Dứt điểm nỗi lo viêm nang lông với Sản phẩm Follicas

Thứ 5, 16/11/2023 | 11:48
0
Viêm nang lông là tình trạng viêm nhiễm một hay nhiều nang lông trên cơ thể. Dù nặng hay nhẹ, tình trạng này cũng gây khó chịu và tự ti cho người mắc phải.

Nguyên nhân gây ra viêm nang lông

Gặp vấn đề về nang lông khiến cho người bệnh khó chịu và tự ti về bản thân khi ở lỗ chân lông xuất hiện những vết sưng nhỏ như mụn trứng cá hoặc phát ban, sau đó lan ra cả vùng da rộng lớn trên vai, lưng, cổ, mông, nách, đùi, thậm chí cả vùng da đầu.

Cần biết - Dứt điểm nỗi lo viêm nang lông với Sản phẩm Follicas

Bộ sản phẩm hỗ trợ xử lý viêm nang lông Follicas

Viêm nang lông là bệnh da liễu ai ở độ tuổi nào cũng có thể mắc phải do da bị nhiễm vi khuẩn, nấm hoặc virus. Nguyên nhân gây ra tình trạng này đến từ cả tác nhân bên ngoài và bên trong. Với những ai bị rối loạn tuyến dầu, tuyến dầu hoạt động quá mức hoặc quá đặc sẽ gây bức bí, dầu thừa bịt kín lỗ chân lông, cản trở quá trình bài tiết và hoạt động bình thường của da từ đó gây viêm. Những ai gặp các bệnh lý như suy giảm sức đề kháng, các bệnh lý về đường tiêu hoá, chuyển hoá, nội tiết,...cũng dễ mắc phải viêm nang lông.

Ngoài ra, nguyên nhân nhiều người gặp phải tình trạng viêm nang lông là do thói quen cạo lông hoặc tẩy lông, do cạo râu, dùng chung bồn tắm, khăn tắm hoặc dao cạo,...với những người đã mắc bệnh. Dù là nguyên nhân gì, viêm nang lông cũng gây cho người mắc phải cảm giác đau đớn, ngứa rát đồng thời làm mất thẩm mỹ, khiến người bệnh tự ti khi để lộ vùng da bị viêm.

Chủ động phòng ngừa viêm nang lông bằng lối sống khoa học, văn minh

Cần biết - Dứt điểm nỗi lo viêm nang lông với Sản phẩm Follicas (Hình 2).

Xịt hỗ trợ xử lý viêm nang lông Follicas

Những đối tượng đang mắc các bệnh về da, bị mụn, béo phì và đang mắc một số bệnh làm giảm sức đề kháng sẽ có nguy cơ cao mắc viêm nang lông. Nhưng chính chúng ta không mắc bệnh cũng cần chủ động thực hiện các biện pháp phòng ngừa tình trạng này. Một chế độ sống khoa học, sạch sẽ, ăn đủ chất, đủ nước và nhiều rau xanh sẽ giúp điều hoà cơ thể cân bằng từ bên trong. Hạn chế sử dụng mỹ phẩm nhiều hoá chất, không mặc trang phục quá chật và tránh cạo lông, tránh dùng chung vật dụng cá nhân sẽ giúp chúng ta phòng ngừa hiệu quả các bệnh về da nói chung và viêm nang lông nói riêng.

Khi mắc phải viêm nang lông, chúng ta không nên quá lo lắng vì ngày nay đã có nhiều phương pháp điều trị dứt điểm tình trạng này. Đó là phương pháp làm tiểu phẫu, sử dụng tia laser hoặc phương pháp an toàn, hiệu quả mà tiết kiệm hơn, đó là sử dụng sản phẩm hỗ trợ xử lý viêm nang lông.

Follicas là sản phẩm hỗ trợ xử lý viêm nang lông được tin dùng

Cần biết - Dứt điểm nỗi lo viêm nang lông với Sản phẩm Follicas (Hình 3).

Kem bôi mờ thâm mụn, viêm nang lông Follicas

Hai hoạt chất Alpha Hydroxy Acid (AHA) và Beta Hydroxy Acid (BHA) là các thành phần thuộc nhóm acid có nguồn gốc từ thiên nhiên. Hai hoạt chất này đều có khả năng bóc tách và phá bỏ mối liên kết giữa các tế bào chết. Vì vậy, có thể giúp cho làn da được làm sạch sâu, sáng bóng, mịn màng hơn. Trong Follicas thì đây chính là hai thành phần chính làm nên sự hiệu quả của bộ sản phẩm này.

Sản phẩm Follicas có công dụng vượt trội trong việc hỗ trợ xử lý viêm nang lông và làm mờ thâm đã được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn và chuyên gia khuyên dùng. Với quy trình sản xuất khép kín, dây chuyền công nghệ hiện đại cùng công thức nghiên cứu từ nhà máy đạt chuẩn chất lượng FDA do Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm hay Cơ quan Quản lý Thực phẩm và Thuốc Hoa Kỳ cấp, các thành phần chuyên biệt trong Bộ sản phẩm Follicas gồm dạng kem và dạng xịt trực tiếp thẩm thấu, đi sâu vào da, xử lý dứt điểm tình trạng viêm nang lông đồng thời nhanh chóng trả lại một làn da khỏe mạnh, đều màu và mịn màng.

