Định giá chuẩn xác tròng kính cận đổi màu giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn

Định giá chuẩn xác tròng kính cận đổi màu giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn

Thứ 7, 26/01/2019 | 10:43
0
Bên cạnh việc tìm hiểu các ưu điểm mà kính cận đổi màu đem lại, người bị cận khi có ý định lựa chọn sản phẩm này còn quan tâm đến giá cả. Bài viết sau sẽ cung cấp đến bạn đọc giá kính cận đổi màu hot nhất hiện nay.

Tại sao kính cận đổi màu lại được người dùng ưa chuộng?

Như mọi người đã biết, việc đeo kính khi đi giữa trời nắng gắt thực sự là một vấn đề mà bất kể người bị cận nào cũng đều không muốn gặp phải. Thế nhưng, tất cả đã có thể giải quyết nhờ sự ra đời của chiếc kính cận đổi màu.

Điểm nổi bật ở sản phẩm này là khi ra ngoài ánh sáng tròng kính sẽ chuyển từ màu trong sang màu sẫm và ngược lại. Vì thế người đeo sẽ không bị chói mắt và vẫn cảm thấy thoải mái dễ chịu.

Truyền thông - Định giá chuẩn xác tròng kính cận đổi màu giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn

Kính cận đổi màu như một chú tắc kè hoa “biến hình” theo thời tiết

Kính cận đổi màu mang lại rất nhiều ưu điểm thu hút người sử dụng, cụ thể như: ngăn chặn được các tia cực tím có hại cho mắt, bảo vệ đôi mắt không bị lóa, luôn sáng. Đồng thời, kính cận đổi màu không gây mỏi mắt khi đeo, ổn định độ cận. Đặc biệt, việc đeo kính còn tránh được nguy cơ mắc các bệnh về mắt khi về già như đục thuỷ tinh thể, thoái hoá điểm vàng...

Chưa hết, kính cận đổi màu còn làm tăng giá trị thẩm mỹ, tạo nên cá tính riêng biệt cho người sở hữu nó. Khi di chuyển dưới trời nắng, đặc biệt là vào mùa hè, bạn hoàn toàn có thể yên tâm cho sự an toàn tuyệt đối của đôi mắt.

3 điều cần lưu ý khi lựa chọn kính cận đổi màu

Chính vì những hiệu quả mà kính đổi màu đem lại, nhu cầu tìm mua, quan tâm sản phẩm này của người dùng ngày càng nhiều hơn. Tuy nhiên, thực trạng nguồn kính kém chất lượng, giá thành rẻ đang trà trộn vào thị trường. Điều này đòi hỏi người dùng phải học cách phân biệt sản phẩm thật giả. Quả thật để làm được điều này không hề dễ dàng chút nào.

Chúng tôi xin chia sẻ đến người dùng 3 điều cần lưu ý khi lựa chọn kính cận đổi màu:

Thứ nhất, chọn gọng phù hợp với gương mặt.

Lựa chọn gọng kính thích hợp không những làm tăng thêm tính thẩm mỹ, tạo vẻ tự tin cho người sử dụng mà còn giúp gương mặt của bạn trẻ thêm vài tuổi. Ví dụ với khuôn mặt trái xoan thì không nên chọn gọng kính quá to, hay nếu bạn sở hữu khuôn mặt vuông thì nên ưu tiên gọng kính hình chữ nhật nhỏ hoặc hình oval với góc cạnh tròn…

Truyền thông - Định giá chuẩn xác tròng kính cận đổi màu giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn (Hình 2).

Chọn gọng phù hợp với khuôn mặt giúp tăng tính thẩm mỹ

Thứ hai, chọn tròng kính chất lượng đến từ các thương hiệu uy tín.

Với công nghệ hiện đại và phát triển như hiện nay, thị trường sản xuất kính đổi màu có nhiều mẫu mã kính khác nhau, đa dạng về chất liệu như: thuỷ tinh, Polycarbonate, Polarized, CR39 hay Hi-index…

Chất liệu cơ bản nhất là thuỷ tinh và nhựa cao cấp. Tuy nhiên các dòng kính bằng nhựa vẫn được lựa chọn nhiều hơn do có độ bền cao, tránh tối đa trầy xước, giảm sức nặng của kính, ngăn nước mưa đọng lại trên tròng kính. Còn các dòng kính thuỷ tinh thường nặng hơn, dễ vỡ nên ít người sử dụng.

Truyền thông - Định giá chuẩn xác tròng kính cận đổi màu giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn (Hình 3).

