Đưa bạn gái 'lên giường': Không ai giỏi bằng trai Việt

Đưa bạn gái 'lên giường': Không ai giỏi bằng trai Việt

Thứ 2, 11/03/2013 | 20:22
0
Không có chàng trai Tây nào ép bạn gái Việt phải yêu họ theo kiểu Tây. Và cũng không có cô gái Việt nào có thể ép trai Tây yêu họ theo kiểu Việt.

Đọc bài viết "70% con gái mất “zin” nếu họ từng dính với một chàng Tây" của bạn Nguyễn Kiên, tôi thấy tội nghiệp cho các chàng Tây và những chàng trai nước ngoài tôi đã gặp. Đang yên đang lành tự nhiên họ bị đổ mọi tội vạ lên đầu hay dội gáo nước lạnh khi chính bản thân họ còn đang lơ ngơ không hiểu vì sao.

Người yêu tôi cũng là trai Tây và tôi cũng quen khá nhiều người bạn nước ngoài. Nhưng tôi không nghĩ họ xấu như bạn nói. Tôi nghĩ, không một chàng trai Tây nào dám ép bạn gái của mình lên giường nếu cô gái đó không đồng ý. Đơn giản là vì họ sợ luật pháp Việt Nam và vì bản năng của họ là tôn trọng phụ nữ.

> Đọc thêm: Vợ ngoại tình, xin 'mây mưa' lần cuối rồi giết

Gia đình - Đưa bạn gái 'lên giường': Không ai giỏi bằng trai Việt

Và tôi cũng nghĩ rằng "Không có chàng trai Tây nào ép bạn gái Việt phải yêu họ theo kiểu Tây. Cũng không có cô gái Việt nào có thể ép trai Tây yêu họ theo kiểu Việt". Mọi thứ đều phải dung hòa và thỏa thuận với nhau - nếu đó là một tình yêu thật sự.

Nếu nói chuyện, dụ hay ép bạn gái lên giường, tôi nghĩ con trai Việt Nam giỏi hơn nhiều giai Tây. Con trai Việt biết nhiều cách để dụ dỗ và rất giỏi lách luật (Ẩn dưới cái mác tự nguyện của bạn gái). Sau đó họ có thể rũ bỏ như không sau lúc đã thỏa mãn. Và những chàng trai kiểu này trong xã hội đang rất nhiều. Vì thế đổ tội cho trai Tây là một sai lầm.

Phố Tây là một nét văn hóa không thể thiếu đối với những địa điểm du lịch nổi tiếng và nếu bạn nói giới trẻ đến đây chỉ để chém gió và sang chảnh với đời thì bạn có phần phiến diện quá! Nếu bạn ra công viên 23/9 và gặp những bạn trẻ ngày ngày đến đây chỉ để luyện tập nói chuyện với Tây thì tôi nghĩ bạn sẽ có cái nhìn khách quan hơn. Và khi chỉ "học" mà không "hành" thì dù bạn giỏi ngữ pháp bạn cũng không thể nói tiếng Anh được.

Những người trẻ đó là những người mong mỏi một ngày nào đó họ có thể nói được tiếng Anh, không ai tạo cơ hội cho họ nên dĩ nhiên họ phải tự tìm lấy - và cách đơn giản nhất là đến phố Tây, đến công viên để gặp Tây nói chuyện.

> Đọc thêm: Chồng chê tình nhân xấu nên không 'làm' nổi 'hiệp hai'

Không phải ai cũng có nhiều tiền để học ở trung tâm ngoại ngữ, không phải ai cũng học ngành Ngoại ngữ và không phải Tây nào cũng nói "Yes" khi họ được yêu cầu nói chuyện. Thay vì cổ vũ cho sự cố gắng của họ, bạn lại ngồi đây và nghĩ xấu về họ. Nếu bạn không phải người trong cuộc thì đừng nên phán xét điều gì.

Tôi cũng là dân ngoại ngữ như bạn nhưng tôi chưa bao giờ suy nghĩ tôi cần thay đổi để thích ứng cho nền văn hóa mới tôi đang học hay phủ định nền văn hóa cũ - văn hóa Việt Nam. Nhưng dĩ nhiên tôi có tiếp thu (điều này không thể phủ nhận). Tôi thấy quan điểm nào hay, tiến bộ và có tính nhân văn tôi sẽ tiếp thu.

Tôi muốn tôi có thể nhìn cuộc sống, con người theo nhiều khía cạnh và bao dung hơn. Nhưng dĩ nhiên cũng có một số người như bạn nói, tiếp thu văn hóa một cách vô tội vạ và kết quả là họ đánh rơi bản thân lúc nào không biết.

> Đọc thêm: Người chồng hàng ngày vui vẻ chở vợ đi bán dâm vài 'cuốc'

Theo Afamily

Làm 'chuyện ấy' với gái lạ mỗi lần điên đầu với công việc

Thứ 2, 11/03/2013 | 14:16
Lý lẽ của những kẻ ngoại tình công sở làm người nghe thấy... cười ra nước mắt.

'Học kỹ năng... ngoại tình kín đáo'

Thứ 4, 27/02/2013 | 15:12
Chắc hẳn hiều người sẽ “ném đá” tới tấp khi thấy có đề nghị mở lớp dạy ngoại tình.

Sợ nhiễm HIV, quý ông chọn ngoại tình thay 'chơi gái'

Thứ 7, 09/03/2013 | 23:14
Có bồ nhưng không bỏ vợ, đó là lời hứa của rất nhiều ông chồng khi bị phát hiện ngoại tình.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.

Tin tức Đời sống 25/4: Cắt môi hình trái tim, cô gái nhận cái "kết đắng"

Thứ 5, 25/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 25/4: Bất ngờ nguyên nhân hàng đầu gây ngộ độc chì ở trẻ nhỏ; Cắt môi trái tim, cô gái nhập viện vì đôi môi biến dạng...