Doanh nghiệp tố bị CSGT ép trả tiền nhậu được nhận lại tiền

Doanh nghiệp tố bị CSGT ép trả tiền nhậu được nhận lại tiền

Thứ 6, 21/06/2013 | 14:46
0
Tuần sau, sẽ có kết luận lại vụ Trung tá Luyến ép doanh nghiệp trả tiền nhậu.
Ngày 20-6, Thượng tá Phan Văn Cường, Phó phòng Cảnh sát đường bộ, đường sắt (PC67), Công an tỉnh Khánh Hòa, cho biết: Bước đầu PC67 đã có kết luận sơ bộ về vụ việc Trung tá Hồ Lưu Luyến, nguyên Trạm phó Trạm KSGT Cam Ranh (Khánh Hòa), có hành vi ép ông K. - chủ doanh nghiệp vận tải đóng trên địa bàn tỉnh trả tiền nhậu.
“Chúng tôi đang hoàn tất hồ sơ và đánh giá mức độ vụ việc để báo cáo lên ban giám đốc nên chưa thể thông tin cho báo chí. Trong tuần sau, chúng tôi sẽ có kết luận chính thức kết quả xác minh vụ việc và cả hình thức kỷ luật với Trung tá Luyến (nếu có)” - Thượng tá Cường nói.
Miền trung - Doanh nghiệp tố bị CSGT ép trả tiền nhậu được nhận lại tiền
Miền trung - Doanh nghiệp tố bị CSGT ép trả tiền nhậu được nhận lại tiền (Hình 2).
Trung tá Luyến với hóa đơn chầu nhậu hơn 13,3 triệu đồng.
Theo một nguồn tin, ngày 17-6, tổ xác minh của Công an tỉnh Khánh Hòa đã đến gặp ông K. để mượn tờ hóa đơn mà ông đã thanh toán cữ nhậu cho Trung tá Luyến. Trước đó, tổ xác minh cũng đã mời ông K. đến nhận lại hơn 13,3 triệu đồng mà ông đã trả cho độ nhậu. Trong biên bản yêu cầu ông K. ký nhận lại số tiền, tổ xác minh nêu: Đây là số tiền mà họ đã thu hồi của chủ quán nhậu rồi mang trả lại cho ông.
Trước đó, khi biết mình bị tố cáo, Trung tá Luyến đã yêu cầu ông K. rút đơn và nhờ chủ quán nhậu mang hơn 13,3 triệu đồng đến trả lại cho ông K. nhưng ông không đồng ý.
Như chúng tôi đã thông tin, doanh nghiệp ông K. có hơn 10 đầu xe tải nên ông K. đã nhiều lần “biết điều” với Trung tá Luyến. Ông thường phải đến “hốt cú chót” trong các độ nhậu của ông Luyến, khi thì 2 triệu đồng, lúc 5 triệu đồng…
Ngày 10-1-2013, ông K. đã “xanh mặt” khi thanh toán hơn 13,3 triệu đồng cho chầu nhậu của ông Luyến. Chịu hết nổi, ông viết thư tố giác lên Phòng CSGT Công an tỉnh Khánh Hòa để chấn chỉnh. Công an cho người đi xác minh nhưng kết luận vụ việc không có cơ sở (?!) Khi báo chí vào cuộc, Trung tá Luyến đã thừa nhận việc này và thừa nhận có “giúp đỡ” cho một cây xăng và quán cơm của người quen ở Ninh Thuận...
Sau khi sự việc xảy ra, PC67 Công an tỉnh Khánh Hòa cũng đã làm việc với báo Pháp Luật TP.HCM, đề nghị cung cấp chứng cứ về việc Trung tá Luyến thừa nhận sai phạm và báo đã chuyển chứng cứ cho công an.
Theo Pháp luật TPHCM

Trung tá công an bị tố ép trả tiền nhậu nói gì?

Thứ 4, 15/05/2013 | 14:17
Trung tá công an, người bị doanh nghiệp tố ép trả tiền nhậu đã thừa nhận sự sai lầm của mình và xin cho một cơ hội.

Trần tình của trung tá CSGT bị tố ép trả tiền nhậu

Thứ 4, 22/05/2013 | 15:38
Sau 4 tháng gửi đơn trình bày mà vẫn bặt vô âm tín, cách đây ít ngày, giám đốc một doanh nghiệp kinh doanh vận tải tại TP. Cam Ranh (Khánh Hòa) đã quyết định gửi đơn tố cáo trung tá Hồ Lưu Luyến, Trạm phó trạm CSGT Cam Ranh (Phòng CSGT, CA tỉnh Khánh Hòa) trước công luận.

Doanh nghiệp tố bị ép trả tiền nhậu cho CSGT

Thứ 3, 14/05/2013 | 10:54
Chịu hết xiết vì liên tục bị một trung tá CSGT mời đến… hốt cú chót trong các tiệc nhậu, doanh nghiệp làm đơn “tố”.

CSGT bị tố ép trả tiền nhậu: Đừng để dân quá bức xúc

Thứ 3, 21/05/2013 | 08:38
Xung quanh sự việc trung tá CSGT ép chủ doanh nghiệp phải trả tiền cho các cuộc nhậu của mình, nhiều ý kiến bày tỏ bức xúc cho rằng, nếu Phòng CSGT Khánh Hoà xử lý cán bộ của mình chưa nghiêm thì Công an tỉnh phải xử lý nghiêm để răn đe những trường hợp khác, không thể để việc đó làm tiền lệ xấu cho sau này.
Cùng chuyên mục

Nghệ An: Chưa có cơm tối, con trai đánh chết mẹ

Thứ 2, 09/12/2013 | 19:57
Dù mẹ già ốm nặng không gượng dậy nổi để nấu cơm nhưng Hoàng Khắc Thắng đã đánh mẹ đến ngất xỉu.

Quảng Nam: Bơi qua sông, một người chết đuối

Thứ 2, 09/12/2013 | 19:54
Vào ngày 9/12, thông tin từ chính quyền xã Đại An (Đại Lộc, Quảng Nam) cho hay, một người đã chết đuối khi tự bơi qua sông.

Gia Lai: Công nông lật, 25 người nhập viện cấp cứu

Thứ 2, 09/12/2013 | 13:38
Chiếc xe công nông chở hơn 30 người dân tộc Bahnar đi thăm người quen ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai về, bất ngờ bị lật. 25 người phải vào viện cấp cứu.

Đảo lộn cuộc sống vì bị rác bủa vây

Chủ nhật, 08/12/2013 | 15:21
Mấy tháng nay, nhiều hộ dân ở khối 12, thị trấn Nghèn (Can Lộc – Hà Tĩnh) khốn khổ vì bãi tập kết rác thải sinh hoạt của địa phương đang trong tình trạng quá tải gây ô nhiễm nghiêm trọng. Mùi nồng nặc hôi thối, ruồi nhặng và khói bụi khi đốt rác bay vào nhà người dân.

Hà Tĩnh: Tài xế gây tai nạn rồi bỏ trốn đã ra đầu thú

Chủ nhật, 08/12/2013 | 14:42
Ngày 8/12, thông tin từ CSGT huyện Kỳ Anh cho biết, tài xế gây ra vụ tai nạn chết người, khiến người dân dựng rạp trên QL1A tại khu vực Đèo Con đã ra đầu thú.