Tròng kính chất lượng giúp tăng tuổi thọ kính

Để mua được kính cận đổi màu cao cấp chất lượng, giá tốt thì một gợi ý khác dành cho bạn là nên tìm đến các đơn vị uy tín chuyên về kính mắt. Mắt kính phải có thời gian bảo hành, đảm bảo chất lượng về tầm nhìn và độ trong của kính, khi đổi màu phải làm mắt được dễ chịu, không bị loá… Bên cạnh đó trước khi lựa chọn sử dụng sản phẩm này, bạn nên tham khảo thông tin trước qua Google về mẫu mã, giá thành, chất lượng của từng sản phẩm.

Giá một số sản phẩm kính cận đổi màu của những thương hiệu nổi tiếng

Dưới đây chúng tôi xin đưa ra mức giá trung bình cho 1 cặp kính cận thị đổi màu của 3 thương hiệu nổi tiếng thế giới:

Đầu tiên phải kể đến là Hoya – thương hiệu chuyên sản xuất các loại tròng kính và luôn đứng đầu trên thế giới về chất liệu, thiết kế và độ bền của các lớp phủ. Giá tròng kính cận đổi màu Hoya trên thị trường hiện nay có giá dao động khoảng từ 468.000đ – 3.900.000đ.

Thứ hai là Essilor – thương hiệu hàng đầu tại Pháp về kính mắt, sở hữu nhiều sản phẩm chất lượng cao, ổn định, công nghệ tiên tiến, vượt trội. Chưa kể đến việc tròng kính Essilor luôn đem lại cho người dùng cảm giác mỏng, nhẹ và đầy tự tin. Giá cho 1 cặp kính cận thị đổi màu Essilor khoảng từ 700.000đ – 2.180.000đ.

Cuối cùng là thương hiệu tròng kính Excelite đến từ Thái Lan. Ưu điểm vượt trội của sản phẩm này được sản xuất dưới công nghệ TOG – một trong những công nghệ tiên tiến nhất thế giới. Giá kính cận đổi màu Excelite sẽ dao động từ 550.000đ – 3.000.000đ.

Kính cận đổi màu thực sự đang dần trở thành một người bạn đồng hành lý tưởng cho những người bị cận. Vì vậy hãy là khách hàng thông minh để lựa chọn cho mình một cặp kính phù hợp nhất nhé.

Tuấn Anh

Cảnh giác với kính “thần kỳ” chữa cận thị càng đeo… càng loạn

Thứ 5, 22/11/2018 | 10:48
Chỉ với 200 nghìn đồng là có thể luyện chữa được cận thị, thậm chí còn có thể giảm độ cận từ 0.5-1.0 độ cho những người cận nặng từ 3-6 độ sau 1-2 tháng tập luyện với kính “thần kỳ”. Tuy nhiên, trái ngược với những lời quảng cáo, nhiều người đã "tiền mất tật mang".

Phương pháp mổ cận thị mới không cần chạm vào mắt

Thứ 3, 16/05/2017 | 09:26
Một kỹ thuật tiên tiến trong điều trị khúc xạ, cận thị đó là "phẫu thuật mắt không chạm mắt" đã vừa được áp dụng tại bệnh viện của Việt Nam.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

3 kiểu uống nước gây hại cơ thể ngày nắng nóng, mọi người cần lưu ý

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:30
Ngày hè nắng nóng, việc bổ sung nước cho cơ thể là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, uống nước sai cách có thể vô tình gây hại sức khỏe.

Cây như cỏ dại trước cho lợn ăn nay thành đặc sản giá 120.000 đồng/kg

Thứ 2, 29/04/2024 | 11:25
Cây dại này trước chỉ xuất hiện trong mâm cơm của người nghèo, mấy năm gần đây bỗng thành đặc sản đắt khách, được dân sành ăn ở các đô thị ưa chuộng.

Chiếc xe máy được bán với giá 24 tỷ đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:16
Một đại gia bí ẩn đã xuống tiền mua chiếc xe máy Harley-Davidson với giá 24 tỷ đồng.

Cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc cuống xoài vào đường thở

Chủ nhật, 28/04/2024 | 17:32
Ngày 28/4, đại diện Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM cho biết, bác sĩ 2 bệnh viện  vừa phối hợp cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc dị vật đường thở.

Lão nông U70 nhẹ nhàng kiếm 300 triệu đồng nhờ bắt được "con quý hiếm"

Thứ 2, 29/04/2024 | 11:25
Mang bí quyết có "1-0-2" ra khơi, một lão nông đã bắt được mẻ cá quý hiếm, ước tính nhẹ nhàng bỏ túi hơn 300 triệu đồng.