Diễn viên Cyrielle Joelle diện áo dài “ton-sur-ton” cùng NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam

Diễn viên Cyrielle Joelle diện áo dài “ton-sur-ton” cùng NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam

Lê Thị Ánh Tuyết
Chủ nhật, 28/01/2018 | 14:57
0
Sự xuất hiện của diễn viên, kiêm nữ MC nổi tiếng Cyrielle Joelle trong tà áo dài Việt của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam đã gây chú ý với các quan khách.

Cyrielle Joelle thường xuất hiện trước công chúng với hình ảnh khỏe khoắn, năng động nhưng lần này, cô lại đem đến một hình ảnh quyến rũ hoàn toàn mới lạ trong trang phục áo dài truyền thống đến từ NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam.

Sự kiện - Diễn viên Cyrielle Joelle diện áo dài “ton-sur-ton” cùng NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam

Cyrielle Joelle thướt tha trong tà áo dài Việt, họa tiết chiếc áo dài người đẹp mặc "ton-sur-ton" cùng NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam là điểm bất ngờ thú vị.

Nữ MC truyền hình, kiêm diễn viên nổi tiếng đã khiến cả khán phóng của đêm diễn Glam Couture phải trầm trồ trước vẻ đẹp không lời nào diễn tả hết trong bộ áo dài lộng lẫy đến từ đất nước Việt Nam.

Không cố diễn giải vẻ đẹp bằng câu chữ cụ thể, Cyrielle Joelle đã truyền đạt tuyên ngôn về vẻ đẹp tuyệt mĩ vốn có của phụ nữ qua từng bước đi uyển chuyển, tinh tế. Mỗi bước đi của Cyrielle Joelle lại tạo nên một cung bậc cảm xúc ấn tượng trong lòng người xem. Ấn tượng không chỉ bởi nhan sắc và hình thể khiến nhiều người phải ganh tỵ mà còn bởi bộ trang phục áo dài lạ mắt cô đang diện.

Sự kiện - Diễn viên Cyrielle Joelle diện áo dài “ton-sur-ton” cùng NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam (Hình 2).

BST “Women in love” của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới mộ điệu thời trang.

Bộ áo dài được Cyrielle Joelle diện nằm trong BST “Women in love”đến từ NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam. BST lấy ý tưởng từ hành trình tìm kiếm cái đẹp ẩn sâu trong tâm hồn mỗi người phụ nữ.

Cyrielle Joelle xúc động chia sẻ: “Không phải những mẫu đầm cầu kì, kiểu cách quen thuộc của thời trang Haute Couture, chiếc áo dài với những những họa tiết vẽ tay kết hợp thêu đính tỉ mẩn đã hoàn toàn đánh gục tôi. Nó đem đến một phong vị thời trang mang đậm âm hưởng truyền thống song vẫn phảng phất hơi hướng hiện đại, đặc sắc và không thể trộn lẫn”.

Sự kiện - Diễn viên Cyrielle Joelle diện áo dài “ton-sur-ton” cùng NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam (Hình 3).

Băng đô được gắn kim cương, đá quý là điểm nhấn cùng những lọn tóc xoăn bồng bềnh quyến rũ hòa quện cùng thiết kế áo dài dát vàng.

NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam mang nón lá dát vàng đến Úc

Thứ 6, 03/11/2017 | 20:11
NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam cho biết, anh sẽ mang đến Úc bộ áo dài có quốc kỳ và hoa văn, họa tiết của đất nước Úc và chiếc nón lá dát vàng 9999.

NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam và những áp lực trước thềm Couture Fashion Week

Thứ 7, 02/09/2017 | 11:18
NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam sáng nay đã chính thức lên đường tham dự Couture Fashion Week tại New York. Chương trình sẽ diễn ra vào ngày 8/9/2017.
Cùng tác giả

Hoa hậu Việt Nam 2020: Nóng bỏng cùng phần thi bikini

Thứ 6, 13/11/2020 | 06:00
Vóc dáng nóng bỏng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm thi Người đẹp biển khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020: Những con số gây sốc

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:11
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người choáng ngợp. Đây là chiếc vương miện thể hiện cho nữ quyền.

TP. Cần Thơ từ chối xử lý rác của Trà Vinh: Không ai thích nhận rác

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:00
Chuyện TP.Cần Thơ từ chối hỗ trợ xử lý 30.000 tấn rác thải của Trà Vinh là câu chuyện thu hút sự quan tâm và đáng suy ngẫm. Chẳng ai muốn nhận rác của người khác!

Hoa hậu Việt Nam: Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong buổi họp báo

Thứ 4, 11/11/2020 | 18:07
Nhiều Hoa Á hậu đã cùng nhau hội ngộ về buổi họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 để chờ đón những điều bất ngờ tại cuộc thi năm nay.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời

Thứ 2, 09/11/2020 | 13:00
“Thật sự mọi thứ trở nên tươi thắm, tuyệt vời khi tôi gặp ông xã tôi bây giờ là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam”.