Ép 'hiến thân' để anh yên tâm... đi tu nghiệp

Ép 'hiến thân' để anh yên tâm... đi tu nghiệp

Chủ nhật, 29/09/2013 | 10:57
0
Vì anh sợ ở nhà, sẽ có kẻ sàm sỡ và cướp đi đời con gái của tôi. Như vậy, khi về, anh sẽ chỉ là kẻ đổ vỏ, còn người yêu anh lại bị kẻ khác chiếm mất.

Hoặc là anh muốn ‘ăn chắc’, cứ phải cướp mất ‘cái ngàn vàng’ của người yêu thì mới yên tâm là cô ấy đã thuộc về mình.

Tôi và anh yêu nhau được 1 năm. Tình cảm của chúng tôi thắm thiết vô cùng. Những lần đi chơi xa, chúng tôi lại càng thấy yêu thương và gắn bó với nhau hơn. Dù là có điều kiện gần gũi nhưng tôi luôn giữ mình. Tôi nói với anh về quan điểm của mình, chỉ khi nào là vợ chồng mới nghĩ tới chuyện ‘đi quá giới hạn’. Anh biết tôi là cô gái ngoan ngoãn, không yêu đương chơi bời gì nên anh rất trân trọng tôi và cũng hứa sẽ giữ cho tôi tới khi chúng tôi lấy nhau. Tôi vui vì được người yêu tôn trọng.

Anh chiều chuộng tôi, tôi thích đi đâu, ăn gì, anh đều đưa đi. Nhiều khi tôi tự hào về anh lắm, vì anh biết được sở thích của tôi, không cần phải hỏi. Lúc nào tôi cũng khoe khoang với bạn bè là mình có một người yêu cực tốt.

Nhưng rồi, một ngày, anh báo mình phải đi tu nghiệp nước ngoài 1 năm, do công ty anh cử đi. Đi như vậy rất có tương lai vì sau này về, có thể anh sẽ được lên chức. Tôi dù buồn và anh cũng không muốn xa tôi nhưng cuối cùng, tôi vẫn gật đầu đồng ý cho anh đi. Tôi nghĩ tới tương lai của anh, hi vọng anh sẽ có sự nghiệp tốt sau khi đi tu nghiệp về. Tôi nuốt nước mắt, chấp nhận xa người yêu 1 năm để chờ đợi và mong anh có được kết quả tốt.

Gia đình - Ép 'hiến thân' để anh yên tâm... đi tu nghiệp

Anh nói, đó là món quà anh muốn tôi tặng anh trước khi anh đi xa. Như vậy, anh sẽ yên tâm hơn, để tôi ở nhà mà không lo mất, khi về, anh nhất định cưới tôi. (ảnh minh họa)

Trước ngày đi, chúng tôi quyến luyến vô cùng. Anh hay đưa tôi đi chơi, đi khám phá những nơi mà chúng tôi chưa tới. Anh hứa hẹn đủ thứ với tôi, nói đợi anh, khi anh về rồi chúng tôi sẽ cưới nhau. Nhiều lần, anh đòi hỏi tôi, muốn tôi cho anh cái quý giá nhưng tôi không đồng ý. Bảo bây giờ anh đi rồi, ở nhà không ai quan tâm tôi, tôi sợ nhiều điều.

Anh nói tôi không yêu anh, không tin tưởng anh. Nếu như tôi cố giữ tức là tôi sẽ có ý định yêu người khác. Anh bảo, nếu muốn chắc chắn, anh muốn tôi hiến thân cho anh, để anh yên tâm đi công tác. 1 năm sau về, nhỡ ra tôi lại yêu ai thì anh sẽ rất đau khổ. Tôi hứa hẹn đủ điều, mong muốn ở anh nhiều thứ, chỉ hi vọng anh hiểu cho tôi rằng tôi chỉ yêu mình anh, thật sự chung thủy với anh, không có ý cợt nhả với người khác.

Nhưng anh kiên quyết. Và khi tôi không đồng ý thì anh đã cho tôi uống rượu cùng với bạn bè và đưa tôi vào nhà nghỉ. Sáng hôm sau tôi tỉnh dậy, thấy  bộ dạng bệ rạc của mình, tôi chán lắm. Anh đã cướp đi đời con gái của tôi lại còn ngủ ngon lành. Anh nói, đó là món quà anh muốn tôi tặng anh trước khi anh đi xa. Như vậy, anh sẽ yên tâm hơn, để tôi ở nhà mà không lo mất, khi về, anh nhất định cưới tôi.

