Đơn xin nghỉ học dễ thương của... cụ bà

Đơn xin nghỉ học dễ thương của... cụ bà

Thứ 3, 24/09/2013 | 12:00
0
Trên mạng đang xôn xao bức thư xin nghỉ học của một học viên lớp "internet miễn phí", lý do xin nghỉ học vì thời tiết xấu do " cơn cuồng phong của bão số 9", điều đặc biệt đơn xin nghỉ học hết sức dễ thương này lại là của một cụ bà.

Bức thư của một học viên tên Lê Kim Loan lớp internet miễn phí dành cho người cao tuổi:

Xã hội - Đơn xin nghỉ học dễ thương của... cụ bà

Nội dung bức thư: 

"Kính gửi Ban tổ chức lớp học internet cho người cao tuổi và Quý thầy cô!

Học viên Lê Kim Loan, lớp ca 1 ngày chẵn xin phép phải nghỉ học trước hạn vì sức khỏe không cho phép trước thời mưa bão, đường xa ướt mưa, mưa gió lạnh lùng trơn trợt, đạp xe từ Bến Phú Định, quận 8, eo ơi đầy nguy cơ rình rập, tuổi già như ngọn đèn heo may leo lét trước cuồng phong bão số 9, ước lượng sức mình, lực bất tòng tâm, ngậm ngùi nuối tiếc, đành thôi chờ qua thời mưa bão.

Xin gửi lòng tri ân chân thành đến Quý ban tổ chức và Quý thầy cô quý mến và lời chào tạm biệt lớp thân thương cùng quý 'bạn hữu', xin đuợc mạn phép gọi như vậy vì có vị cao niên hơn rất nhiều.

Trân trọng kính chào".

Sau khi nhận được bức thư, đại diện phía Trung tâm Phát triển khoa học và công nghệ trẻ đã trả lời lại, đồng ý cho cụ bà nghỉ ở nhà, và không quên nhắc nhở bà giữ gìn sức khỏe.

Lá đơn xin nghỉ học đặc biệt này sau khi được đưa lên mạng xã hội, đã được cư dân mạng thu hút, và chia sẻ. Nhiều thành viên đã like và cho rằng, đây là đơn xin việc dễ thương nhất mà họ đã từng thấy.

T.H

Gặp tác giả của đơn xin nghỉ học gây 'sốt'

Thứ 3, 19/03/2013 | 20:25
Phạm Quốc Đạt còn có tên gọi vui là "Quốc Đất" - tác giả của đơn xin nghỉ học bằng thơ cho biết cậu có gen về thơ ca, dù Đạt học chuyên Toán.

Đơn xin nghỉ học bằng thơ làm nóng cộng đồng mạng

Thứ 2, 18/03/2013 | 10:51
Một đoạn thơ lục bát khác như lời đối đáp của “thầy cô” về lá đơn xin nghỉ học “độc nhất vô nhị” của học sinh cũng đang được lan truyền trong cư dân mạng.

Hơn hai trăm người tự nguyện ký tên vào đơn xin giảm án

Thứ 5, 18/04/2013 | 11:18
Hơn hai trăm người dân tại xóm 1, xã Vân Hòa, huyện Ba Vì, TP Hà Nội đã đồng loạt tự nguyện viết đơn xin giảm án cho anh Nguyễn Tiến Nhâm, người vừa bị Tòa án nhân dân TP Hà Nội tuyên án tù chung thân tại phiên tòa hình sự sơ thẩm ngày 9/4.

Đơn xin xấu trai

Thứ 2, 29/07/2013 | 16:20
Kính gửi: Thượng đế.

Chàng trai 'tí hon' chinh phục hai trường đại học

Thứ 5, 19/09/2013 | 08:25
Tụ đang theo học tại Khoa công nghệ thông tin (trường đại học Công nghệ, thuộc đại học Quốc gia Hà Nội) thực hiện ước mở trở thành một lập trình viên giỏi.

Hai bài văn điểm 10 khiến bao người rơi nước mắt

Thứ 5, 25/04/2013 | 07:49
Cộng đồng mạng đang truyền tay hai bài văn đạt điểm 10 của hai học sinh cấp hai viết về mẹ rất xúc động. Nhiều độc giả đã rơi nước mắt bởi sự hiếu thảo, chân thành của các em dành cho mẹ.

Bài văn 9,5 điểm gây xôn xao thành phố Vinh

Thứ 4, 17/04/2013 | 11:11
Trong buổi lễ chào cờ đầu tuần (6/11), thày Lê Trần Bân, Hiệu phó THPT Huỳnh Thúc Kháng (thành phố Vinh, Nghệ An) đã đọc bài văn viết về bố của học sinh Nguyễn Thị Hậu.