Đoán giải âm dương scandal ngoại tình sao 'Chạng vạng'

Đoán giải âm dương scandal ngoại tình sao 'Chạng vạng'

Thứ 4, 16/01/2013 | 11:41
0
Theo tính toán của các nhà Âm dương, Kristen Stewart sinh ngày 9/4/1990, Bát tự lần lượt là Canh Ngọ, Canh Thìn, Giáp Thìn. Nhật chủ trong Bát tự của Kristen Stewart là Giáp Mộc sinh vào tháng Thìn, do vậy, sao Tài tinh đương lệnh, Nhật chủ không được Nguyệt lệnh.

Từ đó, xét về phương diện tình cảm, hai sao Canh Kim thất sát cùng chiếu Thiên Can, lại thêm Thìn Thổ tài tinh tương sinh, có thể thấy Kristen Stewart là 1 người có số đào hoa, rất có duyên với đàn ông.

> Đọc thêm: Đoán giải âm dương: Bin Laden đào hoa bậc nhất

Lạ & Cười - Đoán giải âm dương scandal ngoại tình sao 'Chạng vạng'

Điều này thì có lẽ không khó đoán. Vì lẽ chỉ cần nhìn bề ngoài, với vẻ xinh đẹp và tuổi trẻ của Kristen Stewart cũng đủ để cô quyến rũ bất cứ người đàn ông nào. Người có số đào hoa, chuyện ngoại tình có lẽ cũng chẳng có gì là lạ.

Tuy nhiên, theo các nhà Âm dương, năm Nhâm Thìn, Nhâm Thủy của năm hợp với Đinh Hỏa của đại vận, khiến Thương quan bị chế ước vì vậy, theo lý mà nói thì năm nay đường tình duyên của Kristen Stewart tương đối thuận lợi, thậm chí còn có thể có dấu hiệu kết hôn.

Vì vậy, rất có thể chuyện ngoại tình chỉ là một cuộc thử thách nhỏ trước khi mối tình của hai người đơm hoa kết trái. Hơn nữa, giống như nhiều người dự đoán, rất có thể chuyện “vụng trộm” này chỉ là một chiêu quảng bá cho những dự án phim mới của cả Robert và Kristen Stewart. Bởi lẽ, chỉ sau khi những bức ảnh “vụng trộm” của Kristen Stewart bị phát tán, thì cả hai đều tuyên bố những dự án phim mới của họ.

> Đọc thêm: Đoán giải âm dương: Thư Kỳ sắp kết hôn

Hơn nữa, việc cả Robert lẫn vợ của vị đạo diễn Rupert Sanders đều không hề lên tiếng cũng khiến nhiều người nghi ngờ.

Về phần chàng “ma cà rồng” Robert, anh sinh ngày 13/5/1986, vì thế Bát tự lần lượt là Bính Dần, Quý Tỵ, Định Tỵ. Từ đó mà suy, về phương diện tình cảm, Canh Kim chính tài tinh ẩn trong Tỵ Hỏa, tài tinh tuy không vượng song Tỵ Hỏa là nơi Canh Kim có thể ở lâu dài được, nhờ vậy tài tinh cũng ẩn chứa một lực lượng rất lớn mạnh.

Nói cách khác, dù vẻ ngoài có thể không hấp dẫn, song Robert lại có sức quyến rũ rất khó chống lại. Xét theo lý, tình cảm của Robert sẽ rất tốt, thậm chí là có tin vui.

Theo các nhà Âm dương, xét bản mệnh của cả Robert lẫn Kristen Stewart, tình cảm giữa 2 người sẽ rất khó có thể lung lay. Dẫu biết rằng, dự đoán chỉ là dự đoán. Song trong trường hợp này, chắc hẳn sẽ có rất nhiều người mong rằng, dự đoán của các nhà Âm dương là đúng.

Thoại Mỹ

Đoán giải âm dương hôn nhân đại biểu Dương Trung Quốc

Thứ 4, 16/01/2013 | 08:49
Có lẽ không nhà nghiên cứu, nhà khoa học nào ở Việt Nam hiện nay mà hình ảnh và trí tuệ lan toả sâu rộng trong công chúng như nhà sử học (NSH) Dương Trung Quốc: Tóc, ria bạc trắng, không chỉ do “máu xấu” mà vì ngủ ít. Ông làm việc quanh năm với một cường độ kinh hoàng.

Đoán giải âm dương: Thư Kỳ sắp kết hôn

Thứ 2, 14/01/2013 | 15:42
Các nhà nghiên cứu thuật Âm dương ở Trung Quốc quả quyết rằng, trong năm tới, cô đào Thư Kỳ người phụ nữ gợi tình nhất màn bạc Hoa ngữ chắc chắn sẽ...xuất giá tòng phu.

Đoán giải âm dương: Bin Laden đào hoa bậc nhất

Thứ 3, 15/01/2013 | 14:32
Khi lính đặc nhiệm của Mỹ xông vào căn phòng để truy sát Bin Laden, họ nhìn thấy một phụ nữ nằm trên giường cùng hắn và đó chính là người vợ trẻ nhất trong số năm bà vợ của Bin Laden.