Dự đoán tứ kết lượt về Champions League: Tạm biệt Chelsea và Atletico

Dự đoán tứ kết lượt về Champions League: Tạm biệt Chelsea và Atletico

Thứ 3, 12/04/2022 | 10:46
0
Chuyên gia đánh giá, La Liga và Ngoại hạng Anh đều sẽ mất 1 đại diện sau tứ kết lượt về. 2 cái tên sẽ phải rời đi là Atletico Madrid và ĐKVĐ Chelsea.
Bóng đá Châu Âu - Dự đoán tứ kết lượt về Champions League: Tạm biệt Chelsea và Atletico

Ở trận lượt đi trên sân Stamford Bridge, Chelsea đã bất ngờ thất thủ 1-3 trước Real trong ngày hàng thủ thi đấu như mơ ngủ, đặc biệt là sai lầm của thủ thành Edouard Mendy và màn tỏa sáng rực với đến từ Karim Benzema với 1 cú hat-trick hoàn hảo. Nhiệm vụ của Chelsea tại sân Santiago Bernabeu rất đơn giản, đó là thắng Real với số bàn thắng bằng nhau sau 2 lượt trận theo quy định mới từ UEFA, khi đó The Blues có thể hi vọng vào hiệp phụ và loạt sút luân lưu.

Vấn đề còn lại là Chelsea sẽ vắng một số cầu thủ vì chấn thương, đáng chú ý trong đó có Romelu Lukaku nhưng với sự hiệu quả “siêu thấp” của trung phong người Bỉ kể từ lúc trở lại với sân Stamford Bridge, Thomas Tuchel sẽ chẳng phải quá lo lắng. Đáng chú ý, Chelsea sẽ có sự trở lại của hậu vệ thủ quân Cesar Azpilicueta. Điều đó sẽ giúp cho hàng thủ Chelsea chắc chắn hơn. Nhưng đó là việc của Chelsea còn Real, họ đang có lợi thế về trận thắng ở lượt đi, tinh thần và tâm lý. Với kinh nghiệm lão luyện của đội bóng sinh ra là để chơi ở Champions League, Real hoàn toàn biết cách để khiến Chelsea ra về trắng tay để giành suất vào bán kết.

Cùng được chơi trên sân nhà như Real nhưng Atletico để thua Man City 0-1 ở lượt đi. Bây giờ, Atletico sẽ phải thắng Man City bằng mọi giá. Tin vui cho Atletico là Man City đã trải qua 90 phút đại chiến với Liverpool và có kết quả hòa 2-2. Tiếp đó là họ phải di chuyển sang Tây Ban Nha. Do đó, “sức nhàn” của Atletico được kỳ vọng sẽ đánh bại sự mỏi mệt và đang phải chia sức trên mọi đấu trường đến từ Man City. Dù thế, chuyên gia đánh giá Man City hiểu rõ Atletico sẽ chơi như thế nào nên kể cả khi đối thủ nắm trong tay lợi thế kể trên, họ cũng không hề ái ngại. Có khả năng, Man xanh sẽ có thắng lợi với cách biệt tối thiểu để giành vé đi tiếp.

Ở 2 trận đấu còn lại, Liverpool – đại diện khác của nước Anh đã thắng Benfica 3-1 ngay trên đất Bồ Đào Nha. Bây giờ, họ lại có lợi thế sân nhà Anfield cùng tâm lý và sự tự tin đang ngập tràn khi vẫn còn có thể giành “cú ăn 4”. Trong khi đó, Benfica đi tới đây đã là thành công và với điểm tựa chỉ là Darwin Nunez, đội bóng này thật khó có thể nghĩ tới việc ngược dòng ở Anh. Liverpool có thể sẽ lại thắng Benfica để tiến vào vòng 4 đội mạnh nhất.

Còn ở Allianz Arena, một Bayern đang có đôi chút thất thường thời gian gần đây sẽ tái đấu với “Tàu ngầm Vàng”. Ở lượt đi, Bayern đã chơi không tốt và may mắn chỉ thua có 1 bàn. Giờ đây khi được chơi trên sân nhà, Bayern sẽ phải làm hết sức để đánh bại Villarreal. Chuyên gia cho rằng Bayern sẽ thắng Villarreal.

Dự đoán tứ kết lượt về Champions League
Atletico 1-2 Man City
Real
2-0 Chelsea
Bayern 2-0 Villarreal
Liverpool 2-0 Benfica

DUY PHONG

Abramovich sẽ biến Valencia thành “Chelsea mới”?

Thứ 2, 11/04/2022 | 09:47
Tỷ phú Roman Abramovich đang rất muốn mua lại CLB Valencia sau khi buộc phải bán đi Chelsea.
Cùng chuyên mục

Dortmund "đá đểu" Ten Hag, muốn M.U xin lỗi Sancho?

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:58
Dòng trạng thái mới đây của Borussia Dortmund trên MXH về Jadon Sancho, dường như còn có ý muốn "đá xoáy" M.U và HLV Ten Hag.

Muller :"Tchouameni cố nghe lén chiến thuật của Bayern"

Thứ 4, 01/05/2024 | 09:52
Thomas Muller đã có những lời mang tính chất hài hước khi tố Aurelien Tchouameni lén nghe những trao đổi của cầu thủ phía Bayern.

Trước đại chiến với Real, HLV Tuchel báo tin xấu..

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:04
HLV Thomas Tuchel đã có những lời phát biểu úp mở về việc Bayern Munich có những thiệt hại nhân sự đáng kể trước khi bước vào trận bán kết với Real Madrid.

UEFA gây tranh cãi khi chọn 2 trọng tài Premier League cho Euro 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 22:34
2 cái tên gồm có Anthony Taylor và Stuart Attwell đã được chọn vào danh sách điều khiển VCK EURO 2024, và điều này tạo ra nhiều tranh cãi.

Tại sao Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng không bị đuổi?

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:41
Ở trận tứ kết lượt về Europa Conference League, thủ thành Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng lại không bị đuổi.