ào để đánh bóng tên tuổi, nữ diễn viên Thương nhớ ở ai bày tỏ: “Vốn là người rất thẳng tính, nhưng tôi luôn biết cách tiết chế bản thân. Trước nay, tôi cũng không thích làm ầm ĩ, hay gây chuyện để được chú ý.

Họ nói tôi cố tình gây ồn ào để PR, nhưng tôi xin nói thẳng, tôi có rất nhiều chuyện có thể đánh bóng, và nếu muốn tôi đã tung ra từ lâu rồi, chứ không phải đợi tới chuyện này. Nhưng lần này, do quá bức xúc, và ức chế thì tôi mới chia sẻ ra thôi”.

Diễn viên Trương Phương: "Tôi nhận được nhiều lời mời khiếm nhã khi đóng Tí Hin"

Thứ 5, 07/12/2017 | 06:00
Cái tên Trương Phương được khán giả chú ý đến nhiều hơn sau khi đảm nhận vai Tí Hin trong bộ phim Thương nhớ ở ai. Thế nhưng, vai diễn này cũng khiến cô gặp chút phiền toái.

NSND Quốc Anh sẽ biểu diễn trong đêm thơ nhạc của Hồng Thanh Quang

Thứ 5, 02/03/2017 | 22:11
Vào ngày 6/3 tới đây, đêm nhạc "Hồng Thanh Quang - Còn điều chi em mải miết đi tìm" sẽ có sự tham gia của các nghệ sĩ như: NSND Quốc Anh, NSƯT Tấn Minh...
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Bản tin 28/4: Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:00
Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ; Đợt nắng nóng gay gắt, nhiệt độ trên 41 độ C kéo dài đến bao giờ?...

Nắng nóng kéo dài đến bao giờ và khi nào có mưa?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Nắng nóng kéo dài đến bao giờ là mối quan tâm của không ít người khi mà ngày hôm qua, nắng nóng đặc biệt gay gắt đã xảy ra trên hầu khắp các khu vực.

Bình Phước: CSGT phát nước miễn phí cho người dân về quê nghỉ lễ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:09
Người dân về quê nghỉ lễ được lực lượng Cảnh sát giao thông tỉnh Bình Phước hỗ trợ nước uống, khăn lạnh… miễn phí, giảm bớt cái nóng gay gắt trên hành trình.