'Chết giấc' với vết lạ trên cơ thể người yêu

'Chết giấc' với vết lạ trên cơ thể người yêu

Thứ 4, 24/06/2015 | 19:38
0
Đang trong cơn mê đắm Tiến chợt khựng lại khi thấy vết đỏ trên ngực người yêu, nhờ ánh đèn vàng của căn phòng Tiến có thể nhìn rõ hơn là vết răng.

Lần đầu gặp Liên, Tiến đã bị thu hút bởi vẻ đằm thắm của người con gái Kinh Bắc, Liên không đẹp nổi trội nhưng có vẻ dịu dàng e thẹn đủ để khơi gợi bản năng muốn bảo vệ và chinh phục của đàn ông. Giữa phòng ăn xa hoa của nhà hàng đẳng cấp 5 sao, Tiến đã cứu Liên khỏi hành động bất nhã của một gã khách trọc phú, trong giây phút nhìn vào hai gò má đang ửng đỏ vì sợ hãi và đôi môi anh đào cứ mím chặt mãi mới thốt lên được lời cám ơn, Tiến đã phải lòng Liên. Vốn là một lãng tử hào hoa, Tiến cũng không thể tin được trái tim mình hoàn toàn lạc nhịp chỉ trong lần gặp gỡ ngắn ngủi ấy.

Ban đầu Liên từ chối rất quyết liệt, cô nghĩ Tiến đang chơi trò chơi của kẻ lắm tiền. Liên vẫn nhớ như in cái nhìn khinh miệt của cô gái đi cùng Tiến ở nhà hàng hôm đó. 24 tuổi, Liên không phải cô gái mới lớn nên có thể hiểu rõ mối quan hệ của hai người họ là sự trao đổi mua bán qua lại của kẻ có tiền và có sắc. Liên không sành sỏi, không giàu có nhưng cô là một người con gái luôn biết giữ gìn tự trọng. Nên dù sau khi bị gã khách cũ quay lại quấy rối khiến cô bị đuổi việc, Liên cũng không nhận lời giúp đỡ một công việc mới từ Tiến.

Không bằng cấp cao cũng không quen người có chức có quyền, chỉ với vốn tiếng Anh khá tốt Liên lại xin vào làm tại một nhà hàng trên phố cổ. Tiến không nản chí, anh trở thành khách quen của quán, có khi anh đến một mình, có khi anh dẫn bạn đến ủng hộ, và lẽ dĩ nhiên Tiến không bao giờ đi cùng một cô gái nào đến. Có lúc anh ngồi một mình chỉ để trông thấy, ban đầu Liên thấy phiền hà nhưng rồi cô nghĩ chỉ cần mình không đáp lại Tiến sẽ chán nản, anh chỉ coi cô một "món ăn" mới lạ khác với những cô gái trước đây. Nhưng rồi đôi lần Tiến đi công tác bận không đến Liên lại trông ngóng vào chiếc bàn nơi anh hay ngồi, những ngày mưa anh đều để lại một chiếc ô trên bàn rồi mới ra về, Liên cũng mơ hồ nhận ra với một người đàn ông thành đạt bận rộn như Tiến thì sự xuất hiện của anh mang theo rất nhiều chân thành.

Cùng chuyên mục

Emguarde - Giải pháp bảo vệ sức khỏe của mọi gia đình khỏi bức xạ điện từ

Thứ 6, 26/04/2024 | 16:08
Mặc dù đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống hàng ngày, tuy nhiên sóng điện từ cũng đặt ra những lo ngại về tác động tiêu cực đến với sức khỏe của con người.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.