Và anh đi. Thời gian 1 năm không nhiều, không khó khăn để tôi đợi anh nhưng tôi phiền lòng, một người yêu như thế, không tôn trọng tôi, làm điều sai trái và nghi ngờ tôi, liệu có thể làm người chồng tốt không? Tôi đã có ý định từ bỏ cuộc tình này, nhân tiện anh không ở nhà. Dù là mang tiếng phản bội tôi cũng mặc, vì hành động không coi trọng tôi, cưỡng tôi để cướp đời con gái, thật tình khiến tôi thất vọng vô cùng.

Mong các bạn hãy cho tôi lời khuyên. Tôi cảm ơn rất nhiều!

Theo Khám phá

Nơi kỹ nữ phải hiến thân cho người lạ

Thứ 2, 04/02/2013 | 09:24
Nhắc đến kỹ nữ hay gái điếm, nhiều người thường liên tưởng tới chuyện hoan lạc giường chiếu.

Trớ trêu nữ sinh làm mẫu nude cho anh ruột bạn trai

Thứ 5, 26/09/2013 | 09:35
Làm nghề mẫu nude đã lâu nhưng L. không ngờ phải gặp tình huống "dở khóc dở cười" thế này.

Ngủ với bạn trai, bị mẹ chàng bắt gặp

Thứ 3, 24/09/2013 | 17:15
Hôm trước, vì đi chơi về muôn nên em đã ngủ tại nhà người yêu mà không xin phép mẹ anh ấy. Sáng hôm sau, mẹ anh ấy bất gặp em tại phòng và đã đã tức giận.

Tình cũ Justin Bieber vừa qua đêm với bạn trai mới

Thứ 2, 16/09/2013 | 15:50
Một nguồn tin mới đây tuyên bố rằng sau 1 thời gian dài tán tỉnh Selena và George đã chính thức trở thành 1 đôi.

Nuốt điện thoại vì sợ... bạn trai kiểm tra tin nhắn

Thứ 4, 04/09/2013 | 11:30
Mới đây, một trường hợp cực kỳ hy hữu đã xảy ra khi một cô gái trẻ người Brazil thản nhiên nuốt cả chiếc điện thoại di động chỉ vì... bạn trai đòi kiểm tra tin nhắn.

'Phát rồ' khi bạn trai suốt ngày đòi... tự tử

Thứ 7, 31/08/2013 | 07:43
Đã chán nhè ra rồi nhưng Hân chẳng dám nói đến chuyện chia tay Cường nữa, vì sợ thiên hạ bảo, cô đã làm chết một người đàn ông.

Taylor Swift dè bỉu nhóm nhạc của bạn trai cũ

Thứ 2, 26/08/2013 | 22:00
Nữ ca sĩ bị bắt gặp bĩu môi và chửi đổng khi thấy Harry Styles và nhóm One Direction lên sân khấu công bố giải thưởng.

Bạn trai tin đồn của Thanh Hằng đã có vợ và hai con?

Thứ 3, 20/08/2013 | 09:57
Dù đã "tung hỏa mù" khi đối mặt với việc lộ người yêu mới, nhưng chân dung của doanh nhân tên T. vẫn dần lộ diện trước sự tò mò của fan hâm mộ Thanh Hằng.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.

Tin tức Đời sống 25/4: Cắt môi hình trái tim, cô gái nhận cái "kết đắng"

Thứ 5, 25/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 25/4: Bất ngờ nguyên nhân hàng đầu gây ngộ độc chì ở trẻ nhỏ; Cắt môi trái tim, cô gái nhập viện vì đôi môi biến dạng...

Anh nông dân bỏ túi 7 tỷ đồng nhờ trồng cây quen thuộc theo cách "chẳng giống ai"

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:30
Khởi nghiệp tại quê hương, nông dân Nguyễn Hữu Tấn đã trồng loại cây quen thuộc "nhiều người mê", không ngờ mỗi năm sản lượng trên 200 tấn, tổng thu gần 7 tỷ đồng.