Lộ đội hình xuất phát của ĐT Việt Nam gặp Iraq: Không Công Phượng

Lộ đội hình xuất phát của ĐT Việt Nam gặp Iraq: Không Công Phượng

Thứ 5, 08/10/2015 | 12:24
0
Tiếp đón ĐT Iraq, HLV Miura có thể sử dụng đội hình có sự hòa trộn giữa cơ bắp và kỹ thuật nhằm hướng tới kết quả tốt cho ĐT Việt Nam.

Thủ môn:

Nguyên Mạnh: Cầu thủ của SLNA được coi là chốt chặn số 1 nơi khung gỗ ĐT Việt Nam hiện tại. Thực tế phong độ thời gian qua của người gác đền này cũng rất ổn định và tạo được niềm tin với HLV Miura. Sự chắc chắn, điềm tĩnh, ra vào hợp lý là điểm mạnh của thủ thành này.

Thể thao - Lộ đội hình xuất phát của ĐT Việt Nam gặp Iraq: Không Công Phượng

Trung vệ

Huy Cường - Tiến Thành: Trong bối cảnh tuyến dưới của ĐT Việt Nam mất đi những nhân tố chất lượng như Ngọc Hải, Văn Biển, Tiến Dũng vì các lý do khác nhau, HLV Miura chỉ còn biết đặt niềm tin vào bộ đôi Huy Cường và Tiến Thành ở vị trí trung tâm hàng thủ. Rất may cả hai đang chứng tỏ sự chắc chắn cần thiết. Điều đó rất quan trọng cho cuộc đối đầu đầy khó khăn với Iraq sắp tới.

Hậu vệ cánh:

Thanh Hiền - Đình Hoàng:

Sở hữu thể hình và thể lực tốt, Thanh Hiền nhiều khả năng sẽ được sử dụng ở vị trí hậu vệ trái. Khả năng phòng ngự tốt cùng lối chơi mạnh mẽ của cầu thủ rất cần được phát huy trước đối thủ có chiều cao vượt trội như Iraq. Trong quá khứ cầu thủ 24 tuổi này từng đảm nhiệm khá tốt khi được thầy Nhật trao cơ hội.

Bên phía cánh đối diện, cái tên được tin tưởng có thể là Đình Hoàng. Lối chơi lì lợm, không ngại va chạm giúp Đình Hoàng thể hiện ấn tượng trong các buổi tập gần đây. Không ai thích hợp hơn ở nhiệm vụ ngăn chặn mũi khoan lợi hại có tên Ali Adnan, người được coi là “Gareth Bale châu Á” bên phía Iraq bằng ngôi sao đang khoác áo SLNA.

Tiền vệ

Hoàng Thịnh - Khánh Lâm: HLV Miura đã khẳng định ông sẽ chọn những cầu thủ có cơ bắp, không ngại va chạm và đá đơn giản để không bị quá thua thiệt trong việc giành giật tuyến giữa với Iraq vốn chơi đầy sức mạnh. Xét theo tiêu chí này không ai thích hợp hơn Hoàng Thịnh và Khánh Lâm để án ngữ ở khu vự

Cùng chuyên mục

VFF tạm đình chỉ thi đấu 05 cầu thủ CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Thứ 4, 08/05/2024 | 18:32
05 cầu thủ CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vừa bị VFF ra quyết định đình chỉ thi đấu vô thời hạn liên quan vụ bê bối ma tuý tại khách sạn B.M.

Quả bóng vàng Việt Nam 2017 bị tạm giữ vì liên quan chất cấm

Thứ 4, 08/05/2024 | 12:00
Đinh Thanh Trung, Nguyễn Ngọc Thắng, Nguyễn Trung Học, Dương Quang Tuấn và Nguyễn Văn Trường là 5 cầu thủ đang bị cơ quan chức năng tạm giữ vì liên quan chất cấm.

HL Hà Tĩnh bất ngờ loại QBV Việt Nam 2017 và trung vệ U23 Việt Nam không rõ lý do

Thứ 3, 07/05/2024 | 19:37
CLB HL Hà Tĩnh bất ngờ gạch tên 5 cầu thủ ra khỏi đội một, bao gồm trung vệ U23 Việt Nam – Nguyễn Ngọc Thắng và QBV Việt Nam 2017 - Đinh Thanh Trung.

Sau Zidane, đến lượt sao Liverpool từ chối Bayern Munich

Thứ 2, 06/05/2024 | 23:35
Những ngày gần đây có thông tin cho rằng Bayern Munich đã đưa trung vệ số 1 của Liverpool là Van Dijk vào tầm ngắm.

Tân HLV Kim Sang Sik: "Triết lý của tôi là bóng đá chiến thắng"

Thứ 2, 06/05/2024 | 15:56
HLV Kim Sang Sik có những chia sẻ về quyết tâm và mục tiêu sắp tới cùng ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam.