Đòn thù thâm hiểm của chồng bại lộ sau 3 năm chung sống

Đòn thù thâm hiểm của chồng bại lộ sau 3 năm chung sống

Thứ 2, 28/12/2015 | 06:15
0
Đúng lúc em chuẩn bị viết đơn ly hôn thì phát hiện bí mật tày đình chồng em che giấu lâu nay. Một cuốn sổ nhỏ rơi ra từ ngăn bàn làm việc của chồng tố cáo hết âm mưu thâm hiểm của anh ta.

Chào độc giả mục tâm sự, khi viết những dòng này ra là lúc tâm trạng em rối bời vì đang đứng giữa chồng, cha của các con em và gia đình mình. Đây cũng là lúc em phát hiện chồng mình đang âm thầm lên kế hoạch trả thù em và gia đình em.

Đời sống - Đòn thù thâm hiểm của chồng bại lộ sau 3 năm chung sống

Không ngờ bao lâu nay chồng tôi che giấu bí mật thâm hiểm như vậy. Ảnh minh họa.

Trước khi đến với chồng em bây giờ, em đã từng trải qua một mối tình sâu nặng với người đàn ông khác. Gia đình anh ấy và gia đình em đã kết thông gia từ khi chúng em chưa sinh ra, ba anh ấy và bố em là bạn học xưa. Lớn lên, hai đứa cùng học đại học ở Hà Nội, được ba mẹ hai bên mai mối nên chúng em đến với nhau mà không tính toán gì.

Thời gian đó, tình cảm của em và người cũ rất hạnh phúc, cho đến khi anh ấy nhận được học bổng sang Nga du học. 1 năm đầu tình cảm của bọn em vẫn tốt, hai đứa thường xuyên liên lạc với nhau qua mạng, Yahoo và Webcam. Sau đó, anh ấy dần thờ ơ, ít liên lạc với em hơn.

Qua một người bạn, em biết được anh ấy đã có tình cảm với người con gái khác bên đó nên em đã chủ động chia tay trước.

Biết em chia tay anh ấy, bố mẹ em buồn lòng lắm. Mẹ ra sức động viên em vì mẹ hiểu con gái mối tình đầu đẹp và bị phản bội đau khổ đến như thế nào. Suốt một thời gian dài, từ lúc còn học đại học đến khi ra trường, em vẫn mang nỗi đau đó mà không dám yêu ai.

Rồi anh ấy, chồng em bây giờ vào làm cho công ty bố em. Anh ấy trông khá cao ráo, khôi ngô, tuấn tú, ánh mắt cũng rất sáng và đầy ý chí phấn đấu.

Sau vài lần chạm mặt ở công ty bố, anh ấy đã chủ động liên lạc và rủ em đi chơi. Những câu chuyện hài hước, rồi có lúc là những chuyện buồn trong cuộc đời anh khiến em rung động lúc nào không hay.

7 tháng đi chơi với anh em mới đồng ý nhận lời yêu. Thế nhưng, khi dẫn anh ấy về nhà chơi, bố và mẹ em ngạc nhiên. Sắc mặt

Cùng chuyên mục

Tp.HCM: 2 thẩm mỹ viện ngang nhiên hoạt động trái phép

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:45
2 cơ sở thẩm mỹ hoạt động trái phép tại quận 1 hiện đang bị đình chỉ hoạt động, nhưng vẫn ngang nhiên cung ứng dịch vụ khám, chữa bệnh.

Cải tạo ngôi nhà, cặp vợ chồng sốc nặng khi phát hiện ra giếng bí mật

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:36
Một cặp vợ chồng đã vô cùng sửng sốt khi phát hiện ra một cái giếng bí mật 200 năm tuổi bên dưới hành lang khi họ bắt đầu cải tạo ngôi nhà của mình.

Th.S Tâm lý Nguyễn Ngọc Vui: "Thuật ngữ 'chữa lành' đang bị lạm dụng"

Thứ 6, 26/04/2024 | 18:50
Trò chuyện cùng Người Đưa Tin, Thạc sĩ tâm lý Nguyễn Ngọc Vui có những lý giải cặn kẽ về khái niệm chữa lành đang được sử dụng một cách tràn làn.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân bỏ túi 7 tỷ đồng nhờ trồng cây quen thuộc theo cách "chẳng giống ai"

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:30
Khởi nghiệp tại quê hương, nông dân Nguyễn Hữu Tấn đã trồng loại cây quen thuộc "nhiều người mê", không ngờ mỗi năm sản lượng trên 200 tấn, tổng thu gần 7 tỷ đồng.

"Trồng" được kim cương chỉ mất 150 phút

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:04
Các nhà nghiên cứu đã tìm ra cách tạo ra kim cương chỉ trong 150 phút so với quy trình tự nhiên hàng tỷ năm.

Món ăn phổ biến trong bữa cơm người Việt khiến nhiều người mắc u dạ dày

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:40
Cà muối, dưa muối là món ăn quen thuộc trong mâm cơm của gia đình Việt. Tuy nhiên, những món ăn lên men này có thể gây ra ung thư nếu bạn không biết cách chế biến.