Trong Follicas, cả AHA và BHA đều có những đặc tính riêng biệt. AHA có thể hòa tan trong nước và hoạt động trên bề mặt da vì vậy AHA có chức năng vừa cấp ẩm, vừa giúp ức chế vi khuẩn trên bề mặt da, kháng viêm hiệu quả. BHA hoạt động rộng cả trên bề mặt da và tận sâu bên trong lỗ chân lông. Vì những đặc tính đó nên BHA rất dễ dàng thâm nhập vào xử lý tận gốc của nang lông và mụn lưng giúp cho làn da trở lại trạng thái ban đầu.

Cả AHA và BHA trong Follicas xịt và Follicas Cream đều có chung công dụng là loại bỏ tế bào chết, giảm thiểu đốm đen, giúp da thêm đẹp và căng mịn. Nguyên lý hoạt động chung của AHA và BHA là tác động vào bề mặt trên cùng của lớp sừng và làm phá vỡ chúng. Vì vậy, tế bào chết được lấy đi một cách dễ dàng, thúc đẩy quá trình sản sinh tế bào mới, các vết viêm nang lông hay mụn lưng cũng sẽ được xử lý một cách đơn giản.

Ngoài ra, các thành phần trong Bộ đôi Follicas chủ yếu là các thảo dược lành tính như trà xanh, nghệ, rau má, cam thảo, vitamin B5 có công dụng làm mờ thâm, dịu da, giảm viêm nhiễm và tái tạo làn da mới sáng khỏe.

Với những ai đã mắc phải viêm nang lông mà chưa tìm được giải pháp điều trị phù hợp, đừng quên theo dõi và liên hệ Follicas để nhận được sự tư vấn để có những giải pháp xử lý phù hợp.

Link mua hàng chính hãng: https://shopee.vn/follicasvietnam

Hotline: 0923692555

Thu Hà

Tag: nang lông

Viêm nang lông, mụn ngứa sần sùi lưng, chân tay: Làm theo đúng 1 bước này mỗi tối thì mịn sạch khó tin

Thứ 3, 27/09/2022 | 15:07
“Mấy trưa nay các chị ở công ty rôm rả bàn bạc xem mua bikini, váy maxi hở lưng, quần đùi lụa ở shop nào, kiểu dáng ra sao cho thật sexy trong chuyến nghỉ mát Nha Trang do công ty tổ chức sắp tới. Mang tiếng trẻ nhất công ty, mặt xinh dáng cao vậy mà chỉ ngồi im re một góc, mình buồn muốn khóc và thực sự tủi thân. Từ hồi 16 tuổi, chưa lúc nào mình dám mặc váy trên gối, hoặc áo 2 dây, chứ đừng nói đến mặc đồ tắm…”
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Oniiz - Vẽ lại bản đồ thương hiệu chăm sóc sức khỏe dành cho nam giới Việt

Thứ 5, 16/05/2024 | 16:10
Oniiz-tự hào là thương hiệu "Made in Vietnam" dành cho nam giới hiện đại, với khát vọng trở thành thương hiệu mỹ phẩm quốc dân.

CEO Hồng Khánh Huy: Thương hiệu trà sữa Việt chinh phục toàn nước Mỹ

Thứ 5, 16/05/2024 | 15:30
Hành trình CEO Hồng Khánh Huy mang “1102 Bubble Tea and Coffee” đặt dấu chân đến hàng chục bang của nước Mỹ, đưa thương hiệu trà sữa và cà phê Việt lên tầm cao mới.

Công nghệ giúp phát hiện sớm các bệnh tim mạch, thần kinh, ung thư

Thứ 5, 16/05/2024 | 15:27
Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn vừa đầu tư 2 hệ thống máy, sử dụng thiết bị tiên tiến và nền tảng công nghệ AI giúp chẩn đoán sớm, hỗ trợ và điều trị hiệu quả các bệnh lý phức tạp, như đột quỵ, ung thư,…
     
Nổi bật trong ngày

Khúc gỗ “sần sùi” nhưng từng được rao bán đến 10 tỷ đồng ở Hà Nội

Thứ 5, 16/05/2024 | 09:30
Có dáng vẻ bên ngoài sần sùi, đơn điệu chẳng có gì đặc biệt, nhưng nhiều khách hàng ngỡ ngàng khi biết khúc gỗ này được rao bán với giá lên đến 10 tỷ đồng.

Ngày càng nhiều người nước ngoài chọn Việt Nam chữa bệnh, làm đẹp

Thứ 5, 16/05/2024 | 06:30
Tỉ lệ người nước ngoài đến khám chữa bệnh tại nước ta tăng nhanh. Bộ Y tế ước tính mỗi năm có khoảng 300.000 người từ nước ngoài đến Việt Nam khám, chữa bệnh.

Thứ quả xưa “rụng thối gốc” nay thành đặc sản mùa hè, 90.000 đồng/kg

Thứ 5, 16/05/2024 | 11:25
Trước đây loại quả này chín đỏ nhưng không mấy ai ngó ngàng. Những năm gần đây, thứ quả dại này lên đời thành đặc sản, được nhiều người tìm mua để thưởng thức.

Cụ ông 74 tuổi trẻ như thanh niên nhờ công thức đơn giản, nhất là cái số 2

Thứ 6, 17/05/2024 | 08:00
Nhờ những thói quen khác lạ mà cụ ông 74 tuổi trông như thanh niên. Ông từng được trao giải thưởng “Người ông thời trang nhất".

Im lặng của những tổn thương

Thứ 5, 16/05/2024 | 14:15
Im lặng là cách nhanh nhất đẩy bạn xuống hố đen. Im lặng với cái xấu là đồng tình với cái xấu.