Đứt cẩu, thùng sắt đè nam sinh tử vong

Đứt cẩu, thùng sắt đè nam sinh tử vong

Thứ 6, 25/01/2013 | 15:21
0
Khoảng 8h sáng nay, tại tổ 8 - phường Phúc La - quận Hà Đông - Hà Nội đã xảy ra vụ rơi vật liệu từ cần cẩu của nhà cao tầng đang thi công xuống đường, khiến một người chết tại chỗ.

Sự cố hy hữu khiến anh Đỗ Đại Hiệp (20 tuổi, sinh viên cao đẳng y) đang trên đường đi học bị tử vong. Cát và sắt phủ kín người nạn nhân và xe máy.

Khu chung cư 18 tầng do Công ty 36.38 (Tổng công ty 36) làm chủ đầu tư đang trong quá trình hoàn thiện. Ngay cạnh công trình có rất nhiều hộ dân sinh sống nhưng khu vực này không có hệ thống rào, lưới chắn cũng như cảnh báo nguy hiểm. Cơ quan chức năng đang điều tra vụ tai nạn.

Xã hội - Đứt cẩu, thùng sắt đè nam sinh tử vong

Người thân đau đớn trước cái chết của nạn nhân

Xã hội - Đứt cẩu, thùng sắt đè nam sinh tử vong (Hình 2).

Công trường xây dựng nằm ngay sát lối đi

Xã hội - Đứt cẩu, thùng sắt đè nam sinh tử vong (Hình 3).

Hiện trường vụ tai nạn đã được cơ quan chức năng quây bạt lại

Xã hội - Đứt cẩu, thùng sắt đè nam sinh tử vong (Hình 4).

Tòa nhà đang thi công - Nơi xảy ra vụ tai nạn thương tâm(Ảnh Khampa)

P. Sang (t/h)

Sập mái công trình nhà thờ, hàng chục người bị thương

Thứ 5, 17/01/2013 | 14:14
Đang thi công, mái nhà thờ Ngọc Lâm (Đồng Hỷ, Thái Nguyên) rộng cả trăm mét vuông bất ngờ đổ sập khiến ít nhất 2 người tử vong và hàng chục người bị thương được đưa đi cấp cứu. Nhiều người được cho là mắc kẹt trong đống đổ nát.

Mở cửa ôtô gây tai nạn có thể bị phạt 5 năm tù

Thứ 4, 09/01/2013 | 15:46
Nhiều người đi xe máy đã chết thảm do tài xế ôtô mở cửa không quan sát phía sau. Theo các luật sư, với hành vi bất cẩn này, người gây tai nạn có thể bị phạt đến 5 năm tù.

Tai nạn tàu hỏa, 14 người chết và bị thương

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:04
Chiều nay (30/3), một vụ tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra, khiến 7 người chết tại chỗ và 7 người bị thương, khi đoàn tàu Bắc Nam tông phải một chiếc ôtô.

Tai nạn liên hoàn, cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ kẹt cứng trong nhiều giờ

Thứ 4, 02/01/2013 | 09:00
Chiếc xe KIA bị biến dạng phần đuôi xe. Chiếc xe container bị gập đôi, phần đầu nằm trên dải phân cách, còn phân đuôi xe chắn ngang lòng đường. Vụ tai nạn khiến giao thông trên tuyến đường bày tê liệt trong nhiều giờ.