Đinh Ngọc Diệp vào vai chính trong phim Người bất tử

Đinh Ngọc Diệp vào vai chính trong phim Người bất tử

Thứ 3, 04/07/2017 | 14:09
0
Người bất tử - bộ phim thuộc thể loại siêu nhiên, ly kỳ của đạo diễn Victor Vũ không chỉ thu hút với cảnh quay đẹp mà còn bởi cái tên Đinh Ngọc Diệp.

Bộ phim mới nhất của Victor Vũ Người bất tử có nhiều cảnh quay hoành tráng và ấn tượng với bối cảnh trải dài khắp ba miền Bắc -  Trung - Nam như: Hà Nội, Hà Nam, Hưng Yên, Quảng Bình, TP.HCM, Tiền Giang, Đồng Nai. Trong đó, bối cảnh tại Quảng Bình chiếm tới gần 70% cảnh quay của bộ phim.

Phim ảnh - Đinh Ngọc Diệp vào vai chính trong phim Người bất tử

 Quảng Bình - nơi được mệnh danh là “Vương quốc của hang động”.

Người bất tử có sự tham gia của dàn diễn viên hùng hậu từ miền Bắc, miền Nam và cả nước ngoài. Nam diễn viên chính, “con át chủ bài” của Người bất tử là Quách Ngọc Ngoan. Lần đầu tiên sau khi kết hôn, Đinh Ngọc Diệp trở lại đóng phim của chồng mình đạo diễn.

Bộ phim cũng mang đến thử thách cho những gương mặt trẻ như: Jun Vũ, Thanh Tú, Cường Seven, Trương Thế Vinh, Vũ Tuấn Việt…. Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của những tên tuổi gạo cội như Chiều Xuân, Bùi Bài Bình, và đặc biệt diễn viên người Pháp Francois Negret, người đóng vai phản diện chính của phim.

Bộ phim dự kiến ra mắt khán giả vào năm 2018.

Dung Nhi

Victor Vũ và Đinh Ngọc Diệp tổ chức đám cưới sang trọng ở Mỹ

Thứ 2, 24/10/2016 | 14:59
Mới đây, cặp đôi Victor Vũ và Đinh Ngọc Diệp đã tổ chức đám cưới ở Mỹ với sự tham dự của đông đảo bạn bè.

Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh: Hiện tượng của điện ảnh Việt?

Thứ 4, 27/04/2016 | 19:16
Tôi thấy Hoa vàng trên cỏ xanh không chỉ là hiện tượng ở rạp chiều mà còn là bộ phim khiến chúng ta tự hào. Mới đây, đã giành giải Phim hay nhất tại Liên hoan phim quốc tế Thiếu nhi.

UBND tỉnh Quảng Bình gửi thư cảm ơn báo Người Đưa Tin ủng hộ lũ lụt

Thứ 3, 06/12/2016 | 10:19
Sau khi kịp thơi đăng tải đưa tin về trận lũ lụt lịch sử hồi tháng 10 vừa qua, UBND tỉnh Quảng Bình đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến báo Người Đưa Tin đã đồng hành, ủng hộ, giúp đỡ người dân.
Cùng tác giả

Lửa bùng cháy dữ dội tại nhà kho, nhiều người may mắn thoát chết

Thứ 2, 26/02/2018 | 20:00
Vào khoảng 16h50 chiều 26/2, một vụ cháy lớn bùng phát tại nhà kho nằm trên số 319 Đào Trí, phường Phú Thuận, quận 7, Tp.HCM.

Người đàn ông dành tuổi thanh xuân để bắt cướp ở TP.HCM

Thứ 2, 26/02/2018 | 14:11
Nhắc đến “anh hùng bắt cướp”, những ai đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM đều biết đến cái tên Trần Huệ Hồng. Suốt 27 năm qua, người đàn ông này âm thầm làm việc nghĩa hiệp mỗi khi gặp chuyện bất bình. Anh say mê bắt cướp mặc cho những lời nói ác ý, nói anh “điên”, “hay lo chuyện bao đồng”.

Ngã qua làn xe ô tô, nam thanh niên đi xe máy chết thảm

Chủ nhật, 25/02/2018 | 20:57
Một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra vào chiều nay 25/2 trên đường Mai Chí Thọ, đoạn qua Hầm Vượt Sông Sài Gòn thuộc địa phận phường Thủ Thiêm, quận 2, TP.HCM khiến một nam thanh niên tử vọng tại chỗ, giao thông ùn tắc cục bộ.

Tỷ phú tuổi 30 nhờ nuôi chó Phú Quốc

Thứ 6, 16/02/2018 | 10:55
Chó Phú Quốc nổi tiếng thông minh với đặc điểm dễ nhận biết là xoáy ở sống lưng. Không chỉ được nuôi số lượng lớn ở đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, loài chó này còn được thuần hóa thành công tại cơ sở nuôi và bảo tồn giống chó quý hiếm tại TP.HCM. Ham học hỏi, tìm tòi, chỉ sau 5 năm với mô hình nuôi chó Phú Quốc, anh Tưởng Văn Quý từ một thanh niên nghèo trở thành tỷ phú ở tuổi 30.

Thú vị ngày Tết của các cặp đa sinh

Thứ 4, 14/02/2018 | 06:00
Không chỉ có nhiều khác biệt trong sinh hoạt hàng ngày, đến ngày Tết, các cặp đa sinh lại có những tình huống thú vị đến bất ngờ mà không phải gia đình nào cũng có được.